Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng, tổ chức, triển khai các biện pháp nhằm phát hiện, chủ động phòng ngừa, ngăn chặn, điều tra, xử lý các hành vi sai phạm liên quan đến khách hàng, nhân viên đối tác, nhân viên dịch vụ; cán bộ, nhân viên tại bệnh viện.
- Phân tích, kiểm tra, phân loại sự vụ, sự việc có trong báo cáo định kỳ và tiến hành trực tiếp giải quyết, phân công, hướng dẫn hoặc phối hợp lực lượng bảo vệ dịch vụ thực hiện
- Thực hiện chức năng kiểm soát an ninh tại bệnh viện mình phụ trách:
+ Kiểm tra nhắc nhở, chấn chỉnh lực lượng ANNB, đội bảo vệ dịch vụ hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao.
+ Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy trình, quy định (QTQĐ) trong vận hành của lực lượng ANNB, đội bảo vệ dịch vụ như: Công tác kiểm soát Xuất Nhập hàng hoá, nguyên vật liệu, tài sản; Công tác kiểm soát hoạt động thanh lý, thuyên chuyển, …; Công tác đảm bảo PCCC, môi trường
- Trực tiếp điều tra, giải quyết hoặc phân công, hướng dẫn xử lý sự việc, tình huống phát sinh trong bệnh viện mình phụ trách
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, đánh giá và báo cáo lên cấp quản lý về chất lượng dịch vụ của đơn vị bảo vệ thuê ngoài định kỳ
- Phối hợp, hỗ trợ bảo vệ Khu Y tế kỹ thuật cao, Công an phường hoặc địa phương, … để xử lý các vấn đề liên quan đến ANTT bệnh viện khi có yêu cầu của Ban giám đốc và Trưởng phòng quản lý hạ tầng.
- Trao đổi cụ thể công viêc khi phỏng vấn
* Quản lý rủi ro:
- Đảm bảo sự liên kết và tuân thủ các Chính sách đã thiết lập và Quy trình hoạt động tiêu chuẩn để quản lý môi trường quan trọng của bệnh viện (CEM)
- Đảm bảo tài liệu an ninh trật tự, bảo mật phù hợp và tuân thủ các kiểm soát, quản lý thay đổi đã thiết lập cho bệnh viện
- Bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của nhân viên và những người khác bằng cách tuân thủ và xây dựng các hướng dẫn và chiến lược
- Thực hiện kiểm toán để đảm bảo rằng tất cả các quy trình an toàn, bao gồm khắc phục thảm họa và hoạt động kinh doanh được liên tục và các thủ tục leo thang được áp dụng và duy trì
- Đảm bảo tuân thủ các quy định theo luật định về các tiêu chuẩn về hỏa hoạn, sức khỏe và an toàn
* Các hoạt động tại nơi làm việc:
- Hỗ trợ các cuộc gọi khẩn cấp 24/7
- Phát triển và triển khai các chương trình và quy trình đổi mới nhằm đảm bảo an ninh trật tự trong khuôn viên bệnh viện, tăng năng suất, tiết kiệm.
- Tối ưu hóa liên tục các quy trình, công cụ và tài liệu
* Cuôc gọi khẩn cấp:
- Điện thoại luôn ở chế độ “Rung - Chuông” cho các cuộc gọi khẩn cấp 24/7
- Duy trì đăng ký tất cả các cuộc gọi và chuẩn bị báo cáo sự cố
- Phối hợp hành động thích hợp để khắc phục bao gồm phân tích sơ bộ lỗi
Yêu Cầu Công Việc
* Học vấn:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành An ninh, kinh tế, kỹ thuật, thương mại, quản trị, luật hoặc tương đương
* Yêu cầu kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực chuyên môn hoặc tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lực lượng vũ trang
- Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng hỗ trợ
- Có kiến thức về công tác an ninh, bảo vệ, hiểu và có kiến thức về các quy định pháp luật tổng quan
- Có khả năng thiết lập quan hệ với các phòng ban, địa phương cũng như các cơ quan thi hành pháp luật
- Hiểu biết chuyên sâu nghiệp vụ an ninh, bảo vệ, an toàn cháy nổ, tâm lý con người
- Phẩm chất và đạo đức tốt. Nói không với tiêu cực, tính bảo mật cao, Có thể hướng dẫn, đào tạo nhân viên
* Các yêu cầu khác (Chứng chỉ):
- Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.
- Định hướng mục tiêu và định hướng để giải quyết vấn đề nhanh chóng
- Kỹ năng giao tiếp tốt với tư duy dịch vụ (hướng đến khách hàng)
- Có kiến thức về các yêu cầu về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và ‘có thể thực hiện’ với thái độ tích cực
- Linh hoạt, tự tin, năng động, mạnh mẽ và đáng tin cậy
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)