Mô tả công việc
- Quản lý cửa hàng, hàng hóa, nhân viên trực thuộc.
- Sắp xếp lịch làm việc, phân bổ công việc hợp lý.
- Báo cáo thu chi, doanh thu hàng ngày.
- Kiểm kê, báo cáo tồn kho.
- Đào tạo nhân viên bán hàng: kỹ năng bán hàng, up sale, trưng bày....
- Theo dõi tồn kho, tình hình bán hàng để có các phương án đề xuất nhập, sản xuất hàng phù hợp.
- Báo cáo nhu cầu mua sắm khách hàng để đề xuất các CTKM, phương án bán hàng phù hợp.
- Báo cáo thị trường và đối thủ lân cận.
- Tuyển dụng nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm quản lý cửa hàng thời trang ít nhất 1 năm hoặc tương đường.
- Đam mê thời trang và bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Giờ làm việc: 8 giờ/ca (luân phiên chia ca rơi vào khung hoạt động của trung tâm thương mại/ điểm bán)
- Lịch và cách tính công cụ thể sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn.
- Ưu tiên ứng viên có nhiều thời gian để dễ dàng có mặt xử lý các tình huống khi cần tại cửa hàng.
- Cửa hàng làm việc: căn cứ theo nơi ở để sắp xếp cửa hàng phù hợp (Quận 12, Gò Vấp, Bình Dương, Bình Tân...)
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực (bao gồm lương cơ bản và các khoản phụ cấp theo chức danh)
- Phụ cấp cơm trưa
- Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo luật định.
- Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
- Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Du lịch hằng năm.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)