Mô tả công việc
- Báo cáo và phân tích kết quả kinh doanh lên Ban lãnh đạo.
- Đảm bảo up bài sản phẩm, cập nhật giá cả sản phẩm lên các kênh Shopee, Lazada, tiktokshop,..
- Lên kế hoạch để đạt được các mục tiêu doanh số- tỷ trọng của TMĐT gồm TIKTOKshop, SHOPEE, Lazada trong doanh thu của Công ty.
- Xây dựng các quy trình làm việc, KPI công việc của phòng.
- Xây dựng và phát triển nhóm bằng cách tuyển dụng, đào tạo, phát triển, quản lý và thu hút các thành viên trong nhóm.
- Phối hợp và Làm việc với Team Marketing về chiến lược xây dựng thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận khác xây dựng chính sách, quy trình, thủ tục bán hàng trực tuyến, kho bãi, kế hoạch giao hàng.
- Đảm bảo quy trình tiếp nhận các thông tin, tư vấn, giải quyết các yêu cầu thắc mắc của KH qua các kênh Shopee, Lazada, tiktok... các sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm chung trước công ty về mọi hoạt động của mảng Thương Mại Điện Tử của Công ty.
- Đề xuất các hoạt động xúc tiến thương mại, tiếp thị và các hoạt động khác để tăng thị phần bán hàng trực tuyến.
- Phát triển – quản trị các kênh TMĐT:
- Tham gia các hoạt động CTKM, sale off, flash sale và có những tư duy bán hàng online
- Đảm bảo tối ưu quảng cáo trên các sàn TMĐT.
- Quản lý đơn hàng.
- Tối ưu sản phẩm lên Top
- Đăng sản phẩm theo quy chuẩn từng sàn.
- Kết hợp cùng các bạn trong team MKT đưa ra các chương trình khuyến mại.
- Tham gia các chương trình khuyến mãi của sàn.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc
- Nhanh nhẹn, Chăm chỉ
- Năng động, Thật thà, Nhiệt huyết
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 2- 3 năm trở lên đã vận hành sàn TMĐT, tiktok, shopee
Quyền lợi
Lương cơ bản 15.000.000 – 22.000.000 VNĐ/tháng + lương hiệu suất + trợ cấp ăn trưa.
Tham gia các hoạt động team building, sự kiện do công ty tổ chức.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 20:30:02
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)