Mô tả công việc
• Hỗ trợ xây dựng kế hoạch quảng bá trên các kênh Social Media(Facebook, Tik Tok, youtube, Instagram).
• Hỗ trợ xây dựng content fanpage, quay và dựng clip, trò chơi tương tác, lên ý tưởng kịch bản, nội dung truyền thông cho chiến dịch trên các kênh mạng xã hội, ...
• Thực hiện triển khai các công việc liên quan theo sự phân công của Leader.
• Hỗ trợ team PR- Marketing trong việc lên và hoàn thiện ý tưởng truyền thông
• Thực hiện quay, dựng, chụp... các dự án của Công ty.
Yêu cầu công việc
• Sinh viên năm 2, 3, 4 hoặc đã tốt nghiệp chuyên ngành Marketing,Báo chí, Truyền thông, quay phim, đạo diễn hoặc các lĩnh vực liênquan.
• 1 bộ Portfolio giới thiệu năng lực bản thân và các dự án đã thực hiện hoặc sản phẩm ưng ý nhất (chấp nhận PDF, PPT).
• Sử dụng thành thạo các loại máy quay phim HD, máy ảnh, các dòng cho điện thoại thông minh.
• Có khả năng định hướng và xây dựng content.
• Có kinh nghiệm quản trị Fanpage, các kênh Social là lợi thế.
• 1 bản CV (Nêu rõ kinh nghiệm làm việc).
• Đam mê, có am hiểu về Social Media. Có sở thích và dùng nền tảng tiktok, instagram để quay video ngắn, video sáng tạo, ảnh.
Quyền lợi
Mức lương và phụ cấp:
- Phụ cấp gửi xe
- Hỗ trợ 2.500.000 đ/tháng/ 1 nhân sự
Cơ hội thăng tiến:
- Được ưu tiên trở thành Đại sứ/ trợ giảng/ trợ lý trong các sự kiện mà Bảo hiểm BSH về trường bạn đang theo học.
- Được đào tạo và thực hành liên tục các công việc về mảng Thiết kế, content, truyền thông trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Ưu tiên nhận lời hỗ trợ bảo trợ chuyên môn, giám khảo & diễn giả cho những dự án riêng của bạn
- Hỗ trợ làm đồ án, báo cáo tốt nghiệp cùng với các Mentor là chuyên gia của Bảo hiểm BSH.
- Được tham gia vào các dự án thực tế của Công ty.
- Được thoả sức sáng tạo với những ý tưởng táo bạo của chính bạn- Cơ hội ưu tiên xét duyệt vào công ty
Môi trường làm việc:
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội phát triển.
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7- chủ nhật)
- Thời gian làm việc: Fulltime hoặc Partime
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:40:02
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)