Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Công ty CP Thương Mại & XNK CTCT Group được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đưa hàng chuẩn nước Úc về thị trường Việt Nam. CTCT Group hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc.Các dòng sản phẩm chủ lực như: Sản phẩm mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sữa....
Trong quá trình phát triển, chúng tôi hiện đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 3000 ++ đại lý trên khắp cả nước, ký kết hợp đồng độc quyền hàng chục mã với các hãng như: Vitatree, Brauer, Goodhealth,....
Vị trí này là cánh tay phải của CEO trong việc hỗ trợ, tham mưu và điều phối các hoạt động chung của doanh nghiệp, tập trung nhiều hơn vào các hoạt động Marketing và Kinh doanh. Vị trí này có cơ hội đào tạo và phát triển lên các vị trí quản lý cấp cao trong tương lai.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Hỗ trợ Tổng giám đốc trong công tác vận hành phòng kinh doanh: giao tiếp, kết nối đội nhóm; thu thập và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh.
- Tham mưu, hỗ trợ Tổng giám đốc trong công tác lập và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng, quý.
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề vận hành phòng kinh doanh.
- Theo dõi, checking báo cáo các chỉ số hàng tuần, tháng, quý.
Các công việc khác:
- Tham gia họp, đào tạo, coaching (từ các chuyên gia) trong quá trình làm việc.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Về thu nhập:
- Thu nhập: thỏa thuận 15.000.000 - 20.000.0000 hoặc hơn nếu năng lực phù hợp
- Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
- Review tăng lương cố định 2 lần/năm
- Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
Phụ Cấp
- Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
Về các cơ hội phát triển:
- Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia, coaching và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ.
Về môi trường và con người:
- Các hoạt động kết nối (picnic, sinh nhật, workshop...) siêu thú vị định kỳ hàng tháng
- Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
- Các CLB cầu lông, chạy bộ, đạp xe tự do
- Văn phòng tiện ích: Ghế massage, thảm nghỉ trưa, tủ sách, tủ nước & đồ ăn nhẹ free
- Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN)
- Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, năng lượng tích cực và cầu thị.
- BGD lắng nghe và trân trọng đóng góp của nhân sự.
Địa điểm làm việc:
Tầng 3, Sảnh A, Tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Trên 24 tuổi.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm Sale thực chiến và quản lý nhân sự tối thiểu từ 2 năm trở lên.
- Có kỹ năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng lập mục tiêu, kế hoạch, checking, follow công việc và giải quyết vấn đề cho đội nhóm.
- Làm việc chi tiết, tỉ mỉ.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có trách nhiệm với công việc; Nhanh nhẹn, chủ động.
- Tư duy cầu tiến, học hỏi & đổi mới không ngừng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)