Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phối hợp với Content Planner nhóm từ khóa, lên thứ tự ưu tiên từ khóa và triển khai content cho các dự án được giao đảm nhận.
- Thực hiện Outline Content theo chiến lược content, KPI và OKRs của dự án.
- Phối hợp tuyển chọn CTV viết bài từng dự án do mình phụ trách, giao việc, kiểm tra, đánh giá chất lượng, tiến độ sau khi CTV viết bài giao bài.
- Phối hợp với team Content Planner để tương tác, ghi nhận ý kiến khách hàng, nhằm chỉnh sửa content theo yêu cầu của KH. Đôn đốc, kiểm tra chất lượng và tiến độ chỉnh sửa content của CTV viết bài.
- Viết bài chuẩn SEO, hướng đến hành vi người dùng, đáp ứng content giá trị.
- Edit bài viết để tối ưu một phần chuẩn SEO và tăng tỉ lệ trải nghiệm người dùng trên bài viết.
- Triển khai các công việc được phân bổ từ cấp Leader.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên từ năm 3 - năm 4 hoặc đã Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học, có thể sắp xếp học việc tại Công ty Fulltime.
- Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng có sự đam mê lĩnh vực Marketing/Truyền thông... (Nếu đã từng làm Thực tập, CTV viết bài/ có viết bài cho website sẽ được ưu tiên).
- Thích viết lách, có khả năng và đam mê viết bài content chuẩn SEO.
- Kỹ năng thiết kế hình ảnh là một lợi thế.
- Cẩn thận, chăm chỉ, chủ động & có trách nhiệm cao trong công việc.
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian.
- Khả năng tự học tốt, ham học hỏi.
- Khả năng làm việc nhóm & độc lập tốt.
- Nếu bạn có chứng chỉ IELT 6.0+ hoặc TOEIC 700+ hãy cho chúng tôi biết, bạn sẽ được ưu tiên sắp xếp tham gia các dự án SEO Global & mức phụ cấp cao hơn.
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 3 Tr - 5 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)