- Support field force effectiveness and efficiency in assigned territory via key levers such as Field Force data, KPI and dashboards
- Data Analysis support for internal business discussion.
- Prepare tender data to support manager make decision quicker
1. Supporting for commercial
- Analyzing the assignment Tender Lists and providing all relative elements to help manager make the decision on proposal of sub-distributor. / Phân tích các Danh mục thầu được phân công và đưa ra tất cả các yếu tố liên quan hỗ trợ quản lý đưa ra các quyết định cho đề xuất của Nhà phân phối.
- Responsibility for product technical in Tender List, work closely with respective stakeholders to compile and complete the required Technical information for sub-distributor. / Chịu trách nhiệm về thông tin kỹ thuật sản phẩm trong danh mục thầu, làm việc với các bên liên quan để tổng hợp và hoàn tất Thông tin kỹ thuật sản phẩm cho Nhà phân phối
- Monitor and remind commercial team to collect all documents related to instrument placement such as contract, hand over document, delivery note…
- Monitor contract compliance and highlight to commercial team to improve utilization.
- Supporting for monitor and follow up back-order, legacy product, tender clearance …
- Monitor the progress of forecast and shipment to ensure instrument ship to customer on time.
- Monitor and ensure data integrity by highlight key different between internal data vs market potential.
- Monitor test count, sales trend to support for analyze IMS sales trend and forecast.
- Collect data support for internal business discussion such as tender quota, SAM …
- Other on demand for business discussion
- Support and collaborate with product manager to organize workshop or seminar …
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)