Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Viết kịch bản video:
- Sáng tạo kịch bản cho các short video, video quảng cáo sản phẩm, video viral, và TVC.
- Đảm bảo kịch bản phù hợp với mục tiêu tiếp cận khách hàng và truyền tải thông điệp rõ ràng
2. Phát triển nội dung short video:
- Xây dựng và quản lý các nội dung short video: TikTok, Facebook Reels, YouTube Shorts.
- Đảm bảo nội dung hấp dẫn, bắt kịp xu hướng và thu hút tương tác từ người xem.
3. Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Tìm hiểu, nghiên cứu insight khách hàng để hiểu nhu cầu và thói quen của đối tượng mục tiêu.
- Phân tích thị trường, sản phẩm, và đối thủ cạnh tranh.
- Nắm bắt các xu hướng mới trên TikTok, Facebook và các nền tảng khác, đề xuất ý tưởng sáng tạo.
4. Lên kế hoạch và tổ chức sản xuất:
- Lập kế hoạch sản xuất chi tiết, phối hợp với đội ngũ sản xuất và kiểm soát nội dung trong các buổi ghi hình.
- Đảm bảo các sản phẩm được hoàn thành đúng tiến độ và đạt yêu cầu chất lượng.
5. Quản lý hậu kỳ và đánh giá sản phẩm:
- Giám sát quá trình hậu kỳ, chỉnh sửa và hoàn thiện video.
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi phát hành.
6. Báo cáo và lập kế hoạch: Báo cáo kết quả công việc và lập kế hoạch công việc hàng ngày, tuần theo yêu cầu.
7. Các nhiệm vụ khác được yêu cầu bởi cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành biên tập,… hoặc chuyên ngành có liên quan.
Kiến thức:
- Có kiến thức về viết kịch bản short video và kinh nghiệm xây dựng, phát triển kênh trên các nền tảng TikTok, Facebook, YouTube.
- Hiểu biết cơ bản về góc máy, chuyển động camera (lợi thế).
- Kiến thức biên tập thiết kế video trong dịch vụ thẩm mỹ/beauty.
Kỹ năng chuyên môn: Biên tập nội dung video ngắn/dài trên đa nền tảng.
Kỹ năng chung:
- Sáng tạo, chủ động, năng động, thân thiện, trung thực.
- Giọng nói dễ nghe, lôi cuốn.
- Khả năng tư duy sáng tạo, làm việc nhóm hiệu quả.
- Truyền đạt thông tin, đàm phán, thương lượng.
Kinh nghiệm: Kinh nghiệm > 2 năm vị trí tương đương, ưu tiên tại các Thẩm mỹ viện, Spa.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Tiền cơm, Gửi xe miễn phí
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo thêm kỹ năng trong quá trình làm việc
- Độ tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, năng động
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)