Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Tham gia quá trình truyền thông về các giá trị cốt lõi của Công ty bằng nhiều hình thức và các kênh truyền thông khác nhau
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa phong trào nhằm thể hiện rõ các giá trị văn hóa Công ty
- Xây dựng môi trường văn hóa, tổ chức kiểm soát, đánh giá để khuyến khích CBNV hành xử theo các giá trị cốt lõi
- Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ online/offline, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể và nâng cao trải nghiệm nhân viên
- Tổ chức thực hiện các chương trình hoạt động, sự kiện nhằm lan tỏa giá trị văn hóa Công ty và hướng dẫn CBNV thực hiện đúng giá trị cốt lõi
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Yêu cầu
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đường từ 2- 5 năm
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Quản trị nhân sự,...
- Tính cách: hòa đồng, hoạt bát, nhanh nhẹn, vui vẻ, linh động
- Khả năng giao tiếp, làm việc đội nhóm, bền bỉ khi làm việc một mình
- Nam, nữ sinh năm 1990- 1998
- Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện, chương trình văn hóa nội bộ
- Tình thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
- Được Thưởng các ngày Lễ, Tết, được tổ chức sinh nhật
- Được đóng BHXH & hưởng chế độ phúc lợi theo quy định
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực (10.000.000- 15.000.000)
- Được đào tạo phát triển về chuyên môn và tư duy
- Vé gửi xe free
- Quan trọng nhất, với văn hóa doanh nghiệp mạnh ở Đức Tín, bạn sẽ được yêu thương, hỗ trợ nhiệt tình từ cấp trên và đồng nghiệp…
Địa điểm làm việc
Đường 23, Khu đô thị Thành phố Giao lưu, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thời gian làm việc
8h00- 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ 2 thứ 7 trong tháng và chủ nhật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 01:10:02
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)