Mô tả công việc
- Biên tập nội dung để giữ chân khách hàng, tăng traffic website, giữ tương tác các kênh mạng xã hội và phát triển khách hàng tiềm năng
- Sáng tạo Content lĩnh vực khám y tế chăm sóc sức khỏe và chia sẻ kinh nghiệm đi khám (không chỉ là "viết một bài viết" mà là sáng tạo nội dung khác biệt và chia sẻ với cộng đồng)
- Đi thực tế tại bệnh viện, phòng khám để lấy tư liệu viết bài (trải nghiệm, phỏng vấn bác sĩ, nhân vật liên quan)
- Viết bài truyền thông, PR
- Đề xuất ý kiến, lập kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung
3. Đề xuất và thực hiện các chương trình truyền thông, serries phóng sự/bài viết phục vụ truyền thông các sản phẩm, dịch vụ mới của Bệnh viện.
4. Phối hợp với Agency khi cần
Yêu cầu công việc
- Giờ làm việc: 08h00 - 17h00, nghỉ các ngày Chủ nhật.
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên độ tuổi: 22 - 32 tuổi.
- Yêu thích Content và đam mê viết lách. Có khả năng viết tốt, nhanh nhẹn, sáng tạo, cập nhật theo xu hướng trend, ham học hỏi. Muốn tạo ra giá trị hữu ích và chia sẻ với cộng đồng.
- Từ 1 năm kinh nghiệm về Content Marketing. Có tư duy và hiểu biết về Marketing online là một lợi thế. Có kiến thức Marketing căn bản và phân tích thị trường được ưu tiên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí PR - Content Marketing trong lĩnh vực Y tế, Sức khoẻ, Sắc đẹp.
- Thái độ, tinh thần trách nhiệm. Nhiệt huyết và đam mê với công việc
- Phối hợp với các thành viên trong Team và các Phòng ban liên quan để đảm bảo công việc và kết quả đề ra
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương Cơ bản + Phụ cấp + KPI, Thưởng doanh thu
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng thành tích,...
- Phụ cấp ăm trưa
- Các chế độ phúc lợi, BHYT, BHXH, BHTN, nghỉ lễ tết... theo quy định của Bộ luật lao động.
- Du lịch, nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ,...
- Khám sức khỏe cho bản thân và gia đình nhân viên theo chế độ của Bệnh viện,...
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)