
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển & quản lý quan hệ đối tác:
- Phối hợp với BP. Phát triển sản phẩm và BP. Marketing lên kế hoạch triển khai kế hoạch hợp tác (bao gồm định hướng sản phẩm, kế hoạch kinh doanh)
- Phối hợp BP. MKT lên kế hoạch truyền thông và triển khai kế hoạch truyền thông đa kênh cho các sản phẩm số.
- Quản lý chi phí/hiệu quả của chương trình hợp tắc kinh doanh.
2. Theo dõi vận hành kinh doanh:
- Quản lý và triển khai các chương trình thi đua nội bộ/ bên ngoài/ phối hợp với đối tác để thúc đẩy bán hàng.
- Đào tạo, giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình bán hàng cho các Đơn vị.
- Theo dõi và quản lý chi hoa hồng.
3. Phân tích và báo cáo:
- Chịu trách nhiệm phân tích hiệu quả chương trình bán hàng, khắc phục kịp thời các tình huống phát sinh. Đảm bảo lợi nhuận cho các chiến dịch bán hàng qua kênh đố itác.
- Đề xuất các chương trình bán hàng/ cải tiến quy trình bán hàng/ sản phẩm phù hợp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học các khối ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, thương mại,...
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển đối tác.
- Có kinh nghiệm lên kế hoạch kinh doanh, quản trị/ duy trì quan hệ đối tác.
- Có kiến thức về sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm số trong ngành tài chính/ngân hàng,
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, e-commerce, có kinh nghiệm hoặc đã từng tham gia các dự án tích hợp, phát triển sản phẩm số trên kênh đối tác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND

Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)
Những nghề phổ biến tại Central Retail Vietnam
Bạn làm việc tại Central Retail Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
