Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Điều hành các hoạt động tiếp thị, kinh doanh cho các sản phẩm dược của công ty trong phạm vi địa bàn được phân công
Chịu trách nhiệm về nhân sự, hoạt động và hiệu quả của các phòng ban: kinh doanh và tiếp thị kênh Bệnh viện và phòng mạch của công ty
1. Trách nhiệm về kinh doanh
- Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh để cả nhóm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và chỉ tiêu hoạt động được giao
- Đảm bảo doanh số: Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.
- Tuyển dụng, đào tạo, hỗ trợ, quản lý kết quả của các nhân viên kinh doanh
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với các khách hàng trọng điểm nhằm hỗ trợ phát triển kinh doanh.
- Hoàn thành chỉ tiêu cá nhân về phát triển và đào tạo nhân viên (ví dụ: Coaching)
2. Trách nhiệm về tiếp thị và thầu
- Hướng dẫn triển khai và quản lý các hoạt động tiếp thị tại thị trường để đảm bảo tính tuân thủ
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong địa bàn được giao.
- Hỗ trợ công tác thu thập thông tin thị trường, hỗ trợ công tác dự thầu của công ty theo yêu cầu
3. Trách nhiệm về dịch vụ khách hàng
- Triển khai làm việc với các đối tác để thực hiện chương trình khuyến mại, các yêu cầu đặc biệt theo đúng nội dung được duyệt.
- Trách nhiệm khác
- Thực hiện những công việc được giao bởi Giám đốc Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: từ Đại học Y/ Dược trở lên
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm
- Đam mê trong lĩnh vực thực phẩm chức năng (sữa dinh dưỡng)
- Năng động và ham học hỏi, siêng năng, trung thực
- Khả năng giao tiếp tốt, làm việc độc lập, nhiệt tình, nhanh nhẹn, và có trách nhiệm với công việc
LƯƠNG THỎA THUẬN THEO NĂNG LỰC
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 45 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)