Mô tả công việc
- Hỗ trợ đơn vị kinh doanh tại hội sở (Khối KH cá nhân, Khối KH Doanh nghiệp) triển khai kết nối sản phẩm ngân hàng số đến đối tác
- Tìm kiếm và phát triển đối tác trong lĩnh vực ngân hàng số.
- Tư vấn & trao đổi về các giải pháp, phương án triển khai với các đối tác
- Quản lý và chăm sóc, duy trì mối quan hệ lâu dài với đối tác.
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số và KPI của bộ phận.
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh của đối tác liên quan đến dịch vụ ngân hàng số
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm đảm nhiệm các vị trí phát triển đối tác Ngân hàng số hoặc Trung gian thanh toán (hoặc có thể chấp nhận tối thiểu 4 năm kinh nghiệm các vị trí kinh doanh tại Bank)
- Có kinh nghiệm triển khai/có tham gia các dự án phát triển trên kênh số là 1 lợi thế.
- Thành thạo các kỹ năng văn phòng triển khai dán án: Office, Canva…
- Tuân thủ các quy định của ngân hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Package 15 - 16 tháng/năm
- Bảo hiểm & phúc lợi theo chế độ Ngân hàng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)