Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Trưởng nhóm luân chuyển hàng hóa:
1/ Điều chuyển hàng hóa trong hệ thống phục vụ bán ra hiệu quả:
- Cập nhật, nắm được tình hình và kết quả bán hàng, hàng bán chạy, hàng bán chậm và tồn hàng của từng điểm bán và hệ thống hàng tuần. Dựa vào kết quả bán hàng và tồn hàng, phân tích ra các nhu cầu hàng hóa cần bổ sung theo chủng loại, giới tính và ngành hàng trên từng điểm bán/ hệ thống.
- Lập kế hoạch điều chuyển hàng hóa hiệu quả: Chủ đề theo tuần/ tháng. Chuyển cho các bên liên quan nắm thông tin và Xác nhận: Cửa hàng và vận hành trước khi điều chuyển.
- Lập bảng luân chuyển hàng tồn của hệ thống trên từng mã hàng/ cửa hàng để phục vụ công tác điều chuyển hàng hóa.
- Tiến hành điều chuyển hàng hóa theo kế hoạch đã được duyệt. Tương tác với các bên liên quan để đảm bảo hàng hóa được điều chuyển chính xác về mã, size, số lượng và đầy đủ hóa đơn đi đường và đảm bảo thời hạn luân chuyển như quy định và mong muốn từ CH/Vận hành.
- Quản lý và theo dõi các lệnh luân chuyển theo quy định và thu hồi xác nhận các bên về việc xuất hàng, vận chuyển và nhận hàng để đảm bảo lệnh luân chuyển đc thực hiện và hoàn tất theo quy định.
2/ Đảm bảo các nội dung điều chuyển đúng thời hạn và tối ưu kết quả:
- Điều chuyển hàng tuần (size, mã, chủng loại, giới tính) cho các CH theo tuần/ thánh định kỳ.
- Điều chuyển hàng Campaigns: 3 ngày/ 7 ngày/ 15 ngày/30 ngày. Các CTKM; chương trình dồn điểm.
- Điều chuyển hàng bán chạy, hàng lẻ size, hàng quá tải kho, cửa hàng mới,...
3/ Nắm bắt hàng bán chạy, bán chậm nhằm tham gia công tác đặt hàng và chạy CTKM: Tổng kết công tác luân chuyển hàng tháng, đưa ra phương án tối ưu định kỳ.
4/ Kiểm soát lệnh luân chuyển nội bộ lưu trữ tại cửa hàng: Kiểm tra đối chiếu lệnh luân chuyển và hóa đơn lưu trữ giữa CH và BP kế toán.
5/ Tổng hợp soát xét các lệnh điều chuyển.
6/ Quản lý điều hành công việc trong nhóm và các thành viên thuộc nhóm.
* QUYỀN LỢI:
- Lương: Hấp dẫn, thỏa thuận theo năng lực nhân sự.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Công ty thời trang đứng top thị trường, thâm niên trên 20 năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên.
- Từ 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm quản lý hàng hóa, luân chuyển hàng hóa tại các đơn vị có hệ thống chuỗi lớn.
- Tuổi: Trên 33 tuổi
- Tin học: Thành thạo
- Kỹ năng: Tổng hợp và phân tích số liệu, tư duy logic.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, làm việc hiệu quả
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 33
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)