Mô tả công việc
TikToker cho doanh nghiệp chịu trách nhiệm sáng tạo và quản lý nội dung video nhằm tăng nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy doanh số trên nền tảng TikTok.
2. Nhiệm vụ cụ thể
• Sáng tạo nội dung video:
• Xây dựng ý tưởng nội dung phù hợp với định hướng và thông điệp của thương hiệu.
• Sản xuất video (quay, dựng, chỉnh sửa) hấp dẫn, tuân thủ các xu hướng TikTok mới nhất.
• Đảm bảo nội dung sáng tạo, độc đáo và phù hợp với đối tượng mục tiêu.
• Quản lý kênh TikTok:
• Đăng tải video định kỳ theo kế hoạch nội dung đã phê duyệt.
• Tương tác với người xem qua bình luận, tin nhắn, và các hoạt động livestream (nếu cần).
• Theo dõi hiệu suất kênh (lượt xem, lượt thích, lượt chia sẻ) và tối ưu hóa nội dung.
• Phối hợp với các bộ phận:
• Làm việc với đội marketing để đồng bộ nội dung TikTok với các chiến dịch quảng cáo tổng thể.
• Tham gia vào việc quảng bá các sản phẩm/dịch vụ qua các thử thách, chiến dịch hashtag hoặc nội dung lan tỏa.
• Phân tích và báo cáo:
• Theo dõi xu hướng trên TikTok để điều chỉnh chiến lược nội dung.
• Báo cáo kết quả và đưa ra đề xuất cải thiện hiệu quả kênh.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo các công cụ chỉnh sửa video như CapCut, Adobe Premiere, hoặc After Effects.
• Kỹ năng sáng tạo, kể chuyện tốt, và bắt kịp xu hướng nhanh chóng.
• Khả năng giao tiếp và tương tác với người xem.
• Kinh nghiệm:
• Có kinh nghiệm sử dụng TikTok hoặc các nền tảng video ngắn khác (YouTube Shorts, Instagram Reels).
• Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, marketing hoặc truyền thông xã hội.
• Tính cách:
• Năng động, sáng tạo và thích thử nghiệm ý tưởng mới.
• Khả năng chịu áp lực và làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
• Được tham gia các chiến dịch lớn và xây dựng thương hiệu cá nhân song song với công việc.
• Có cơ hội thăng tiến lên các vai trò như Quản lý Nội dung Số, Quản lý Truyền
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)