Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách quản lý mảng thực phẩm HNB của công ty, kiểm tra và giám sát sự vận hành của team
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, khách hàng và nhà phân phối trong khu vực.
- Quản lý kế hoạch đặt hàng ngắn hạn của đại lý F1 và lên kế hoạch mua hàng
- Lên kế hoạch các chương trình promotion đẩy doanh số
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Lập báo cáo bán hàng định kỳ (tuần/tháng/quý) và phân tích kết quả kinh doanh.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến và chiến lược để tăng cường hiệu quả bán hàng trong khu vực phụ trách.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp được Tiếng Hàn
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành Quản trị Kinh doanh
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bán hàng
- Kinh nghiệm quản lý đội ngũ bán hàng và hiểu biết về thị trường là lợi thế.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc tốt.
- Kỹ năng phân tích thị trường, đưa ra chiến lược và giải pháp kinh doanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: Thứ 2-6: 8h-17h, Thứ 7: 8-12h
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)