Việc làm Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Cập nhật 14/09/2024 22:21
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
HR Manager
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
3.9
7 đánh giá 125 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 20/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  1. Quản lý và phát triển nhân sự:

    • Xây dựng và thực hiện các chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với định hướng phát triển kinh doanh của công ty.
    • Quản lý toàn bộ quy trình tuyển dụng, từ việc đăng tuyển, phỏng vấn đến lựa chọn và hòa nhập nhân viên mới.
    • Đảm bảo chính sách và quy trình nhân sự được thực hiện đúng và hiệu quả.
  2. Xây dựng văn hóa công ty:

    • Thúc đẩy và duy trì một môi trường làm việc tích cực, thân thiện và chuyên nghiệp.
    • Tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và sự gắn bó của nhân viên với công ty.
  3. Quản lý hiệu suất và đào tạo:

    • Phát triển và quản lý các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên.
    • Thiết lập các tiêu chí đánh giá hiệu suất làm việc và thực hiện đánh giá hiệu suất định kỳ.
    • Tư vấn và hỗ trợ các bộ phận trong việc đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên ở cả Mỹ và Việt Nam.

Yêu Cầu Công Việc

  • Leadership & Ownership
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề, giải quyết xung đột xuất sắc.
  • Khả năng nắm bắt và hiểu tâm lý nhân viên: Có khả năng lắng nghe, thấu hiểu, và xử lý các tình huống nhạy cảm;
  • Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng phối hợp với đội ngũ nhân sự ở cả Mỹ và Việt Nam một cách hiệu quả;
  • Thấu hiểu người khác: Quan điểm làm việc tích cực, tạo động lực cho nhân viên và xây dựng môi trường làm việc thân thiện;
  • Quản lý thời gian tốt: Có khả năng quản lý thời gian và tổ chức công việc một cách hiệu quả;
  • Khả năng học hỏi và nâng cao kỹ năng: Luôn tạo động lực cho bản thân và đội ngũ để liên tục học hỏi và phát triển;
  • Có thể làm ca đêm các ngày trong tuần
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Luật hoặc các ngành liên quan;
  • Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí HR Manager hoặc vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghệ hoặc phần mềm;
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu suất và các chế độ phúc lợi hấp dẫn;
  • Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện;
  • Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn;
  • Được đào tạo thêm kiến thức chuyên môn và kỹ năng Marketing;
  • Chính sách đãi ngộ đặc biệt mang tính chất dài hạn cho core members;
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, các chế độ phúc lợi ưu đãi;
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định lâu dài;
  • Có cơ hội làm việc với đội nhóm cả Việt Nam và USA;

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 699 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác:

    Phụ cấp xăng xe đến 800k
    Phụ cấp cơm 30k/ngày
    Thưởng sinh nhật, tiệc ngọt, tiệc mặn, YEP...v/v

  • Thời gian thử việc: 2 Tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo thêm kiến thức chuyên môn và kỹ năng Marketing
  • Độ tuổi: 28 - 34
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30-17h30, Sáng thứ 7 (online)
  • Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
  • Phúc lợi:

    Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo Luật lao động
    Chế độ phúc lợi: du lịch nước ngoài hàng năm, dã ngoại, thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13...
    Thưởng hiệu quả công việc không giới hạn

  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics
Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10 - Charmvit Tower, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy

Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.     

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Bạn làm việc tại Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Tập đoàn ITL Indo Trans Logistics

Click để đánh giá