Mô tả công việc
- Chia ca, phân công công việc cho nhân viên, Theo dõi và đánh giá chất lượng công việc thực hiện;
- Điều phối bộ phận nhà hàng, bếp, hỗ trợ phục vụ khách hàng;
- Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng;
- Giám sát quy trình tiếp nhận, bảo quản thực phẩm, làm bếp, vệ sinh bếp, chất lượng món ăn;
- Tiếp nhận, chủ động giải quyết các yêu cầu, phản hồi của khách hàng;
- Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng;
- Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng 13, lễ tết, sinh nhật
- Các chế độ phúc lợi và nghỉ ngơi theo quy định của công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Chi tiết trao đổi ở buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
1. Kỹ năng
- Kiến thức làm việc về các chương trình phần mềm máy tính khác nhau (MS Office, phần mềm quản lý nhà hàng, POS)
- Khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Có khả năng xử lý cùng lúc nhiều nhiệm vụ
- Kỹ năng giao tiếp và lãnh đạo
- Cập nhật xu hướng thực phẩm và đồ uống và thực hành tốt nhất
- Có khả năng quản lý nhân sự và đáp ứng các mục tiêu tài chính
2. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan như Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing và am hiểu về quy trình hoạt động, vận hành của bộ phận Ẩm thực
3. Có từ 4 đến 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại nhà hàng, khách sạn từ 3 sao trở lên.
Yêu cầu hồ sơ
- Phòng Nhân sự Tập đoàn - 0937 200 222
Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.