Mô tả công việc
1.Phụ trách toàn bộ các content Marcom:
- Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông internal và external;
- Lên kế hoạch và thực hiện xây dựng, quản lý các kênh truyền thông nội bộ và MXH (fanpage, Ins, Tiktok, Linkedin...);
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình đang diễn ra, lập báo cáo định kỳ.
2. Phối hợp với các phòng ban trong ngân hàng để tổ chức sự kiện truyền thông.
3. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, kinh tế, tài chính, đối ngoại.
- Hiểu biết về các sản phẩm tài chính, hoạt động ngân hàng, hiểu về SEO là lợi thế
- Kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực truyền thông, báo chí, marketing, truyền thông.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm truyền thông/marketing tại các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Fintech hoặc Nhân sự cao cấp từ các Communication/PR agency
Quyền lợi được hưởng
Mức lương lương thưởng, phúc lợi hấp dẫn .
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ.
Được đóng BH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, không ngừng thăng tiến với các vị trí thích hợp.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
Tập đoàn Thanh Hằng với lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với thương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi, là nhà cung cấp dịch vụ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam.
Thanh Hằng Beauty Medi là nơi đầu tiên tại Việt Nam có các chuyên gia, bác sỹ giàu kinh nghiệm đến từ các cường quốc nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp như Mỹ, Hàn Quốc tư vấn, phục vụ và trị liệu trực tiếp cho Khách hàng.
Thanh Hằng Beauty Medi đã luôn là một người bạn đồng hành tin cậy góp phần gìn giữ nét thanh xuân, bảo vệ và tôn vinh vẻ đẹp của các chính khách, các doanh nhân, các ngôi sao hàng đầu và mỗi Khách hàng khác của Beauty Medi.