Mô tả công việc
- Lập kế hoạch chiến lược cho các chiến dịch truyền thông và quảng cáo, đặc biệt là các kế hoạch tập trung vào marketing bán hàng, tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng.
- Lập các bản chào tài trợ cho các sự kiện/ chuyên trang đáp ứng nhu cầu truyền thông và hiệu quả ROI của từng ngành hàng và khách hàng.
- Sử dụng tốt các công cụ phân tích về dữ liệu người dùng: Google Analytics...
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh Tư vấn và Đề xuất các giải pháp sáng tạo cho khách hàng, dựa trên phân tích về thị trường và đối tượng mục tiêu.
- Tham gia các buổi trình bày và pitching ý tưởng cho khách hàng và đội ngũ quản lý, bao gồm chuẩn bị tài liệu trình bày và thuyết minh chiến lược.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như Nội dung, Marketing, Thiết kế để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả của chiến dịch.
- Phối hợp đào tạo và hỗ trợ bộ phận Kinh doanh thông tin về các sản phẩm, chương trình, gói bán mới đến Khách hàng;
- Làm việc với Nhân viên Kinh doanh để có giải pháp báo giá phù hợp với khả năng hiệu quả của dự án.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch, đề xuất các điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
- Cập nhật những xu hướng truyền thông mới nhất để liên tục phổ cập cho team và nâng cao chất lượng proposal;
- Các yêu cầu khác theo phân công của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp đại học trong các ngành như Quảng cáo, Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong vai trò tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường agency.
- Sở hữu tư duy logic, kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt, khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng thời gian.
- Thành thạo các công cụ và phần mềm liên quan để trình bày ý tưởng, bản đề xuất.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập xứng đáng và hấp dẫn.
- Thưởng tháng 13.
- Thưởng sinh nhật Công ty (1/2 tháng).
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4 - 6 triệu/năm).
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại (1 - 1,2 triệu/tháng).
- Hỗ trợ trang phục (5triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và người thân
- Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng.
- Các hoạt động ngoại khóa Teambuiding.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6.
Tập đoàn y tế việt Nga ( VRR) được thành lập từ năm 1998.
Tiền thân của VRR là Công ty cp thủ công Mỹ nghệ hoa Lư và công ty cp Viện mắt quốc Tế việt nga. Hiện nay tập đoàn VRR có 4 cty thành vien: bệnh viện mắt quốc tế việt nga, bệnh viện đa khoa việt nga, công ty đầu tư và thuong mại VRG, cty cp TCMN hoa Lư.Đến tháng 1/2019 các Cty sáp nhập, chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn y tế việt nga( VRR)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1998
Mission
Cùng phương châm hoạt động “Tiêu chuẩn Châu Âu – Chất lượng dẫn đầu”, Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga tự hào mang đến dịch vụ khám và điều trị các bệnh về mắt với chất lượng như tại Châu Âu ngay trên chính quê hương Việt Nam.