Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lên kế hoạch và triển khai hoạt động MKT, phát triển thương hiệu
- Nghiên cứu thị trường, theo dõi các xu hướng mới nhất trên các phương tiện truyền thông xã hội để cập nhật cho team.
- Đưa ra giải pháp hỗ trợ team Brand trong các chiến dịch có sự góp mặt KOLs/ báo chí/ sup..
- Hỗ trợ lên kế hoạch và tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị, launching day,...
- Phân tích hiệu quả truyền thông mỗi chiến dịch trên các phương tiện thông tin đại chúng.
- Thực hiện các Paperworks liên quan như: Hợp đồng, thanh toán.... với kế toán/legal.
- Thực hiện các công việc khác được giao
Xây dựng mối quan hệ, làm việc cùng KOLs, đối tác truyền thông
- Nghiên cứu và tìm kiếm các đối tác mới phù hợp với các nhãn hàng.
- Liên hệ với các đối tác như KOLs/Group/báo chí trao đổi hợp tác công việc
- Theo dõi, trả lời phản hồi của các đối tác là Agency/KOLs/Suppliers/Báo chí qua điện thoại, email hoặc các nền tảng khác để đảm bảo công việc được giao.
- Thương lượng gói hợp tác chi phí phù hợp có lợi cho Brand/công ty.
- Quan hệ công chúng: gặp gỡ, trò chuyện, tạo mối quan hệ thân thiết với đối tác.
- Theo dõi, tổng hợp và báo cáo kết quả chiến dịch, hiệu quả hoạt động của đối tác.
Báo cáo: Các báo cáo công việc liên quan theo sự chỉ đạo của cấp trên
Quyền lợi
- Thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường.
- Review lương hàng năm.
- Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 12h30 và 13h30 – 17h30, thứ 2 – sáng thứ 7 hàng tuần. (Trong đó: 2 sáng thứ 7 làm việc trực tuyến).
- Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
- 12 ngày nghỉ phép/năm
- Thưởng tháng 13, Thưởng KPI Doanh thu quý, thưởng ghi nhận 6 tháng /lần.
- Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng vào ngày sinh nhật, ....
- Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỷ, ốm đau, thai sản, ...
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến
- Các hoạt động nội bộ: Sinh nhật, Teambuilding/du lịch hàng năm, ...
- Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh,...hoặc các ngành có liên quan
Trình độ ngoại ngữ:
- Tiếng Anh: khá
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên kinh nghiệm làm lĩnh vực dược mỹ phẩm, B2B...
- Có mối quan hệ tốt với giới truyền thông, KOLs, Agency, đối tác truyền thông,...
- Hiểu biết nhất định về ngành Beauty, các hot trend, ca sĩ, diễn viên, streamer nổi tiếng,... để tư vấn cho team Marketing những giải pháp khả thi và phù hợp với từng ngành hàng.
Trình độ tin học: Tin học Văn phòng:
- Sử dụng thành thạo các Phần mềm Word, Excel, Powerpoint
Tính cách & kỹ năng cần có:
- Kỹ năng giao tiếp tốt có thể đọc vị con người.
- Biết lắng nghe, nắm bắt thông tin nhanh.
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng trao đổi, thuyết phục và đàm phán.
- Sẵn sàng làm việc trong thời gian dài và chịu được áp lực công việc cao.
- Thành thạo Internet, các công cụ giao tiếp trong công việc như chat, email,....
- Teamwork tốt
- Khả năng sáng tạo và phân tích tốt.
- Tác phong và ngoại hình chỉnh chu, cần đầu tư vào ngoại hình những lúc cần thiết (là đại diện cty làm việc với các đối tác).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Trong và ngoài cty
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ 8h30–12h30 và 13h30–17h30, thứ 2 – sáng thứ 7 (2 sáng t7 làm online
- Đồng nghiệp: 9x, hợp tác, hỗ trợ nhau
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Thành lập từ năm 2016, là một đơn vị phân phối các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm chăm sóc da cho hầu hết các đơn vị kinh doanh spa, clinic, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng làm đẹp tại Việt Nam. Phân phối chính hãng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực chăm sóc và phục hồi da như Babe, Fusion Meso, Wellmaxx, Ekseption,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2016
Mission
LIFT PASSION – LEAD BEAUTY
Con người là yếu tố quan trọng trong sự thành công của công ty. Vì vậy chúng tôi đang tìm kiếm những cá nhân có cùng giá trị và khát khao phát triển để cùng nhau đồng hành trong giai đoạn bùng nổ tiếp theo của The VIGO.