Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hỗ Trợ (Concierge/ Doorman)
Dược phẩm Y-MED
29 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 12 triệu
Chức vụ:
Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển:
06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/12/2024
Hình thức:
Làm theo ca
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM, Quận Bình Thạnh - TP HCM, Quận 2 - TP HCM
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận và xử lý thư, bưu kiện:
- Tiếp nhận thư, bưu kiện từ bên ngoài chuyển đến cho khách đang lưu trú tại Dự án.
- Thực hiện việc chuyển thư, bưu kiện đến cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất theo đúng quy trình làm việc. (Lưu vào sổ ghi chép, thông báo cho khách, xác nhận giấy tờ tùy thân trước khi giao thư, bưu kiện…)
- Thực hiện việc chuyển tiếp thư, bưu kiện nếu khách đã rời khỏi Dự án.
- Trau dồi, cập nhật, sẵn sàng tư vấn, cung cấp cho khách hàng các thông tin về địa phương: bản đồ, sự kiện, điểm đến tham quan, tour du lịch…
- Am hiểu các dịch vụ, tiện ích tại Dự án: Ăn uống, khu vui chơi, spa, gym… để tư vấn thông tin cho khách hàng khi cần thiết.
- Phối hợp, hỗ trợ người phụ trách thiết lập/điều phối phương tiện di chuyển chuyên chở Khách hàng, hành lý, bưu kiện… tại Dự án.
- Hỗ trợ, giúp đỡ khi khách có nhu cầu đi xe taxi: xác nhận điểm đến, hình thức tính phí, liên hệ/cung cấp các số hotline các hãng taxi trong khu vực…
- Liên hệ với Đơn vị cho thuê uy tín nếu khách yêu cầu thuê xe tự lái. Tư vấn cho khách Đơn vị cho thuê xe hơi hoặc xe máy uy tín.
- Đảm bảo truy cập được các hình thức đặt vé máy bay và có số điện thoại liên hệ của các hãng hàng không.
- Hỗ trợ việc quản lý, giữ và chuyển hành lý của khách hàng trong quá trình check in, lưu trú và check out.
- Chào đón và hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check in.
- Hỗ trợ chuyển hành lý khi khách có nhu cầu chuyển phòng, check out.
- Ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng về các dịch vụ được cung cấp tại Dự án và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
- Giải quyết các phàn nàn của khách trong quyền hạn của Nhân viên hỗ trợ.
- Cảnh giác với những trường hợp khả nghi, bất thường và báo ngay với bộ phận bảo vệ để xử lý kịp thời.
- Thực hiện các nhiệm vụ báo cáo, nhiệm vụ khác theo phân công...
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm hoặc được đào tạo ngành nghề liên quan.
- Thái độ lịch sự, nhiệt tình, có trách nhiệm, trung thực và có tinh thần hợp tác cao.
- Vi tính văn phòng (Word, Excel),
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Tư duy dịch vụ khách hàng, giao tiếp với khách hàng tốt.
- Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ online qua Hoteljob
Khu vực
Dược phẩm Y-MED
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 01-03, Đường số 45, Phường 06, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công Ty TNHH Dược Phẩm Y-MED là một công ty chuyên phân phối dược phẩm và thiết bị y tế trong và ngoài nước.
Về ngành dược chúng tôi kinh doanh chi tiết như sau:
1. Cung cấp dược phẩm (thuốc, thực phẩm chức năng), thuốc theo đơn và không theo đơn theo các chỉ định của Bác sĩ
2. Trang thiết bị ngành dược.
3. Nguyên liệu Dược (cung cấp cho các nhà máy sản xuất dược).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Với phương châm mang lại sức khỏe cho cộng đồng và xã hội.
Những nghề phổ biến tại Dược phẩm Y-MED
Bạn làm việc tại Dược phẩm Y-MED? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Dược phẩm Y-MED
Click để đánh giá