Mô tả công việc
Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing.
Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường để mở rộng tệp khách hàng.
Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để cải tiến sản phẩm, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Báo cáo định kỳ về tiến độ, kết quả kinh doanh.
Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp.
Giới thiệu công ty, sản phẩm bao bì hoặc các sản phẩm liên quan (nguyên vật liệu, phụ gia ngành bao bì, ...) đến các khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
Khả năng làm việc độc lập, chủ động và sáng tạo trong công việc.
Có khả năng sử dụng các công cụ hỗ trợ kinh doanh và marketing online.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sản xuất bao bì PP dệt và phụ gia bao bì).
Tinh thần trách nhiệm, tận tâm và cam kết cao với công việc.
Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
Quyền lợi
Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng thâm niên.
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật, tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHTN,...
Lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng KPI và thưởng hiệu quả công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:40:03
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân Đội (Trước đây là Công ty CP Bảo hiểm Quân Đội) được thành lập theo quyết định của Quân uỷ Trung ương và nhận được giấy của Bộ Tài chính. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, MIC hiện có vốn điều lệ gần 800 tỷ VNĐ với hơn 60 công ty thành viên trải đều toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.
Hiện nay, MIC không chỉ trở thành đơn vị bảo hiểm tốt nhất cho các đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng mà còn phục vụ mọi đối tượng khách hàng bên ngoài thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Hưởng bảo hiểm BIC Care dành riêng cho cán bộ MIC và người thân.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày 08/10/2007, CTCP Bảo hiểm Quân đội thành lập với vốn điều lệ 300 tỷ đồng.
- Ngày 31/05/2011, Đổi thành TCT Bảo hiểm Quân đội.
- Ngày 03/11/2016, Tăng vốn điều lệ lên 800 tỷ đồng.
- Ngày 05/05/2017, Là ngày giao dịch đầu tiên trên sàn UPCoM với giá tham chiếu 10,000 đ/CP.
- Ngày 24/04/2019, Tăng vốn điều lệ lên 1,300 tỷ đồng.
- Ngày 13/01/2021, Ngày hủy giao dịch trên UPCoM .
- Ngày 21/01/2021, Ngày giao dịch đầu tiên trên HOSE với giá 15,550 đ/CP.
- Ngày 19/08/2021, Tăng vốn điều lệ lên 1,430 tỷ đồng.
Mission
“ KIẾN TẠO CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP LÀ SỨ MỆNH VÀ MỤC TIÊU CỦA MIC.”
Chúng tôi luôn sát cánh, đồng hành cùng Quý khách hàng để xây dựng một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn thông qua những giải pháp tư vấn, bảo vệ tận tâm và mang đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Chúng tôi cam kết nâng tầm giá trị cho khách hàng, đối tác, cổ đông và tích cực đóng góp vì sự phát triển tốt đẹp của cộng đồng.
Review Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC)
Môi trường chung tốt, đãi ngộ phúc lợi tốt (rv)
Dev có lương cạnh tranh hơn một chút. Năm ngoái thưởng 7 tháng lương thực nhận nên tổng thu nhập tương đối cao.(rv)
Thỉnh thoảng lúc đơn vị nhiều việc, bạn phải sửa lại dự án cũ khá mệt. Vả lại, MIC là công ty bảo hiểm, không phải công ty chuyên về công nghệ như các đơn vị khác (rv)