Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển đối tác chiến lược
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, đánh giá tiềm năng các đối tác chiến lược để đưa ra phương án hợp tác cụ thể và bán chéo cho đối tác chiến lược.
- Xây dựng quy trình phối hợp nội bộ để vận hành các chương trình hợp tác với đối tác chiến lược
- Xây dựng kế hoạch bán hàng đối với từng đối tác chiến lược và phối hợp với bộ phận phát triển kinh doanh trong việc giao chỉ tiêu và triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc sau bán.
- Xây dựng các chính sách và chương trình kinh doanh phù hợp với đối tượng Khách hàng trong chương trình hợp tác và bán chéo cho đối tác chiến lược
- Đề xuất các chính sách liên quan đến khách hàng và lực lượng phục vụ:
- Từ các phân tích về thị trường, và danh mục khách hàng, đánh giá và đưa ra các chính sách tối ưu hóa (bán thêm, bán chéo) và giữ chân các khách hàng (Chăm sóc, Loyalty…)SeABank;
- Đề xuất và thực hiện cải tiến các hệ thống nhằm đảm bảo quản lý và theo dõi được đặc điểm, hành vi, nhu cầu của Khách hàng và khai thác được khách hàng
- Xây dựng bộ chính sách tiêu chuẩn cho các phân khúc khách hàng cá nhân: Chính sách nhận diện và chăm sóc KH, Chính sách trải nghiệm khách hàng, Chương trình khách hàng thân thiết – gắn kết bền lâu;...
- Xây dựng chính sách cho lực lượng phục vụ: Tiêu chuẩn năng lực, lộ trình phát triển, chương trình đào tạo / nâng cao năng lực.
- Giám sát điều phối và phối hợp giám sát việc thực thi các chính sách chương trình:
- Giám sát việc thực thi các chính sách và chương trình kinh doanh đã ban hành cho đối tượng CBNV của đối tác chiến lược và lực lượng phục vụ;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giám sát và điều phối việc thực thi của chính sách và chương trình;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/ phân công của Giám đốc/Trưởng nhóm Phát triển đối tác chiến lước/Giám đốc Phát triển kênh đối tác & Quản lý bán chéo đối tác chiến lược/ Giám đốc TT Phát triển kênh đối tác & giao dịch KHCN / Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.Phát triển đối tác chiến lược
- Thực hiện nghiên cứu thị trường, đánh giá tiềm năng các đối tác chiến lược để đưa ra phương án hợp tác cụ thể và bán chéo cho đối tác chiến lược.
- Xây dựng quy trình phối hợp nội bộ để vận hành các chương trình hợp tác với đối tác chiến lược
- Xây dựng kế hoạch bán hàng đối với từng đối tác chiến lược và phối hợp với bộ phận phát triển kinh doanh trong việc giao chỉ tiêu và triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc sau bán.
- Xây dựng các chính sách và chương trình kinh doanh phù hợp với đối tượng Khách hàng trong chương trình hợp tác và bán chéo cho đối tác chiến lược
- Đề xuất các chính sách liên quan đến khách hàng và lực lượng phục vụ:
- Từ các phân tích về thị trường, và danh mục khách hàng, đánh giá và đưa ra các chính sách tối ưu hóa (bán thêm, bán chéo) và giữ chân các khách hàng (Chăm sóc, Loyalty…)SeABank;
- Đề xuất và thực hiện cải tiến các hệ thống nhằm đảm bảo quản lý và theo dõi được đặc điểm, hành vi, nhu cầu của Khách hàng và khai thác được khách hàng
- Xây dựng bộ chính sách tiêu chuẩn cho các phân khúc khách hàng cá nhân: Chính sách nhận diện và chăm sóc KH, Chính sách trải nghiệm khách hàng, Chương trình khách hàng thân thiết – gắn kết bền lâu;...
- Xây dựng chính sách cho lực lượng phục vụ: Tiêu chuẩn năng lực, lộ trình phát triển, chương trình đào tạo / nâng cao năng lực.
- Giám sát điều phối và phối hợp giám sát việc thực thi các chính sách chương trình:
- Giám sát việc thực thi các chính sách và chương trình kinh doanh đã ban hành cho đối tượng CBNV của đối tác chiến lược và lực lượng phục vụ;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giám sát và điều phối việc thực thi của chính sách và chương trình;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/ phân công của Giám đốc/Trưởng nhóm Phát triển đối tác chiến lước/Giám đốc Phát triển kênh đối tác & Quản lý bán chéo đối tác chiến lược/ Giám đốc TT Phát triển kênh đối tác & giao dịch KHCN / Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn:
- Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy, ưu tiên có trình độ trên đại học.
- Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan …. (Ưu tiên người có chuyên ngành phù hợp; Đào tạo ở nước ngoài
Kinh nghiệm công tác:
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 3 năm ở vị trí liên quan đến phát triển kênh đối tác.
Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của SeABank; Am hiểu về phân tích và đánh giá kế hoạch kinh doanh; Quy trình, Quy chế khác của SeABank; Quy định của Pháp luật
Kỹ năng:
- Quản trị và Đạo đức
- Quản lý Rủi ro và Vốn
- Kỹ năng Quản lý tăng trưởng lợi nhuận
- Tư duy khách hàng là trọng tâm
- Am hiểu khách hàng và các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Khả năng tư duy chiến lược, lập kế hoạch và tổ chức triển khai
- Khả năng dẫn dắt, quản lý con người và quản lý sự thay đổi
- Khả năng quản trị hiệu quả hoạt động
- Khả năng hợp tác, cộng tác trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân Đội (Trước đây là Công ty CP Bảo hiểm Quân Đội) được thành lập theo quyết định của Quân uỷ Trung ương và nhận được giấy của Bộ Tài chính. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, MIC hiện có vốn điều lệ gần 800 tỷ VNĐ với hơn 60 công ty thành viên trải đều toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.
Hiện nay, MIC không chỉ trở thành đơn vị bảo hiểm tốt nhất cho các đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng mà còn phục vụ mọi đối tượng khách hàng bên ngoài thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Hưởng bảo hiểm BIC Care dành riêng cho cán bộ MIC và người thân.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày 08/10/2007, CTCP Bảo hiểm Quân đội thành lập với vốn điều lệ 300 tỷ đồng.
- Ngày 31/05/2011, Đổi thành TCT Bảo hiểm Quân đội.
- Ngày 03/11/2016, Tăng vốn điều lệ lên 800 tỷ đồng.
- Ngày 05/05/2017, Là ngày giao dịch đầu tiên trên sàn UPCoM với giá tham chiếu 10,000 đ/CP.
- Ngày 24/04/2019, Tăng vốn điều lệ lên 1,300 tỷ đồng.
- Ngày 13/01/2021, Ngày hủy giao dịch trên UPCoM .
- Ngày 21/01/2021, Ngày giao dịch đầu tiên trên HOSE với giá 15,550 đ/CP.
- Ngày 19/08/2021, Tăng vốn điều lệ lên 1,430 tỷ đồng.
Mission
“ KIẾN TẠO CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP LÀ SỨ MỆNH VÀ MỤC TIÊU CỦA MIC.”
Chúng tôi luôn sát cánh, đồng hành cùng Quý khách hàng để xây dựng một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn thông qua những giải pháp tư vấn, bảo vệ tận tâm và mang đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Chúng tôi cam kết nâng tầm giá trị cho khách hàng, đối tác, cổ đông và tích cực đóng góp vì sự phát triển tốt đẹp của cộng đồng.
Review Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC)
Môi trường chung tốt, đãi ngộ phúc lợi tốt (rv)
Dev có lương cạnh tranh hơn một chút. Năm ngoái thưởng 7 tháng lương thực nhận nên tổng thu nhập tương đối cao.(rv)
Thỉnh thoảng lúc đơn vị nhiều việc, bạn phải sửa lại dự án cũ khá mệt. Vả lại, MIC là công ty bảo hiểm, không phải công ty chuyên về công nghệ như các đơn vị khác (rv)