Việc làm VIETTEL POST

Cập nhật 18/11/2024 16:00
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Mảng Tmđt)
VIETTEL POST 3.5★
11 đánh giá 100 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 15 Hàng Khoai, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh cho kênh thương mại điện tử, tập trung vào sản phẩm nhựa gia dụng.

2. Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh chi tiết theo tháng, quý và năm để đạt được các mục tiêu doanh số.

3. Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu doanh số và các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.

4. Thiết lập các kênh bán hàng trực tuyến, tối ưu hóa giao diện và trải nghiệm người dùng trên các nền tảng.

5. Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động của mảng Thương mại Điện tử, chịu trách nhiệm trước công ty về hiệu quả hoạt động của mảng này.

6. Đề xuất các hoạt động xúc tiến thương mại và tiếp thị nhằm gia tăng thị phần trên kênh bán hàng trực tuyến.

7. Hỗ trợ và phát triển hệ thống Nhà phân phối, mở rộng thị trường; thúc đẩy hoạt động của các bộ phận bán lẻ và bán buôn.

8. Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu.

9. Phối hợp với các phòng ban để xây dựng chính sách, quy trình bán hàng trực tuyến, quản lý kho bãi, và kế hoạch giao hàng…

10. Thực hiện báo cáo khảo sát, nghiên cứu thị trường, đánh giá khách hàng và đối thủ cạnh tranh.

11. Báo cáo kết quả kinh doanh, và đề xuất các chiến lược nhằm cải thiện và tối ưu hóa hoạt động .

12. Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh TMĐT.

13. Xây dựng quy trình làm việc và quản lý hiệu quả công việc của bộ phận.

14. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

1. Độ tuổi phù hợp: trong độ tuổi từ 28- 40 tuổi. Có kinh nghiệm ít nhất 02 – 03 năm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng.

2. Trình độ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử và các chuyên ngành liên quan khác.

3. Có hiểu biết về Marketing, truyền thông, mạng xã hội. Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và các nền tảng thương mại điện tử.

4. Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.

5. Có khả năng lãnh đạo, khả năng bao quát công việc.

6. Khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.

7. Phong thái làm việc chuyên nghiệp, chủ động công việc

8. Thành thạo tiếng anh là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

1. Thu nhập: cạnh tranh, thưởng theo doanh thu và thành tích cá nhân

2. Văn phòng Sang – Xịn – Mịn giữa lòng phố cổ Hà Nội.

3. Phụ cấp ăn trưa, gửi xe và nhiều phúc lợi khác…

4. Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.

5. BHXH, sinh nhật, hiếu hỉ, các ngày lễ tết theo chế độ công ty.

6. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước để phát triển bản thân.

7. Tăng lương định kỳ 1 năm/ 1 lần hoặc tăng đột xuất theo năng lực công việc.

8. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp. Sếp siêu có Tâm và có Tầm.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 Giang Văn Minh

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...

Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.

Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
  • Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
  • Teambuilding
  • Du lịch nghỉ mát

Lịch sử thành lập

  • Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
  • Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
  • Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
  • Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
  • Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
  • Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.

Mission

Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:

  • LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
  • KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
    + Tư duy quản trị tử tế.
    + Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
    + Nhân viên tử tế

Review VIETTEL POST

3.5
11 review

09/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)

18/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)

11/10/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)

Những nghề phổ biến tại VIETTEL POST

Bạn làm việc tại VIETTEL POST? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VIETTEL POST

VIETTEL POST

Click để đánh giá