Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh bằng database của công ty hoặc từ cá nhân
- Tiếp cận khách hàng, giới thiệu, tư vấn các dịch vụ giao nhận của 247EXPRESS
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng cũ và mới
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng và trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán
- Chăm sóc khách hàng theo khu vực, chi nhánh phụ trách
- Phối hợp với Trưởng Nhóm Kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của Team.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp,Cao Đẳng,Đại Học...
- Độ tuổi từ 20 - 40 tuổi
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về sales khách hàng doanh nghiệp (B2B), hoặc từ 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Bưu chính, Express, logistics...
- Khả năng nắm bắt về thị trường và học hỏi nhanh
- Có khả năng đi thị trường (có hỗ trợ chi phí di chuyển)
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và nắm rõ về chỉ tiêu doanh số
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
phụ cấp tiền cơm 40.000đ/ngày làm việc + hỗ trợ laptop 500.000đ/tháng + đi lại 500.000đ/tháng + điện thoại 300.000đ/tháng.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Độ tuổi: 20 - 40
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 Thứ 2 -> thứ 6, thứ 7 WFH từ 8h00-12h00
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện
- Phúc lợi:
Thu nhập hấp dẫn lương cơ bản từ 7.300.000đ trở lên + phụ cấp tiền cơm 40.000đ/ngày làm việc + hỗ trợ laptop
Thử việc nhận 100% lương cơ bản
Lương tháng 13 ; thưởng doanh số hoạt động năm toàn công ty từ 1,5 - 3 tháng lương/người
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, review lương theo KPI định kỳ 2 tháng/lần - Ngày nghỉ: 12 ngày/năm
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...
Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.
Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
- Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
- Teambuilding
- Du lịch nghỉ mát
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
- Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
- Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
- Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
- Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
- Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.
Mission
Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:
- LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
- KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
+ Tư duy quản trị tử tế.
+ Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
+ Nhân viên tử tế
Review VIETTEL POST
Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)
Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)
Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)