Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lý, điều hành hoạt động Tiền Sảnh:
- Quản lý hoạt động phòng khám.
- Tổ chức luồng công việc và đảm bảo đủ nhân viên để hoàn thành các nhiệm vụ.
- Đảm bảo nhân viên nhận được tham gia đào tạo định kỳ để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc
- Tổ chức lịch làm việc Bác sĩ và các bộ phận khác để đảm bảo nhân sự phục vụ nhu cầu khách hàng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất công việc các nhân viên hàng tháng.
- Phối hợp với bộ phận Sales B2B & SaleB2C lên kế hoạch cho việc triển khai các dịch vụ kiểm tra sức khỏe doanh nghiệp, cá nhân.
- Đảm bảo kỷ luật nhân viên tuản thủ theo quy trình.
- Kết hợp với HR để tuyển dụng nhân viên cho phòng khám.
2. Quản lý hoạt động về thanh toán và dịch vụ Bảo Lãnh Viện Phí (BLVP)
- Giám sát quy trình hỗ trợ BLVP tại mỗi phòng khám nhằm đồng nhất quy trình thực hiện; Giảm thiểu rủi ro tài chánh/ uy tín cho Công ty; Có thể kiểm soát được việc thu hồi công nợ cho Phòng khám.
3. Đảm bảo quy trình vận hành & Quản lý cơ sở vật chất
- Đảm bảo quy trình vận hành của Phòng khám trong việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng: Quản lý luồng bệnh nhân hợp lý, đảm bảo hoàn thành các hồ sơ bệnh án đầy đủ và chính xác của khách hàng cá nhân và khách hàng khám sức khỏe Doanh nghiệp
- Đảm bảo các hồ sơ pháp lý y tế, danh mục kĩ thuật theo đúng quy định của Sở Y Tế.
- Đảm bảo các trang thiết bị Y tế luôn trong tình trạng hoạt động tốt. Giám sát định kỳ có những kế hoạch bảo dưỡng/ bảo trì định kỳ
- Đảm bảo cơ sở vật chất trong và ngoài của Phòng khám luôn sạch sẽ và được bảo trì bởi đội vệ sinh, bảo vệ và bảo trì
- Đảm bảo quản lý công suất của phòng khám và lập kế hoạch để phòng khám luôn hoạt động hết công suất
4. Giao tiếp & Dịch vụ khách hàng
- Duy trì giao tiếp tốt với bệnh nhân và khách hàng cá nhân doanh nghiệp.
- Đảm bảo giữ bí mật nghiêm ngặt với thông tin y tế của khách hàng.
- Dẫn dắt các cuộc họp hoạt động hàng tuần của phòng khám với tất cả nhân viên chủ chốt để đảm bảo giải quyết các vấn đề kịp thời.
- Đảm bảo giao tiếp tốt với khách hàng mọi lúc.
- Phối hợp với bộ phận Quản lý chất lượng dịch vụ KH, Tổng đài để giải quyết các khiếu nại khi phát sinh và xử lý vấn đề.
- Liên lạc với tất cả các phòng ban trong công ty cần thiết để hoàn thành dịch vụ của phòng khám
- Phát triển mối quan hệ chủ chốt với Điều dưỡng phụ trách Phòng khám, Giám sát vận hành Xét nghiệm, Giám đốc y khoa Phòng khám, các bác sĩ và Thư ký Giám đốc Phòng khám trong quản lý hành chính/mua sắm và các vị trí quản lý quan trọng khác.
5. Quản trị chi phí, doanh thu:
- Đảm bảo đạt được các mục tiêu doanh số.
- Kiến nghị, quản lý và kiểm soát ngân sách của Phòng khám.
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh B2B để đạt được các mục tiêu bán hàng doanh nghiệp
- Kiến nghị, đề xuất mở rộng các dịch vụ mới/ chuyên khoa mới để thích ứng với nhu cầu thay đổi của khách hàng
6. Các báo cáo và công việc khác
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 30 – 45
- Đại học/Cao học các ngành dịch vụ, khách sạn, du lịch, quản trị hành chính văn phòng
- Tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Anh văn nói và viết thành thạo, lưu loát
- Tác phong lịch thiệp, chuyên nghiệp
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Sức khỏe, y tế
- Có khả năng tư duy, định hướng tốt, xây dựng mục tiêu công việc ngắn hạn và dài hạn cho bộ phận.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch công việc
- Hiểu rõ nguyên tắc quản lý hành chánh cơ bản
- Kỹ năng trình bày, truyền đạt súc tích, mạch lạc và chặt chẽ đến nhân viên cấp dưới.
- Kỹ năng lập luận trên nền tảng cơ sở quan điểm vững chắc.
- Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, chuẩn mực đáp ứng yêu cầu trong ngành dịch vụ. Có khả năng xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng.
- Kỹ năng lắng nghe, tiếp nhận thông tin chính xác và giải quyết vấn đề linh hoạt, nhạy bén, đúng nguyên tắc công việc.
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh và linh hoạt
- Tự tin, quyết đoán
- Có khả năng truyền cảm hứng và tạo động lực cho đội/nhóm
- Chịu áp lực công việc cao. Không ngại thử thách và luôn là người tiên phong trong các cải thiện qui trình làm việc nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng công việc.
- Khả năng chịu áp lực tốt, có khả năng thích nghi với hoàn cảnh, con người linh hoạt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp tiền cơm trưa
- Phụ cấp điện thoại
- Phụ cấp đi lại - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực ngành Y tế
- Nâng cao kiến thức Y khoa
- Nâng cao kiến thức và quy trình vận hành trong lĩnh vực ngành Y tế. - Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 -sáng Thứ 7 hàng tuần
- Đồng nghiệp:
- Hỗ trợ
- Hòa đồng, thân thiện - Phúc lợi:
- Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực
- Bảo hiểm Sức khỏe và Chính sách chăm sóc sức khỏe tại Công ty.
- Lương tháng 13, Du lịch, YEP.... - Ngày nghỉ: 14 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội. Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy.
Với bí quyết công nghệ - truyền thống trăm năm, cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ, tâm huyết, các sản phẩm của HABECO đã nhận được sự mến mộ của hàng triệu người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu BIA HÀ NỘI ngày hôm nay được xây dựng, kết tinh từ nhiều thế hệ, là niềm tin của người tiêu dùng, niềm tự hào của thương hiệu Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế
- Được hưởng bảo hiểm xã hội
- Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
- Được mua bảo hiểm sức khỏe cộng thêm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Du lịch hàng năm
- Chương trình ngoại khóa đoàn viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1890, Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội.
- Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy.
- Ngày 6/5/2003, Bộ trường Bộ Công nghiệp (nay là Bộ Công Thương) có Quyết định số 75/2003/QĐ-BCN thành lập Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (viết tắt là HABECO).
- Ngày 16/6/2008, Tổng công ty chính thức chuyển đổi mô hình tổ chức từ một Tổng Công ty Nhà nước sang Tổng Công ty Cổ phần.
- Năm 2010, Với việc hoàn thành dự án đầu tư xây dựng Nhà máy bia công suất 200 triệu lít/năm tại Mê Linh, Hà Nội, với hệ thống thiết bị đồng bộ hiện đại bậc nhất Đông nam Á đã đưa Tổng công ty đạt công suất gần 400 triệu lít bia/năm. Habeco trở thành một trong hai Tổng công ty sản xuất bia lớn nhất của Việt Nam. Cũng trong năm 2010, sản phẩm Bia Trúc Bạch được khôi phục
- Năm 2012, sản lượng Bia Hà Nội đạt 456 triệu lít.
- Năm 2013, đầu tư dây chuyền chiết nước tính lọc. Mốc 55 năm xây dựng và phát triển Habeco
- Năm 2014, khởi công dự án dây chuyền chiết lớn 60.000 lon/giờ tại Mê Linh, được hoàn thành vào đầu năm 2015
- Năm 2015, xây dựng mới Viện Kỹ thuật Bia – Rượu NGK Hà Nội tại Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh và chính thức đi vào hoạt động năm 2016, Đầu tư xây dựng hệ thống Pilot Plant phục vụ công tác nghiên cứu sản phẩm mới.
- Năm 2017, thành lập nhà máy Bia Hà Nội - Hoàng Hoa Thám
- Năm 2018, dấu mốc 60 năm khôi phục, xây dựng và phát triển (15/8/1958 - 15/8/2018) Ra mắt nhận diện mới sản phẩm Bia Trúc Bạch
- Năm 2019, tháng 5/2019, HABECO chính thức ra mắt nhận diễn mới thương hiệu với slogan "Sức bật Việt Nam”.
Mission
HABECO với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam và khu vực những sản phẩm đồ uống có chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; Góp phần xây dựng và hình thành văn hóa uống của người Việt, ủng hộ việc uống có trách nhiệm; Trách nhiệm với Chính phủ và xã hội trong công tác an sinh xã hội; Nghiên cứu và phát triển các danh mục nhãn hiệu chiến lược với các giá trị gia tăng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Review BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Môi trường làm việc tốt, học hỏi được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc tốt, lương tốt, có nhiều hoạt động phúc lợi