Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ và đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh hiệu quả.
- Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng, đối tác mới (công ty du lịch, khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp và đại lý bán lẻ…) để phát triển doanh thu các sản phẩm, dịch vụ của công ty bao gồm: dịch vụ Phòng chờ, sim thẻ, đón tiễn khách, xe đưa đón, tour du lịch và các dịch vụ liên quan.
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác như hãng hàng không, công ty lữ hành, nhà mạng và các đối tác dịch vụ phòng chờ sân bay.
- Đề xuất và thực hiện các chiến lược thúc đẩy doanh số các sản phẩm và dịch vụ.
- Phối hợp triển khai các chương trình quảng bá, khuyến mãi, hoặc sự kiện thu hút khách hàng.
- Quản lý, giám sát, đánh giá chất lượng các sản phẩm, dịch vụ của Công ty để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, giải quyết các khiếu nại.
- Báo cáo doanh số, đánh giá tình hình kinh doanh của từng loại dịch vụ, đề xuất phương án cải tiến.
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng kinh doanh về các chức năng, nhiệm vụ trong phạm vi được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ từ 25-35 tuổi, cao 1m6 trở lên (Đối với nữ), 1m7 trở lên (Đối với nam);
- Ngoại hình khá, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương…
- Tiếng Anh tốt bao gồm: nghe, nói, đọc, viết (Biết thêm ngoại ngữ như Trung, Hàn là lợi thế).
- Am hiểu về dịch vụ sân bay và các dịch vụ liên quan đến du lịch.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và sắp xếp công việc.
- Lưu ý: CV phải có hình chân dung, thông tin về về chiều cao, cân nặng
QUYỀN LỢI:
- Mức lương hấp dẫn và thưởng theo doanh số.
- Phụ cấp ăn ca: 40.000 vnđ/Ngày.
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp; Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến cao cùng với sự phát triển của công ty và hệ thống Taseco Airs
- Đánh giá tăng lương định kỳ 01 năm 01 lần; Lương, thưởng tháng 13, 14, 15 theo kết quả kinh doanh.
- Thưởng lễ tết, lương bổ sung năm và các chế độ phúc lợi của Công ty.
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến cao;
- Tham quan du lịch hàng năm, các sự kiện lớn trong và ngoài nước.
- Công ty có nhà tập thể cho CBNV có nhu cầu ở lại.
- Công ty có đầy đủ các tổ chức: Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên
- Được sử dụng các dịch vụ với giá ưu đãi trong hệ sinh thái của Taseco (Bất động sản, nhà hàng và khách sạn...).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội. Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy.
Với bí quyết công nghệ - truyền thống trăm năm, cùng hệ thống thiết bị hiện đại, đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, có trình độ, tâm huyết, các sản phẩm của HABECO đã nhận được sự mến mộ của hàng triệu người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế. Thương hiệu BIA HÀ NỘI ngày hôm nay được xây dựng, kết tinh từ nhiều thế hệ, là niềm tin của người tiêu dùng, niềm tự hào của thương hiệu Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm y tế
- Được hưởng bảo hiểm xã hội
- Được hưởng Bảo hiểm thất nghiệp
- Được mua bảo hiểm sức khỏe cộng thêm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Du lịch hàng năm
- Chương trình ngoại khóa đoàn viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1890, Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng, là khởi đầu cho một dòng chảy nhỏ bé cùng song hành với những thăng trầm của Thăng Long - Hà Nội.
- Ngày 15/8/1958, trong không khí cả nước sôi sục chào mừng kỷ niệm 13 năm Cách mạng Tháng Tám thành công, khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, bốn năm Thủ đô hoàn toàn giải phóng; chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời trong niềm vui xúc động lớn lao của cán bộ công nhân viên Nhà máy.
- Ngày 6/5/2003, Bộ trường Bộ Công nghiệp (nay là Bộ Công Thương) có Quyết định số 75/2003/QĐ-BCN thành lập Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (viết tắt là HABECO).
- Ngày 16/6/2008, Tổng công ty chính thức chuyển đổi mô hình tổ chức từ một Tổng Công ty Nhà nước sang Tổng Công ty Cổ phần.
- Năm 2010, Với việc hoàn thành dự án đầu tư xây dựng Nhà máy bia công suất 200 triệu lít/năm tại Mê Linh, Hà Nội, với hệ thống thiết bị đồng bộ hiện đại bậc nhất Đông nam Á đã đưa Tổng công ty đạt công suất gần 400 triệu lít bia/năm. Habeco trở thành một trong hai Tổng công ty sản xuất bia lớn nhất của Việt Nam. Cũng trong năm 2010, sản phẩm Bia Trúc Bạch được khôi phục
- Năm 2012, sản lượng Bia Hà Nội đạt 456 triệu lít.
- Năm 2013, đầu tư dây chuyền chiết nước tính lọc. Mốc 55 năm xây dựng và phát triển Habeco
- Năm 2014, khởi công dự án dây chuyền chiết lớn 60.000 lon/giờ tại Mê Linh, được hoàn thành vào đầu năm 2015
- Năm 2015, xây dựng mới Viện Kỹ thuật Bia – Rượu NGK Hà Nội tại Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh và chính thức đi vào hoạt động năm 2016, Đầu tư xây dựng hệ thống Pilot Plant phục vụ công tác nghiên cứu sản phẩm mới.
- Năm 2017, thành lập nhà máy Bia Hà Nội - Hoàng Hoa Thám
- Năm 2018, dấu mốc 60 năm khôi phục, xây dựng và phát triển (15/8/1958 - 15/8/2018) Ra mắt nhận diện mới sản phẩm Bia Trúc Bạch
- Năm 2019, tháng 5/2019, HABECO chính thức ra mắt nhận diễn mới thương hiệu với slogan "Sức bật Việt Nam”.
Mission
HABECO với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam và khu vực những sản phẩm đồ uống có chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; Góp phần xây dựng và hình thành văn hóa uống của người Việt, ủng hộ việc uống có trách nhiệm; Trách nhiệm với Chính phủ và xã hội trong công tác an sinh xã hội; Nghiên cứu và phát triển các danh mục nhãn hiệu chiến lược với các giá trị gia tăng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn của người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Review BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI HABECO
Môi trường làm việc tốt, học hỏi được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc tốt, lương tốt, có nhiều hoạt động phúc lợi