Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng( Buyer) thông qua kênh CHAT để hỗ trợ khách hàng
- Chuyển tiếp thông tin cho bộ phận liên quan xử lý
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ tốt, chịu được áp lực cong việc chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng tin học văn phòng khá ( Đánh máy khá)
- Xoay ca linh động trong khung giờ ( 6:00 - 22:00)
- Tham gia được khóa đào tạo 10 ngày từ 13/01 - 23/01 ( Lương train 135,000/ Ngày)
- Đáp ứng thời gian bắ đầu công việc sau train vào ngày 03/02/2025
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Được thành lập ngày 10/10/2007, Trường Đại học Thành Tây trở thành thành viên của Tập đoàn Phenikaa - Tập đoàn Công nghệ và Công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Ngày 21/11/2018, Trường chính thức mang tên Trường Đại học Phenikaa.
Với sự đầu tư của Tập đoàn Phenikaa, Trường đã và đang được tái cấu trúc toàn diện theo định hướng Đổi mới sáng tạo và nghiên cứu để cung với hệ thống liên cấp trở thành một trong ba trụ cột của Hệ sinh thái Phenikaa là Doanh nghiệp - Giáo dục - Nghiên cứu khoa học.
Trường Đại học Phenikaa có định hướng phát triển là một trường đại học không vì lợi nhuận và dựa trên triết lý giáo dục: Tôn trọng - Sáng tạo - Phản biện.
Review ĐẠI HỌC PHENIKAA
Điều kiện làm việc tốt với ít căng thẳng. Cơ sở hạ tầng tốt (GL)
Môi trường làm việc không tốt cho những người tài giỏi (GL)