WALL STREET ENGLISH ★ 3.7

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Trung tâm Ngoại ngữ
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại WALL STREET ENGLISH

Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Chăm sóc sức khỏe
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm WALL STREET ENGLISH

Cập nhật 07/02/2025 15:17
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
WALL STREET ENGLISH
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tân Bình/ Quận 7
WALL STREET ENGLISH 3.7★
27 đánh giá 417 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 2B Phổ Quang, Phường 2, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Đo lường, đánh giá và đảm bảo tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn:

- Tiến hành kiểm tra và đánh giá hiệu quả thực hiện các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ y tế.

- Đảm bảo sự thực hiện và tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn và quy trình chất lượng dịch vụ y tế.

2. Tham gia xử lý phản hồi và khiếu nại:

- Ghi nhận và tham gia giải quyết các vấn đề về chất lượng dịch vụ từ bệnh nhân và người dùng dịch vụ.

- Quản lý quá trình xử lý phản hồi và khiếu nại. Đề xuất các biện pháp khắc phục có tính hệ thống dựa trên phản hồi của người dùng dịch vụ.

3. Cải tiến chất lượng dịch vụ:

- Đề xuất và tham gia vào các dự án cải tiến chất lượng, bao gồm việc nghiên cứu và áp dụng các phương pháp và công nghệ mới để nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.

- Tổ chức và tham gia vào việc phân tích, đánh giá, xem xét và cải tiến quy trình làm việc và các hoạt động liên quan đến chất lượng dịch vụ y tế.

4. Tương tác và phối hợp:

- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong bệnh viện để đảm bảo sự tuân thủ và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ y tế.

- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ y tế, và cung cấp sự hỗ trợ cần thiết để thực hiện chúng.

5. Theo dõi và báo cáo:

- Theo dõi các chỉ số chất lượng dịch vụ liên tục theo thời gian thực (realtime),

- Xây dựng các công cụ và biểu mẫu báo cáo các chỉ số quan trọng và có ý nghĩa.

- Tổng hợp dữ liệu và báo cáo kết quả đến cấp quản và các bên liên quan định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng;

- Giao tiếp, lắng nghe;

- Kỹ năng giải quyết tình huống;

- Khả năng làm việc nhóm;

- Nhanh nhẹn, ngoại hình dễ nhìn.

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;

- Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;

- Được xem xét tăng lương hàng năm;

- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;

- Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, tết dương lịch ( trị giá hiện kim);

- Quà mừng quốc tế thiếu nhi, tết trung thu ( dành cho con CBNV);

- Quà mừng bản thân kết hôn ( trị giá hiện kim);

- Quà chúc mừng sinh nhật ( trị giá hiện kim);

- Chúc mừng CBNV sinh con ( áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/ lần sinh;

- Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như : hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ...;

- Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty ;

- Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;

- Được du lịch trong và ngoài nước ( tùy theo tình hình kinh doanh)

- Và được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen...

Khu vực
Báo cáo

WALL STREET ENGLISH
WALL STREET ENGLISH Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Minh Phú, số 21 Đường Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3,
Được thành lập lần đầu tiên tại Ý vào năm 1972 dưới tên Viện Phố Wall, chúng tôi đã được đổi tên thành Wall Street English vào năm 2013 như chúng ta biết ngày nay. Những gì bắt đầu từ ý tưởng phát triển một cách mới để dạy mọi người tiếng Anh đã phát triển thành một nơi với hơn 400 trung tâm học tập tại 27 quốc gia với số lượng tuyển sinh là 3.000.000 sinh viên.
 
Hiện tại chúng tôi có 07 trung tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và sẽ tiếp tục mở rộng đến cuối năm. Các trung tâm của chúng tôi được thiết kế, xây dựng và trang bị theo tiêu chuẩn cao cấp, do đó cung cấp cho giáo viên, nhân viên và sinh viên một môi trường học tập và làm việc tuyệt vời. Chúng tôi nhấn mạnh vào chất lượng học tập và điều này được phản ánh trong cách tiếp cận của chúng tôi đối với việc tuyển dụng, phát triển, hỗ trợ và quản lý giáo viên

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, …. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding,
  • Các buổi giao lưu học hỏi
  • Các trò chơi giải trí
  • Bóng chuyền
  • Bóng đá

Lịch sử thành lập

  • Thành lập vào năm 1972 tại Ý

Mission

  • Chúng tôi có quyết tâm mạnh mẽ để thúc đẩy Wall Street English trở thành một nơi có nền giáo dục hàng đầu thế giới


Review WALL STREET ENGLISH

3.7
27 review

13/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc thiếu tôn trọng, đặc biệt là từ cấp quản lý (RV)

25/01/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương cơ bản tốt so với thị trường nhưng chính sách thưởng giảm dần, lương tháng 13 bị giữ đến tháng 4 và trừ dần mà nhân viên không hay biết(RV)

21/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Giá trị cốt lõi không phù hợp: Giá trị công ty không đáp ứng đúng nhu cầu thị trường, dẫn đến sự không hài lòng của khách hàng(VN)

Những nghề phổ biến tại WALL STREET ENGLISH

Bạn làm việc tại WALL STREET ENGLISH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo WALL STREET ENGLISH

WALL STREET ENGLISH

Click để đánh giá