Tìm thấy 24 việc làm đang tuyển dụng
Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Trên 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
15/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Kim Thiều, Hương Mạc, Từ Sơn, Bắc Ninh
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
- Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số.
- Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,…
- Các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có bằng Trung cấp trở lên
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, lắng nghe, thuyết phục
- Kỹ năng quản lý và sắp xếp công việc
- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần
- Buổi sáng: 8h – 12h, buổi chiều: 13h – 17h
- Nghỉ các ngày Chủ nhật
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10tr trở lên. Lương cơ bản theo thoả thuận (7-9 triệu) + phụ cấp + % doanh số
- Thưởng Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia BHXH khi ký HĐLĐ chính thức
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động
- Liên hoan, du lịch hàng năm cùng Công ty
Khu vực
WALL STREET ENGLISH
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Minh Phú, số 21 Đường Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3,
Được thành lập lần đầu tiên tại Ý vào năm 1972 dưới tên Viện Phố Wall, chúng tôi đã được đổi tên thành Wall Street English vào năm 2013 như chúng ta biết ngày nay. Những gì bắt đầu từ ý tưởng phát triển một cách mới để dạy mọi người tiếng Anh đã phát triển thành một nơi với hơn 400 trung tâm học tập tại 27 quốc gia với số lượng tuyển sinh là 3.000.000 sinh viên.
Hiện tại chúng tôi có 07 trung tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và sẽ tiếp tục mở rộng đến cuối năm. Các trung tâm của chúng tôi được thiết kế, xây dựng và trang bị theo tiêu chuẩn cao cấp, do đó cung cấp cho giáo viên, nhân viên và sinh viên một môi trường học tập và làm việc tuyệt vời. Chúng tôi nhấn mạnh vào chất lượng học tập và điều này được phản ánh trong cách tiếp cận của chúng tôi đối với việc tuyển dụng, phát triển, hỗ trợ và quản lý giáo viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
- Bóng chuyền
- Bóng đá
Lịch sử thành lập
- Thành lập vào năm 1972 tại Ý
Mission
-
Chúng tôi có quyết tâm mạnh mẽ để thúc đẩy Wall Street English trở thành một nơi có nền giáo dục hàng đầu thế giới
Review WALL STREET ENGLISH
4.2
20 review
13/09/2024
★
★
★
★
★
IT Supervisor
tại Hồ Chí Minh
Nếu bạn là dân IT, thuần đi lên vì thực lực thì né gấp (RV)
12/10/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên tư vấn khoá học
tại Hồ Chí Minh
Làm sale ko khác gì lùa gà mà chương trình học không có gì đặc sắc.
07/10/2024
★
★
★
★
★
Chuyên viên đào tạo và phát triển
tại Hồ Chí Minh
trải nghiệm học hỏi với mức lương ổn (với fresher) đòi hỏi kỹ năng quản lý thời gian và chịu áp lực
Những nghề phổ biến tại WALL STREET ENGLISH
Bạn làm việc tại WALL STREET ENGLISH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
WALL STREET ENGLISH
Click để đánh giá