Việc làm Yakult Việt Nam

Cập nhật 04/12/2024 22:46
Tìm thấy 42 việc làm đang tuyển dụng
Yakult Việt Nam
Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên, HV Nông nghiệp Việt Nam tuyển dụng LĐHĐ
Yakult Việt Nam 3.9★
12 đánh giá 563 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Phòng 107, Tòa Nhà Trung tâm, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.

Được sự đồng ý của Giám đốc Học viện, Trung tâm Quan hệ Công chúng và Hỗ trợ Sinh viên (QHCC&HTSV) thông báo tuyển dụng 02 cán bộ lao động hợp đồng. Cụ thể như sau:

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. Chuyên viên Quảng bá tuyển sinh (số lượng: 01 người)

* Yêu cầu

– Tốt nghiệp đại học hệ chính quy;

– Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm phục vụ cho hoạt động truyền thông, marketing;

– Có kỹ năng lập kế hoạch, giao tiếp tốt, có khả năng tổ chức công việc và làm việc độc lập;

– Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt;

– Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.

* Nhiệm vụ

– Tham gia xây dựng kế hoạch và triển khai công tác quảng bá tuyển sinh đại học của Học viện;

– Tư vấn trực tiếp và gián tiếp cho phụ huynh, học sinh về các chương trình đào tạo của Học viện;

– Phối hợp triển khai hoạt động quảng bá tuyển sinh tại các trường THPT;

– Quản lý và khai thác dữ liệu trong từng đợt tuyển sinh;

– Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm và Giám đốc Học viện.

2. Chuyên viên Truyền thông (Số lượng: 01 người)

* Yêu cầu

– Tốt nghiệp đại học hệ chính quy;

– Có khả năng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh, ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm thiết kế hoặc edit video;

– Có khả năng sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình, sự kiện, có kinh nghiệm viết đa dạng các thể loại (kịch bản video, tin bài, quảng cáo, content social…);

– Có khả năng phát triển, sáng tạo nội dung content để đăng tải trên các kênh như: website, Tiktok, Facebook, Youtube, truyền hình và các phương tiện thông tin đại chúng khác;

– Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.

* Nhiệm vụ

– Lên ý tưởng, phối hợp triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông, các hoạt động quảng bá cho thương hiệu và hoạt động của Học viện;

– Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông như Facebook, Youtube, website…;

– Quản lý dữ liệu ảnh, video phục vụ hoạt động quảng bá Học viện;

– Xây dựng và tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của Học viện;

– Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm và Giám đốc Học viện.

II. HỒ SƠ DỰ TUYỂN

* Hồ sơ dự tuyển gồm:

– Đơn xin làm việc tại Trung tâm.

– Bản sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ (dán ảnh 4×6).

– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt.

– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế chứng nhận (thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

* Thời gian nhận hồ sơ:

Từ ngày 23 tháng 5 năm 2024 đến ngày 23 tháng 6 năm 2024

* Địa điểm nhận hồ sơ:

Trung tâm Quan hệ công chúng và Hỗ trợ sinh viên, Phòng 107, Tòa Nhà Trung tâm, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.

Mọi chi tiết xin liên hệ ông Nguyễn Trung Đức – Chuyên viên Trung tâm QHCC&HTSV (SĐT: 0364.213.274; email: [email protected]).

Trân trọng cảm ơn!

Nguồn tin: vnua.edu.vn

Khu vực
Báo cáo

Yakult Việt Nam
Yakult Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Yakult là công ty được thành lập bởi Giáo sư, Bác sĩ người Nhật từ hơn 80 năm trước, hiện có mặt tại 38 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.Sản phẩm Yakult do Công ty sản xuất đã được bán rộng rãi tại tất cả các thành phố lớn tại Việt Nam. Chỉ với một chai dung tích nhỏ 65ml nhưng lại chứa đến 6,5 tỷ khuẩn  Lactobacillus casei Shirota, do vậy, nếu duy trì uống Yakult thường xuyên sẽ giúp cải thiện đường ruột,  từ đó sẽ giúp cơ thể có khả năng đề kháng tốt hơn. 

Hiện sản phẩm Yakult đã có mặt ở hầu hết các siêu thị và các cửa hàng bán lẻ khắp các tỉnh thành Việt Nam. Ngoài ra, Yakult còn được phân phối trực tiếp đến tận nhà của khách hàng qua hệ thống giao hàng Yakult Lady.

Nhà máy chúng tôi luôn duy trì qui trình sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, áp dụng qui trình sản xuất giống như Nhà máy Yakult ở Nhật Bản. Yakult không chỉ cam kết đạt chất lượng sản phẩm cao nhất mà còn cam kết về việc bảo vệ môi trường đảm bảo sức khỏe và an toàn nơi làm việc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2006

Mission

  • Hiện tại Yakult Honsha đang kinh doanh 3 dòng sản phẩm chính: Thực phẩm và thức uống, mĩ phẩm và dược phẩm.
  • Quan niệm của Giáo sư Minoru Shirota mong muốn các thế hệ sau, khi kinh doanh dòng sản phẩm Yakult đều phải dựa trên 3 quan điểm của ông như dưới đây, được biết đến với tên gọi thuyết Shirota – là nguồn gốc cho tất cả hoạt động kinh doanh của công ty Yakult.

Review Yakult Việt Nam

3.9
12 review

26/01/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đông nghiệng dễ cịu nhưng quản lý kém, hợp đồng không rõ ràng , yêu cầu làm việc nhiều

04/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Phúc lợi đầy đủ, thanh toán lương đúng hạn, tăng cấp bậc theo năm, có tính tiền tăng ca, nhiều khoản phúc lợi khác (ID)

04/06/2024
Nhân viên kinh doanh tại Cần Thơ

Công ty Nhật Bản, uy tín cao. Thời gian nghỉ phép linh hoạt

Những nghề phổ biến tại Yakult Việt Nam

Bạn làm việc tại Yakult Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Yakult Việt Nam

Yakult Việt Nam

Click để đánh giá