Khu văn phòng tầng 6 Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 52 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa
Mô tả công việc
- Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình khuyến mại,sự kiện, lễ hội cho Công viên Thiên đường Bảo Sơn
- Xây dựng và quản trị hệ thống biển bảng, Print & OOH, các vật phẩm phục vụ cho chiến dịch truyền thông quảng cáo của Công viên nhằm đạt hiệu quả hiển thị đồng thời đảm bảo hình ảnh củathương hiệu.
- Làm việc với thiết kế & media để sản xuất POSM, banner online,hệ thống video… phục vụ truyền thông.
- Triển khai các công việc tổ chức sự kiện, trang trí công viên và các chương trình nghệ thuật
- Xây dựng và triển khai hoạt động booking Social Media,KOL/KOC theo từng chiến dịch và đồng thời khai thác tối đa năng lực của đối tác.
- Triển khai việc hoàn thiện Hợp đồng, hồ sơ thanh toán, nghiệm thu thanh lý với các đối tác booking đáp ứng đúng tiến độ công việc
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học (hoặc tương đương trở lên) ưu tiên chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực liên quan;
- Có khả năng làm việc độc lập, quản lý công việc và chịu được áp lực công việc
- Nhạy bén, chủ động,cẩn thận, chăm chỉ
Quyền lợi được hưởng
-Mức lương: 8 – 11 triệu/tháng (tùy theo năng lực)
- Làm việc trong môi trường Marketing năng động.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…) theo quy định của Công ty.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: cơm trưa, đồng phục, du lịch, hiếu hỷ ...
- Hưởng chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ trong Tập đoàn cho nhân viên và gia đình, bạn bè của nhân viên.
- Hưởng các chính sách phúc lợi khác của bệnh viện nói riêng và Tập đoàn Bảo Sơn nói chung
Yakult là công ty được thành lập bởi Giáo sư, Bác sĩ người Nhật từ hơn 80 năm trước, hiện có mặt tại 38 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.Sản phẩm Yakult do Công ty sản xuất đã được bán rộng rãi tại tất cả các thành phố lớn tại Việt Nam. Chỉ với một chai dung tích nhỏ 65ml nhưng lại chứa đến 6,5 tỷ khuẩn Lactobacillus casei Shirota, do vậy, nếu duy trì uống Yakult thường xuyên sẽ giúp cải thiện đường ruột, từ đó sẽ giúp cơ thể có khả năng đề kháng tốt hơn.
Hiện sản phẩm Yakult đã có mặt ở hầu hết các siêu thị và các cửa hàng bán lẻ khắp các tỉnh thành Việt Nam. Ngoài ra, Yakult còn được phân phối trực tiếp đến tận nhà của khách hàng qua hệ thống giao hàng Yakult Lady.
Nhà máy chúng tôi luôn duy trì qui trình sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, áp dụng qui trình sản xuất giống như Nhà máy Yakult ở Nhật Bản. Yakult không chỉ cam kết đạt chất lượng sản phẩm cao nhất mà còn cam kết về việc bảo vệ môi trường đảm bảo sức khỏe và an toàn nơi làm việc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Hiện tại Yakult Honsha đang kinh doanh 3 dòng sản phẩm chính: Thực phẩm và thức uống, mĩ phẩm và dược phẩm.
- Quan niệm của Giáo sư Minoru Shirota mong muốn các thế hệ sau, khi kinh doanh dòng sản phẩm Yakult đều phải dựa trên 3 quan điểm của ông như dưới đây, được biết đến với tên gọi thuyết Shirota – là nguồn gốc cho tất cả hoạt động kinh doanh của công ty Yakult.
Review Yakult Việt Nam
Đông nghiệng dễ cịu nhưng quản lý kém, hợp đồng không rõ ràng , yêu cầu làm việc nhiều
Phúc lợi đầy đủ, thanh toán lương đúng hạn, tăng cấp bậc theo năm, có tính tiền tăng ca, nhiều khoản phúc lợi khác (ID)
Công ty Nhật Bản, uy tín cao. Thời gian nghỉ phép linh hoạt