Mô tả công việc
1. Hoạt động truyền thông:
‐ Tổ chức các chương trình phát thanh, truyền hình có chất lượng.
‐ Tổ chức các buổi marketing các sản phẩm chiến lược, sản phẩm mới thông qua các hình thức tư vấn bán hàng, PG, sampling, nấu thử, ăn thử,...
‐ Tổ chức hội nghị đầu bờ, hội nghị khách hàng, hội chợ.
‐ Triển khai treo dán các vật liệu quảng cáo hiệu quả.
‐ Truyền thông online:
+ Quản trị và phát triển các kênh truyền thông online (website, facebook, fanpage,...).
+ Viết bài, cập nhật các bài viết truyền thông online;
2. Tổ chức các chương trình khuyến mại.
3. Thiết kế, in ấn bao bì, vật liệu quảng cáo:
‐ Thiết kế bao bì, tem nhãn sản phẩm;
‐ Thiết kế standee, pano, biển hiệu, poster, tờ rơi sản phẩm,thương hiệu;
‐ Thiết kế backdrop, standee, băng zôn sự kiện;
‐ Thiết kế hình ảnh phục vụ website, truyền thông online.
4. Tổng hợp, phân tích các phương tiện truyền thông, xu hướng thiết kế kiểu dáng, mẫu mã bao bì, vật liệu quảng cáo để có định hướng, ý tưởng truyền thông, thiết kế phù hợp.
5. Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định.
6. Các nhiệm vụ khác được Giám đốc Marketing phân công.
Yêu cầu công việc
‐ Nam, Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành báo chí, quảng cáo hoặc thiết kế đồ họa.
‐ Am hiểu về sản phẩm Công ty.
‐ Hiểu biết quy định pháp luật liên quan đến hoạt động truyền thông, quảng cáo và quy cách bao bì, nhãn mác;
‐ Nắm vững quy chế, quy trình làm việc liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
- Cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp của Tập đoàn
Yakult là công ty được thành lập bởi Giáo sư, Bác sĩ người Nhật từ hơn 80 năm trước, hiện có mặt tại 38 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.Sản phẩm Yakult do Công ty sản xuất đã được bán rộng rãi tại tất cả các thành phố lớn tại Việt Nam. Chỉ với một chai dung tích nhỏ 65ml nhưng lại chứa đến 6,5 tỷ khuẩn Lactobacillus casei Shirota, do vậy, nếu duy trì uống Yakult thường xuyên sẽ giúp cải thiện đường ruột, từ đó sẽ giúp cơ thể có khả năng đề kháng tốt hơn.
Hiện sản phẩm Yakult đã có mặt ở hầu hết các siêu thị và các cửa hàng bán lẻ khắp các tỉnh thành Việt Nam. Ngoài ra, Yakult còn được phân phối trực tiếp đến tận nhà của khách hàng qua hệ thống giao hàng Yakult Lady.
Nhà máy chúng tôi luôn duy trì qui trình sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, áp dụng qui trình sản xuất giống như Nhà máy Yakult ở Nhật Bản. Yakult không chỉ cam kết đạt chất lượng sản phẩm cao nhất mà còn cam kết về việc bảo vệ môi trường đảm bảo sức khỏe và an toàn nơi làm việc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Hiện tại Yakult Honsha đang kinh doanh 3 dòng sản phẩm chính: Thực phẩm và thức uống, mĩ phẩm và dược phẩm.
- Quan niệm của Giáo sư Minoru Shirota mong muốn các thế hệ sau, khi kinh doanh dòng sản phẩm Yakult đều phải dựa trên 3 quan điểm của ông như dưới đây, được biết đến với tên gọi thuyết Shirota – là nguồn gốc cho tất cả hoạt động kinh doanh của công ty Yakult.
Review Yakult Việt Nam
Đông nghiệng dễ cịu nhưng quản lý kém, hợp đồng không rõ ràng , yêu cầu làm việc nhiều
Phúc lợi đầy đủ, thanh toán lương đúng hạn, tăng cấp bậc theo năm, có tính tiền tăng ca, nhiều khoản phúc lợi khác (ID)
Công ty Nhật Bản, uy tín cao. Thời gian nghỉ phép linh hoạt