Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Truyền thông nội bộ (triển khai các chương trình TTNB theo kế hoạch chung của Công ty, lên ý tưởng và thực hiện các chương trình riêng của Chi nhánh)
2. Marketing và tổ chức sự kiện:
- Xây dựng KH truyền thông MKT, kế hoạch ngân sách MKT cho CN và follow triển khai
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện do Chi nhánh chủ trì và các sự kiện theo kế hoạch của Công ty, các sự kiện phối hợp với đối tác…
- Xây dựng content truyền thông trên các nền tảng (tin bài, hình ảnh….) theo chiến lược kinh doanh của Chi nhánh.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, tổ chức sự kiện, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng viết và biên tập xuất sắc, có khả năng sáng tạo cao, truyền đạt mạch lạc, thu hút
+ Kỹ năng lập kế hoạch và điều phối.
+ Có khả năng kết nối, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc
+ Có khả năng làm việc nhóm tốt và sẵn sàng làm thêm ngoài giờ khi được yêu cầu
+ Nhiệt tình, năng động, yêu thích các hoạt động xã hội, tập thể
+ Sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình sự kiện
+ Quyết liệt trong việc triển khai và thực hiện các công việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Yakult là công ty được thành lập bởi Giáo sư, Bác sĩ người Nhật từ hơn 80 năm trước, hiện có mặt tại 38 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.Sản phẩm Yakult do Công ty sản xuất đã được bán rộng rãi tại tất cả các thành phố lớn tại Việt Nam. Chỉ với một chai dung tích nhỏ 65ml nhưng lại chứa đến 6,5 tỷ khuẩn Lactobacillus casei Shirota, do vậy, nếu duy trì uống Yakult thường xuyên sẽ giúp cải thiện đường ruột, từ đó sẽ giúp cơ thể có khả năng đề kháng tốt hơn.
Hiện sản phẩm Yakult đã có mặt ở hầu hết các siêu thị và các cửa hàng bán lẻ khắp các tỉnh thành Việt Nam. Ngoài ra, Yakult còn được phân phối trực tiếp đến tận nhà của khách hàng qua hệ thống giao hàng Yakult Lady.
Nhà máy chúng tôi luôn duy trì qui trình sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, áp dụng qui trình sản xuất giống như Nhà máy Yakult ở Nhật Bản. Yakult không chỉ cam kết đạt chất lượng sản phẩm cao nhất mà còn cam kết về việc bảo vệ môi trường đảm bảo sức khỏe và an toàn nơi làm việc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Hiện tại Yakult Honsha đang kinh doanh 3 dòng sản phẩm chính: Thực phẩm và thức uống, mĩ phẩm và dược phẩm.
- Quan niệm của Giáo sư Minoru Shirota mong muốn các thế hệ sau, khi kinh doanh dòng sản phẩm Yakult đều phải dựa trên 3 quan điểm của ông như dưới đây, được biết đến với tên gọi thuyết Shirota – là nguồn gốc cho tất cả hoạt động kinh doanh của công ty Yakult.
Review Yakult Việt Nam
Đông nghiệng dễ cịu nhưng quản lý kém, hợp đồng không rõ ràng , yêu cầu làm việc nhiều
Phúc lợi đầy đủ, thanh toán lương đúng hạn, tăng cấp bậc theo năm, có tính tiền tăng ca, nhiều khoản phúc lợi khác (ID)
Công ty Nhật Bản, uy tín cao. Thời gian nghỉ phép linh hoạt