Việc làm Yakult Việt Nam

Cập nhật 04/12/2024 22:46
Tìm thấy 42 việc làm đang tuyển dụng
Yakult Việt Nam
Chuyên viên truyền thông Thương hiệu Tuyển dụng (Employer Branding Executive)
Yakult Việt Nam 3.9★
12 đánh giá 563 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng (40%)
- Chịu trách nhiệm sáng tạo nội dung, hình ảnh xây dựng hình ảnh công ty trên các phương tiện thông tin bên ngoài như Website; các kênh truyền thông của công ty: Facebook, Linkedin, Tiktok, Youtube… tiếp cận và thu hút ứng viên tiềm năng;
- Chủ động đề xuất các ý tưởng/chiến dịch truyền thông xây dựng thương hiệu tuyển dụng trên mạng xã hội, gia tăng nhận biết về thương hiệu tuyển dụng Diligo Holdings;
- Là người đại diện thương hiệu tuyển dụng Diligo Holdings liên hệ với bên ngoài, qua các kênh Trường Đại học/Cao đẳng; Trung tâm việc làm các tỉnh


2. Tuyển dụng & Onboarding (30%)


- Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh tuyển dụng, viết thông báo tuyển dụng;

- Tổ chức/hỗ trợ tổ chức các sự kiện thu hút nguồn nhân lực: Event, Job fair, Company Tour
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, cập nhật thông tin ứng tuyển;
- Sắp xếp, hướng dẫn và tiếp đón khi ứng viên đến tham gia phỏng vấn;
- Hỗ trợ nhân viên mới trong giai đoạn Onboarding (giúp nhân sự mới hòa nhập với môi trường doanh nghiệp, hỗ trợ cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc cho nhân sự mới về quyền lợi, chính sách, quy định, nghĩa vụ).


3. Phát triển văn hóa (30%)


- Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động gắn kết nội bộ công ty, nâng cao sức mạnh đoàn kết, xây dựng phát triển văn hóa công ty;
- Lên kế hoạch, đề xuất và triển khai, điều phối các chương trình, sự kiện gắn kết nội bộ diễn ra hàng tháng/quý/năm: WarmUp, Sinh nhật Công ty, Team Building, YEP…;
- Truyền thông văn hóa công ty, giúp nhân viên gắn bó và làm việc hiệu quả;
- Truyền thông các thông điệp của BGĐ tới toàn thể nhân viên để hiểu rõ chính sách, thông báo, hoạt động của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Kinh nghiệm 2-3 năm làm việc tại vị trí Talent Acquisition (Employer Branding) trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có mindset tốt về Employer Branding và Recruitment Marketing cùng với kinh nghiệm tổ chức sự kiện từ 50 người trở lên.
- Kỹ năng tạo nguồn tốt từ nhiều kênh khác nhau: Mạng xã hội, Career Fair.
- Khả năng viết tốt, ưu tiên biết xây dựng kịch bản video, thẩm mỹ hình ảnh tốt
- Khả năng giao tiếp tốt, lắng nghe và phát triển network working
- Sáng tạo, nhiều năng lượng và mong muốn tập trung phát triển con người và lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới tập thể/cộng đồng;
- Thái độ chân thành, thẳng thắn; kiên trì 

** QUYỀN LỢI:

1. Mức lương thỏa thuận và cạnh tranh
2. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
3. Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h.
4. Hưởng lương tháng 13.
5. Thưởng năm theo kết quả kinh doanh.
6. Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
7. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
8. Có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Yakult Việt Nam
Yakult Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Yakult là công ty được thành lập bởi Giáo sư, Bác sĩ người Nhật từ hơn 80 năm trước, hiện có mặt tại 38 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.Sản phẩm Yakult do Công ty sản xuất đã được bán rộng rãi tại tất cả các thành phố lớn tại Việt Nam. Chỉ với một chai dung tích nhỏ 65ml nhưng lại chứa đến 6,5 tỷ khuẩn  Lactobacillus casei Shirota, do vậy, nếu duy trì uống Yakult thường xuyên sẽ giúp cải thiện đường ruột,  từ đó sẽ giúp cơ thể có khả năng đề kháng tốt hơn. 

Hiện sản phẩm Yakult đã có mặt ở hầu hết các siêu thị và các cửa hàng bán lẻ khắp các tỉnh thành Việt Nam. Ngoài ra, Yakult còn được phân phối trực tiếp đến tận nhà của khách hàng qua hệ thống giao hàng Yakult Lady.

Nhà máy chúng tôi luôn duy trì qui trình sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, áp dụng qui trình sản xuất giống như Nhà máy Yakult ở Nhật Bản. Yakult không chỉ cam kết đạt chất lượng sản phẩm cao nhất mà còn cam kết về việc bảo vệ môi trường đảm bảo sức khỏe và an toàn nơi làm việc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2006

Mission

  • Hiện tại Yakult Honsha đang kinh doanh 3 dòng sản phẩm chính: Thực phẩm và thức uống, mĩ phẩm và dược phẩm.
  • Quan niệm của Giáo sư Minoru Shirota mong muốn các thế hệ sau, khi kinh doanh dòng sản phẩm Yakult đều phải dựa trên 3 quan điểm của ông như dưới đây, được biết đến với tên gọi thuyết Shirota – là nguồn gốc cho tất cả hoạt động kinh doanh của công ty Yakult.

Review Yakult Việt Nam

3.9
12 review

26/01/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đông nghiệng dễ cịu nhưng quản lý kém, hợp đồng không rõ ràng , yêu cầu làm việc nhiều

04/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Phúc lợi đầy đủ, thanh toán lương đúng hạn, tăng cấp bậc theo năm, có tính tiền tăng ca, nhiều khoản phúc lợi khác (ID)

04/06/2024
Nhân viên kinh doanh tại Cần Thơ

Công ty Nhật Bản, uy tín cao. Thời gian nghỉ phép linh hoạt

Những nghề phổ biến tại Yakult Việt Nam

Bạn làm việc tại Yakult Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Yakult Việt Nam

Yakult Việt Nam

Click để đánh giá