Mô tả công việc
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung ( 90% bán hàng, 10% branding) trên các kênh mạng xã hội của thương hiệu (bao gồm: Facebook, Tiktok...)
- Đảm bảo việc sản xuất và đăng tải nội dung đúng tiêu chuẩn thương hiệu và theo đúng tiến độ đề ra.
- Phân tích và báo cáo kết quả cho cấp trên.
- Sản xuất nội dung đúng tiêu chuẩn thương hiệu và có sức thuyết phục đối với khách hàng, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng và deadline
- Đưa ra các ý tưởng về sáng tạo nội dung để tăng tỉ lệ chuyển đổi cũng giúp team đạt được các mục tiêu marketing.
- Cộng tác với team thiết kế và sản xuất để sáng tạo nội dung, bao gồm cả quay chụp và viết copy theo brief.
- Quản lý kho hình ảnh và thiết kế của thương hiệu mình phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Social media và sản xuất nội dung Thời trang dạng chuyển đổi.
- Có kỹ năng quay, chụp, dựng video thời trang tốt.
- Có khả năng sáng tạo nội dung ( biết sử dụng AI là 1 lợi thế)
- Sáng tạo và nhanh nhạy với trends trên social media.
- Nắm bắt được các dạng media chuyển đổi bán hàng tốt hiện tại.
- Yêu thích thời trang, có gu thẩm mỹ.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt tình.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12 - 18M
- Thưởng KPI theo tháng, quý và năm, thưởng lễ, Tết, các chế độ hiếu, hỷ, team building, lương tháng 13 và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (thứ 7 được làm việc tại nhà), từ 8h30 sáng đến 17h30 chiều.
- Được đào tạo về kỹ năng trong công việc giúp phát huy hết khả năng.
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và có nhiều cơ hội thể hiện bản thân.
Yakult là công ty được thành lập bởi Giáo sư, Bác sĩ người Nhật từ hơn 80 năm trước, hiện có mặt tại 38 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.Sản phẩm Yakult do Công ty sản xuất đã được bán rộng rãi tại tất cả các thành phố lớn tại Việt Nam. Chỉ với một chai dung tích nhỏ 65ml nhưng lại chứa đến 6,5 tỷ khuẩn Lactobacillus casei Shirota, do vậy, nếu duy trì uống Yakult thường xuyên sẽ giúp cải thiện đường ruột, từ đó sẽ giúp cơ thể có khả năng đề kháng tốt hơn.
Hiện sản phẩm Yakult đã có mặt ở hầu hết các siêu thị và các cửa hàng bán lẻ khắp các tỉnh thành Việt Nam. Ngoài ra, Yakult còn được phân phối trực tiếp đến tận nhà của khách hàng qua hệ thống giao hàng Yakult Lady.
Nhà máy chúng tôi luôn duy trì qui trình sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, áp dụng qui trình sản xuất giống như Nhà máy Yakult ở Nhật Bản. Yakult không chỉ cam kết đạt chất lượng sản phẩm cao nhất mà còn cam kết về việc bảo vệ môi trường đảm bảo sức khỏe và an toàn nơi làm việc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Hiện tại Yakult Honsha đang kinh doanh 3 dòng sản phẩm chính: Thực phẩm và thức uống, mĩ phẩm và dược phẩm.
- Quan niệm của Giáo sư Minoru Shirota mong muốn các thế hệ sau, khi kinh doanh dòng sản phẩm Yakult đều phải dựa trên 3 quan điểm của ông như dưới đây, được biết đến với tên gọi thuyết Shirota – là nguồn gốc cho tất cả hoạt động kinh doanh của công ty Yakult.
Review Yakult Việt Nam
Đông nghiệng dễ cịu nhưng quản lý kém, hợp đồng không rõ ràng , yêu cầu làm việc nhiều
Phúc lợi đầy đủ, thanh toán lương đúng hạn, tăng cấp bậc theo năm, có tính tiền tăng ca, nhiều khoản phúc lợi khác (ID)
Công ty Nhật Bản, uy tín cao. Thời gian nghỉ phép linh hoạt