728 việc làm
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN
TRƯỞNG BỘ PHẬN HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ - VIETBANK
NGÂN HÀNG VIỆT NAM THƯƠNG TÍN VIETBANK
15 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
30 - 40 triệu
Đăng 24 ngày trước
14 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH (15TR - 18TR)
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Phước
Đăng 3 ngày trước
Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
Nhân Viên Hành Chính
Bất Động Sản Smartland
7 - 8 triệu
Đăng 5 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Z Holding
Chuyên Viên Đăng Ký Hồ Sơ
Công Ty Cổ Phần Z Holding
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Fubonlife Việt Nam
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH TIẾNG TRUNG
Bảo Hiểm Fubonlife Việt Nam
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tiến Thịnh
Nhân Viên Hành Chính
Tập Đoàn Tiến Thịnh
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Công Ty TNHH Cammsys Việt Nam
Nhân Viên Hành Chính - Tuyển Nam
Công Ty TNHH Cammsys Việt Nam
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
4.5 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
9 - 11 triệu
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY CP ACECOOK VIỆT NAM
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH
ACECOOK VIỆT NAM
4.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Nha khoa Việt Mỹ
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH
Nha khoa Việt Mỹ
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY CP ACECOOK VIỆT NAM
Nhân Viên Hành Chính
ACECOOK VIỆT NAM
4.5
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
Công ty tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội
Trưởng Phòng Hành chính Tổng hợp - Chi nhánh Quảng Nam - Hết hạn
Sài Gòn – Hà Nội - SHB Finance
3.6
5 đánh giá 388 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 11/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quảng Nam

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thực hiện các nhiệm vụ chính, bao gồm:

- Tham mưu, giúp việc GĐCN về mọi hoạt động liên quan đến tổ chức nhân sự, bộ máy hoạt động tại Chi nhánh.

- Triển khai xây dựng định biên lao động, kế hoạch nhân sự, tuyển dụng lao động, tìm nguồn hồ sơ nhân sự (đặc biệt ứng viên quản lý), đánh giá nhân sự theo thẩm quyền, phạm vi của Chi nhánh.

- Tham mưu cho GĐCN trong việc bố trí, sắp xếp, bổ nhiệm, điều chuyển, luân chuyển, điều động, quy hoạch nhân sự , đánh giá nhân sự; khen thưởng, kỷ luật; xét nâng lương/điều chỉnh lương; nghỉ hưu theo chế độ đối với nhân sự tại Chi nhánh theo quy định của SHB và pháp luật.

- Tham mưu đề xuất cho GĐCN trong việc xử lý các quan hệ lao động phát sinh, giải quyết khiếu nại, tố cáo về nhân sự, tiền lương tại nội bộ chi nhánh theo quy định của PL và của SHB

- Tổ chức truyền đạt định hướng chiến lược, chính sách nhân sự của SHB đến toàn thể NLĐ tại CN;

- Tham gia xây dựng môi trường làm việc, văn hóa tổ chức, các giá trị của SHB nhất quán trong toàn hệ thống và theo các quy định của SHB;

- Phối hợp thường xuyên với các trưởng đơn vị tại CN tổ chức hoạt động phong trào nhằm gắn kết đội ngũ, nắm bắt tư tưởng, nhu cầu, thái độ công tác của CBNV.

- Tham gia hỗ trợ công tác tuyển dụng tại địa bàn CN;

- Trên cơ sở kế hoạch mua sắm của từng phòng, ban trực thuộc và kế hoạch hoạt động của Chi nhánh, tham mưu cho GĐCN trong việc lập kế hoạch mua sắm tài sản cố định, công cụ lao động phục vụ cho hoạt động của Chi nhánh hàng năm.

- Đầu mối quản lý công tác tiếp khách và liên hệ với các cơ quan chức năng trên địa bàn

- Đầu mối truyền đạt các quyết định, chỉ đạo của Ban GĐCN đến các đơn vị tại CN, theo dõi đôn đốc việc thực hiện của các đơn vị.

- Tham mưu và thực hiện việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác phát triển mạng lưới theo quy định và chỉ tiêu do TGĐ phân giao

- Quản lý tiêu hao nhiêu liệu, sữa chữa, bảo trì xe đảm bảo hợp lý, tiết kiệm trong định mức được phê duyệt từng thời kỳ.

- Chịu trách nhiệm phân công công việc, kiểm soát công việc phòng HCQT theo chức năng đã phê duyệt.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc/phó GĐ phụ trách chi nhánh.

2. Tham gia xây dựng và triển khai các quy chế, quy định liên quan:

- Tham gia xây dựng các quy trình, quy chế, chính sách của SHB về nghiệp vụ hành chính quản trị.

- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phòng thực hiện các quy định liên quan.​

Thực hiện nhiệm vụ khác khi được lãnh đạo có thẩm quyền phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Trình độ: Đại học trở lên
  2. Chuyên ngành: Luật, kinh tê lao động, quản trị nhân sự, kinh tế, hành chính
  3. Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm lĩnh vực tổ chức nhân sự - hành chính và có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý từ cấp Phó phòng trở lên.

4. Kỹ năng: Có khả năng quản lý, năng động chịu áp lực công việc.

Nhiệt tình, năng nổ, có khả năng xử lý tình huống .

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Trưởng phòng hành chính là gì?

Trưởng phòng hành chính (Human Resource Manager/HR Manager) là người quản lý, đứng đầu phòng hành chính nhân sự, hành chính tổng hợp hoặc cả 2 phòng ban này. Họ có vai trò tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến luật pháp và hệ thống quy định, chính sách, quy trình thủ tục hành chính. Họ có chức năng tham mưu, giám sát, tổ chức, và quản lý. 

Mô tả công việc của Trưởng phòng hành chính

Với những chức năng, vai trò như vậy, vị trí Trưởng phòng hành chính sẽ có những công việc như sau: 

  • Thực hiện giải quyết các chế độ, quyền lợi cho nhân sự của công ty.
  • Phụ trách vấn đề liên quan đến BHXH, BHYT cũng như các phúc lợi khác.
  • Thực hiện chịu trách nhiệm với các hoạt động, sự kiện của công ty.
  • Phối hợp cùng các bộ phận khác để quản lý, theo dõi quá trình thực hiện nội quy từ của nhân viên.
  • Thực hiện soạn thảo, xây dựng các công văn, văn bản, biểu mẫu, văn thư của nội bộ doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ cho phòng nhân sự có thể tìm kiếm được các nhân lực có tiềm năng, phù hợp với yêu cầu, văn hóa của doanh nghiệp.
  • Phân công nhiệm vụ cho các nhân sự trong phòng hành chính.
  • Chịu trách nhiệm về quản lý thiết bị, máy móc cũng như các tài sản khác của công ty.
  • Lên các kế hoạch, thực hiện tham mưu với ban Giám đốc về các công việc liên quan đến hành chính văn phòng.
  • Làm các báo cáo theo từng kỳ (tuần, tháng, quý, năm…) theo yêu cầu.

Trưởng phòng hành chính có mức lương bao nhiêu?

260 - 351 triệu /năm
Tổng lương
240 - 324 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
20 - 27 triệu
/năm

Lương bổ sung

260 - 351 triệu

/năm
260 M
351 M
91 M 780 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trưởng phòng hành chính

Tìm hiểu cách trở thành Trưởng phòng hành chính, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trưởng phòng hành chính
260 - 351 triệu/năm
Trợ lý hành chính
91 - 130 triệu/năm
Trưởng phòng hành chính

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
0%
2 - 4
3%
5 - 7
63%
8+
34%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng phòng hành chính?

Yêu cầu tuyển dụng Trưởng phòng hành chính 

Để trở thành một trưởng phòng hành chính giỏi, không ngừng tiến bước trên con đường phát triển sự nghiệp, bạn cần biết cách dung hòa giữa lý trí và cảm xúc, tư duy, kiến thức, sự công tâm, công minh và đồng cảm. Cụ thể là các kỹ năng được nêu dưới đây.

Kỹ năng lãnh đạo

Kỹ năng lãnh đạo là việc mà bạn cần dùng năng lực của mình để thực hiện định hướng, tạo sự ảnh hưởng, thúc đẩy mọi người làm việc, hành động để đạt mục tiêu công việc một cách nhanh chóng. Chúng bao gồm tổ hợp các kỹ năng sau: kỹ năng thấu hiểu, truyền động lực, kỹ năng tư duy, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định,...

Kỹ năng xây dựng, lập kế hoạch

Là một Trưởng phòng hành chính, bạn cần phối hợp với các phòng ban trong công ty để tiến hành lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, theo dõi, đánh giá năng lực từng nhân viên, lấy đó làm cơ sở cho việc đưa ra bản mô tả công việc cũng như lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự mới.

Tiếp đến là tham vấn, giám sát quá trình tuyển dụng, thực hiện hoạch định các chính sách phù hợp để thu hút nhân tài cho doanh nghiệp. Đồng thời cần phối hợp với những phòng ban khác trong việc tổ chức tuyển dụng. Chính vì vậy mà xây dựng, lập kế hoạch chính là kỹ năng không thể thiếu để trở thành một HR Manager giỏi.

Kỹ năng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

Kỹ năng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực sẽ giúp trưởng phòng hành chính nhân sự thực hiện tốt việc tổ chức, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới. Qua đó, xác định đúng hướng phát triển, nhu cầu đào tạo của đơn vị, đảm bảo hiệu quả hoạt động và phát triển của công ty.

Kỹ năng quản lý, duy trì nguồn nhân lực

Trưởng phòng hành chính là người đánh giá năng lực, hiệu quả làm việc của nhân viên để đưa ra các quyết định trả công, khen thưởng. Bên cạnh đó, họ cũng phối hợp với các trưởng phòng ban khác trong việc đưa ra quyết định luân chuyển, đề bạt, thôi việc,... Đồng thời, chịu trách nhiệm tư vấn, hướng dẫn, đôn đốc các phòng ban thực hiện chính sách nhân sự của công ty.

Kỹ năng nắm bắt và triển khai thông tin

Vì là người nắm bắt thông tin nhân sự, tình hình hoạt động của công ty đầu tiên nên nhiệm vụ của trưởng phòng hành chính nhân sự là truyền đạt thông tin một cách hiệu quả và nhanh chóng. Cùng với đó, HR Manager cũng cần có sự hiểu biết nhất định về các quy định, văn bản pháp luật cũng như các vấn đề khác có liên quan, đảm bảo công ty luôn hoạt động và làm việc đúng với các yêu cầu của Nhà nước.

Họ cũng chính là cầu nối giữa công ty với các cơ quan có thẩm quyền của Nhà nước như cảnh sát khu vực, Sở Kế hoạch và Đầu tư, cơ quan phòng cháy chữa cháy.

Lộ trình thăng tiến của Trưởng phòng hành chính 

Mức lương bình quân của Trưởng phòng hành chính có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Trưởng phòng nhân sự: 20 - 25 triệu đồng/tháng

Trưởng phòng tuyển dụng: 25 - 35 triệu đồng/tháng

Nhân viên hành chính

Với 1-3 năm kinh nghiệm, Nhân viên hành chính được tham gia vào các hoạt động hàng ngày liên quan đến quản lý tài liệu, xử lý hồ sơ nhân viên, chuẩn bị báo cáo và hỗ trợ các công việc văn phòng khác. Trong giai đoạn này, họ có cơ hội làm quen với quy trình làm việc và các quy định hành chính cơ bản.

Chuyên viên hành chính

Sau khoảng 3-5 năm kinh nghiệm, Nhân viên hành chính có thể tiến lên vị trí Chuyên viên hành chính. Ở vị trí này, họ đảm nhận các nhiệm vụ nâng cao như xây dựng và duy trì hệ thống quản lý tài liệu, quản lý quá trình tuyển dụng và đào tạo, cung cấp hỗ trợ cho nhân viên và tham gia vào các dự án hành chính. Họ có cơ hội phát triển kỹ năng quản lý và lãnh đạo nhỏ trong vai trò này.

Trưởng phòng hành chính

Với khoảng 7-10 năm kinh nghiệm, Chuyên viên hành chính có thể tiến lên vị trí Trưởng phòng hành chính. Ở vị trí này, họ chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ phòng hành chính, lãnh đạo đội ngũ nhân viên, xây dựng chính sách và quy trình hành chính, và đảm bảo sự suôn sẻ của các hoạt động văn phòng. Trưởng phòng hành chính thường tham gia vào quyết định chiến lược và có vai trò quan trọng trong quản lý nhân sự.

Giám đốc hành chính

Với hơn 10 năm kinh nghiệm và thành tựu đáng kể trong lĩnh vực hành chính, Trưởng phòng hành chính có thể tiến lên vị trí Giám đốc hành chính. Vai trò này đòi hỏi khả năng lãnh đạo chiến lược, quản lý các hoạt động văn phòng toàn diện, định hình chính sách và quy trình, và đảm bảo sự hiệu quả và tuân thủ của các quy định hành chính. Giám đốc hành chính thường có tầm nhìn chiến lược và ảnh hưởng đến hướng phát triển của tổ chức.

Lưu ý rằng lộ trình thăng tiến của Nhân viên hành chính có thể thay đổi tùy theo công ty và ngành nghề cụ thể. Thời gian và yêu cầu kinh nghiệm cũng có thể khác nhau.

Tìm việc theo nghề nghiệp