728 việc làm
14 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN
TRƯỞNG BỘ PHẬN HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ - VIETBANK
NGÂN HÀNG VIỆT NAM THƯƠNG TÍN VIETBANK
15 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
30 - 40 triệu
Đăng 24 ngày trước
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH (15TR - 18TR)
Công ty TNHH Thiên Thủy Mộc
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Phước
Đăng 3 ngày trước
Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
Nhân Viên Hành Chính
Bất Động Sản Smartland
7 - 8 triệu
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH Cammsys Việt Nam
Nhân Viên Hành Chính - Tuyển Nam
Công Ty TNHH Cammsys Việt Nam
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Z Holding
Chuyên Viên Đăng Ký Hồ Sơ
Công Ty Cổ Phần Z Holding
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Fubonlife Việt Nam
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH TIẾNG TRUNG
Bảo Hiểm Fubonlife Việt Nam
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tiến Thịnh
Nhân Viên Hành Chính
Tập Đoàn Tiến Thịnh
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
9 - 11 triệu
Đăng 9 ngày trước
4.5 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
Phòng khám đa khoa Dr. Binh Tele_Clinic
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Phòng khám đa khoa Dr. Binh Tele_Clinic
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
8 - 12 triệu
Long An
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY CP ACECOOK VIỆT NAM
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH
ACECOOK VIỆT NAM
4.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Nha khoa Việt Mỹ
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH
Nha khoa Việt Mỹ
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY CP ACECOOK VIỆT NAM
Nhân Viên Hành Chính
ACECOOK VIỆT NAM
4.5
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
Pon Phu Thai Mobility Group
(Land Rover) Hospitaltity Officer - Quản lý Hành chính Showroom
PON Phu Thai Mobility
18 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 20 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

LAND ROVER TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ - QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH SHOWROOM - HOSPITALITY OFFICER

MÔ TẢ:

• Đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiếu khách tại tất cả các cơ sở công ty tại Hà Nội
• Giám sát lễ tân, nhân viên pha chế, an ninh, dọn dẹp đảm bảo sự hiếu khách tại cơ sở vật chất.
• Làm việc với các nhà cung cấp về an ninh, vệ sinh, ăn uống, giặt là, nước, điện và các dịch vụ khác, đồng thời giám sát nhà cung cấp dịch vụ để đảm bảo tiêu chuẩn tốt nhất cho cơ sở.
• Giám sát và đảm bảo các hoạt động HSE tuân thủ quy định của công ty và hợp pháp hóa.
• Theo dõi và kiểm soát việc sửa chữa, bảo trì tòa nhà, nội thất và thiết bị văn phòng tại cơ sở.
• Đảm bảo tất cả các quy định nội bộ, hành chính & văn phòng, nội quy và quy trình tại nơi làm việc được thực hiện một cách hiệu quả.
• Giao dịch với các nhà cung cấp và nhà thầu trong việc đặt hàng, thiết bị văn phòng, bảo trì máy văn phòng, v.v. Đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng & hợp đồng đều được thực hiện và được xem xét và cập nhật định kỳ theo chính sách và quy trình của công ty.
• Chuẩn bị và xử lý thanh toán hàng tháng cho tất cả các nhà cung cấp cho bộ phận Quản trị.
• Phối hợp chặt chẽ với Quản lý trực tiếp để làm việc với chính quyền địa phương nhằm hỗ trợ các hoạt động vận hành.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan điều hành các hoạt động đón tiếp khách hàng, đối tác, các bên liên quan của công ty…
• Theo dõi, giám sát việc sử dụng và bảo quản PPE, đồng phục theo đúng quy định của công ty.
• Theo dõi, kiểm tra, xác nhận lịch trình xe văn phòng, chi phí, nhiên liệu sử dụng của đại lý Hà Nội.
• Giám sát hiệu quả xe Demo tại Hà Nội (đặt xe, vệ sinh/bảo dưỡng xe, kiểm soát mức tiêu hao nhiên liệu…)
• Các vai trò quản trị viên liên quan khác dựa trên nhu cầu kinh doanh.
• Thực hiện các công việc liên quan khác do Trưởng tuyến giao.·

• Ensure professional & hospitality working environment at all company premises in Hanoi

• Supervise the receptionist, bartender, security, cleaning to ensure the hospitality in the facilities.

• Work with suppliers for security, cleaning, catering, laundry, water, electric and other services and supervising the service supplier to ensure the best standard for the premises.

• Supervise and ensure HSE activities in following the company’s regulation and the legalization.

• Follow-up and control the repair and maintenance of building, furniture and office equipment at the premises.

• Ensure all the internal regulations, admin & office, workplace rules and procedures are implemented effectively.

• Deal with suppliers & contractors in ordering, office equipment, office machine maintenance etc. Ensures all orders & contracts are in place and periodically reviewed and updated according to the company policy and procedure.

• Prepare and process monthly payment to all vendors for Admin department.

• Work closely with line Managers to deal with local authorities to support operation activities.

• Coordinate with related departments to executive welcoming activities for the company’s guest, partner, stakeholders …

• Monitor, supervise the usage and keeping the PPE and uniform following the company’s regulations.

• Monitor, check and verify the office vehicles schedules, expenses, fuel use for Hanoi dealer.

• Effectively monitoring for Demo cars in Hanoi (car booking, car cleaning/maintaining, fuel consumption control…)

• Other related admin roles based in business needs.

• Implement other related jobs assigned by Line manager.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

  • Mức lương cơ bản rất cao, chế độ thưởng hấp dẫn.

  • Nhiều chế độ phúc lợi của tập đoàn CHÂU ÂU

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện

  • Được xét tăng lương hàng năm.

  • BHXH, BHYT, Bảo Hiểm sức khỏe toàn diện

  • Thời gian làm việc: từ 08h30 - 17h30, nghỉ 6 ngày/tháng

Yêu Cầu Công Việc

*** Working requirement / Yêu cầu:

• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng. Ưu tiên chuyên ngành du lịch khách sạn

• 3 -5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

• Kỹ năng đa nhiệm và làm việc/quản lý thời gian

• Kĩ năng giao tiếp cá nhân;

• Kỹ năng hỗ trợ và tư duy khách hàng

• Kỹ năng quản lý quản trị tốt

• Thành thạo MS Office

• Giỏi tiếng Anh (nghe nói tốt)

• Tính cách đáng tin cậy, trung thực, thân thiện và hòa đồng

----

• Graduated University or college

• 3 -5 years of experience in the same level

• Multitask and working/time management skills

• Interpersonal & communication skills;

• Supportive & customer mindset skills

• Good at admin management skills 

• Proficiency MS Offices

• Good at English (Communication)

• Trustful, honesty, friendly & sociable personality 

Thông tin khác

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 26 - 40
  • Lương: 14 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Trưởng phòng hành chính là gì?

Trưởng phòng hành chính (Human Resource Manager/HR Manager) là người quản lý, đứng đầu phòng hành chính nhân sự, hành chính tổng hợp hoặc cả 2 phòng ban này. Họ có vai trò tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến luật pháp và hệ thống quy định, chính sách, quy trình thủ tục hành chính. Họ có chức năng tham mưu, giám sát, tổ chức, và quản lý. 

Mô tả công việc của Trưởng phòng hành chính

Với những chức năng, vai trò như vậy, vị trí Trưởng phòng hành chính sẽ có những công việc như sau: 

  • Thực hiện giải quyết các chế độ, quyền lợi cho nhân sự của công ty.
  • Phụ trách vấn đề liên quan đến BHXH, BHYT cũng như các phúc lợi khác.
  • Thực hiện chịu trách nhiệm với các hoạt động, sự kiện của công ty.
  • Phối hợp cùng các bộ phận khác để quản lý, theo dõi quá trình thực hiện nội quy từ của nhân viên.
  • Thực hiện soạn thảo, xây dựng các công văn, văn bản, biểu mẫu, văn thư của nội bộ doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ cho phòng nhân sự có thể tìm kiếm được các nhân lực có tiềm năng, phù hợp với yêu cầu, văn hóa của doanh nghiệp.
  • Phân công nhiệm vụ cho các nhân sự trong phòng hành chính.
  • Chịu trách nhiệm về quản lý thiết bị, máy móc cũng như các tài sản khác của công ty.
  • Lên các kế hoạch, thực hiện tham mưu với ban Giám đốc về các công việc liên quan đến hành chính văn phòng.
  • Làm các báo cáo theo từng kỳ (tuần, tháng, quý, năm…) theo yêu cầu.

Trưởng phòng hành chính có mức lương bao nhiêu?

260 - 351 triệu /năm
Tổng lương
240 - 324 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
20 - 27 triệu
/năm

Lương bổ sung

260 - 351 triệu

/năm
260 M
351 M
91 M 780 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Trưởng phòng hành chính

Tìm hiểu cách trở thành Trưởng phòng hành chính, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trưởng phòng hành chính
260 - 351 triệu/năm
Trợ lý hành chính
91 - 130 triệu/năm
Trưởng phòng hành chính

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
0%
2 - 4
3%
5 - 7
63%
8+
34%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Trưởng phòng hành chính?

Yêu cầu tuyển dụng Trưởng phòng hành chính 

Để trở thành một trưởng phòng hành chính giỏi, không ngừng tiến bước trên con đường phát triển sự nghiệp, bạn cần biết cách dung hòa giữa lý trí và cảm xúc, tư duy, kiến thức, sự công tâm, công minh và đồng cảm. Cụ thể là các kỹ năng được nêu dưới đây.

Kỹ năng lãnh đạo

Kỹ năng lãnh đạo là việc mà bạn cần dùng năng lực của mình để thực hiện định hướng, tạo sự ảnh hưởng, thúc đẩy mọi người làm việc, hành động để đạt mục tiêu công việc một cách nhanh chóng. Chúng bao gồm tổ hợp các kỹ năng sau: kỹ năng thấu hiểu, truyền động lực, kỹ năng tư duy, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định,...

Kỹ năng xây dựng, lập kế hoạch

Là một Trưởng phòng hành chính, bạn cần phối hợp với các phòng ban trong công ty để tiến hành lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự, theo dõi, đánh giá năng lực từng nhân viên, lấy đó làm cơ sở cho việc đưa ra bản mô tả công việc cũng như lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự mới.

Tiếp đến là tham vấn, giám sát quá trình tuyển dụng, thực hiện hoạch định các chính sách phù hợp để thu hút nhân tài cho doanh nghiệp. Đồng thời cần phối hợp với những phòng ban khác trong việc tổ chức tuyển dụng. Chính vì vậy mà xây dựng, lập kế hoạch chính là kỹ năng không thể thiếu để trở thành một HR Manager giỏi.

Kỹ năng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực

Kỹ năng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực sẽ giúp trưởng phòng hành chính nhân sự thực hiện tốt việc tổ chức, hướng dẫn công việc cho nhân viên mới. Qua đó, xác định đúng hướng phát triển, nhu cầu đào tạo của đơn vị, đảm bảo hiệu quả hoạt động và phát triển của công ty.

Kỹ năng quản lý, duy trì nguồn nhân lực

Trưởng phòng hành chính là người đánh giá năng lực, hiệu quả làm việc của nhân viên để đưa ra các quyết định trả công, khen thưởng. Bên cạnh đó, họ cũng phối hợp với các trưởng phòng ban khác trong việc đưa ra quyết định luân chuyển, đề bạt, thôi việc,... Đồng thời, chịu trách nhiệm tư vấn, hướng dẫn, đôn đốc các phòng ban thực hiện chính sách nhân sự của công ty.

Kỹ năng nắm bắt và triển khai thông tin

Vì là người nắm bắt thông tin nhân sự, tình hình hoạt động của công ty đầu tiên nên nhiệm vụ của trưởng phòng hành chính nhân sự là truyền đạt thông tin một cách hiệu quả và nhanh chóng. Cùng với đó, HR Manager cũng cần có sự hiểu biết nhất định về các quy định, văn bản pháp luật cũng như các vấn đề khác có liên quan, đảm bảo công ty luôn hoạt động và làm việc đúng với các yêu cầu của Nhà nước.

Họ cũng chính là cầu nối giữa công ty với các cơ quan có thẩm quyền của Nhà nước như cảnh sát khu vực, Sở Kế hoạch và Đầu tư, cơ quan phòng cháy chữa cháy.

Lộ trình thăng tiến của Trưởng phòng hành chính 

Mức lương bình quân của Trưởng phòng hành chính có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Trưởng phòng nhân sự: 20 - 25 triệu đồng/tháng

Trưởng phòng tuyển dụng: 25 - 35 triệu đồng/tháng

Nhân viên hành chính

Với 1-3 năm kinh nghiệm, Nhân viên hành chính được tham gia vào các hoạt động hàng ngày liên quan đến quản lý tài liệu, xử lý hồ sơ nhân viên, chuẩn bị báo cáo và hỗ trợ các công việc văn phòng khác. Trong giai đoạn này, họ có cơ hội làm quen với quy trình làm việc và các quy định hành chính cơ bản.

Chuyên viên hành chính

Sau khoảng 3-5 năm kinh nghiệm, Nhân viên hành chính có thể tiến lên vị trí Chuyên viên hành chính. Ở vị trí này, họ đảm nhận các nhiệm vụ nâng cao như xây dựng và duy trì hệ thống quản lý tài liệu, quản lý quá trình tuyển dụng và đào tạo, cung cấp hỗ trợ cho nhân viên và tham gia vào các dự án hành chính. Họ có cơ hội phát triển kỹ năng quản lý và lãnh đạo nhỏ trong vai trò này.

Trưởng phòng hành chính

Với khoảng 7-10 năm kinh nghiệm, Chuyên viên hành chính có thể tiến lên vị trí Trưởng phòng hành chính. Ở vị trí này, họ chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ phòng hành chính, lãnh đạo đội ngũ nhân viên, xây dựng chính sách và quy trình hành chính, và đảm bảo sự suôn sẻ của các hoạt động văn phòng. Trưởng phòng hành chính thường tham gia vào quyết định chiến lược và có vai trò quan trọng trong quản lý nhân sự.

Giám đốc hành chính

Với hơn 10 năm kinh nghiệm và thành tựu đáng kể trong lĩnh vực hành chính, Trưởng phòng hành chính có thể tiến lên vị trí Giám đốc hành chính. Vai trò này đòi hỏi khả năng lãnh đạo chiến lược, quản lý các hoạt động văn phòng toàn diện, định hình chính sách và quy trình, và đảm bảo sự hiệu quả và tuân thủ của các quy định hành chính. Giám đốc hành chính thường có tầm nhìn chiến lược và ảnh hưởng đến hướng phát triển của tổ chức.

Lưu ý rằng lộ trình thăng tiến của Nhân viên hành chính có thể thay đổi tùy theo công ty và ngành nghề cụ thể. Thời gian và yêu cầu kinh nghiệm cũng có thể khác nhau.

Tìm việc theo nghề nghiệp