1,823 việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN IIG VIỆT NAM
Chuyên viên PR Marketing
IIG Vietnam
3.7
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH TMDV Vật Tư Nông Nghiệp Minh Hưng
Nhân Viên Marketing Online
Vật Tư Nông Nghiệp Minh Hưng
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ QUỐC TẾ CAO KIM
Nhân Viên Marketing
THẨM MỸ QUỐC TẾ CAO KIM
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH Sản Xuất Dược Mỹ Phẩm Tami Natural Home
Nhân Viên Marketing
TAMI NATURAL HOME CMP
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH HYBRID TECHNOLOGIES VIỆT NAM
Marketing Cum Graphic Designer (6-Month Temporary)
HYBRID TECHNOLOGIES VIỆT NAM
4.0
10 - 18 triệu
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU VĨNH TÂN
Chuyên viên Marketing
VẬT LIỆU VĨNH TÂN
12 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLUE OCEAN- THẾ GIỚI SKINFOOD
Campaign Marketing
THẾ GIỚI SKINFOOD
12 - 15 triệu
Đăng 6 ngày trước
Nha Khoa Tâm Đức Smile
Nhân Viên Marketing
Nha Khoa Tâm Đức Smile
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương
Đăng 6 ngày trước
ASIA PACIFIC CORPORATION
Chuyên Viên Marketing
ASIA PACIFIC CORPORATION
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN GIÁO DỤC QUỐC TẾ ĐẠI DƯƠNG
Nhân Viên Marketing - Quận 10
Đại Dương Education
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn
Nhân Viên Marketing Executive B2B
Tai Mũi Họng Sài Gòn
10 - 16 triệu
Đăng 7 ngày trước
12 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Công ty TNHH MTV Khách Sạn Quốc Tế Bình Minh
Nhân Viên Marketing
Khách Sạn Quốc Tế Bình Minh
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
Marketing Officier
MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAM
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
13 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN IIG VIỆT NAM
Chuyên viên PR Marketing
IIG Vietnam
3.7
12 đánh giá 103 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

-Phối hợp với các chuyên viên MKT trong quá trình xây dựng kế hoạch PR-MKT cho các sản phẩm theo từng giai đoạn;
-Phối hợp với các chuyên viên MKT tối ưu hóa nội dung PR sản phẩm trên các công cụ Marketing/Sales Kit (tờ rơi, voucher, ấn phẩm các loại…) cũng như các kênh truyền thông (website, fanpage, youtube, sms, email, mass media…);
-Tham gia viết/hoàn thiện các tin bài liên quan đến hoạt động PR cho các sản phẩm;
-Hỗ trợ viết/hoàn thiện kịch bản MC, thông cáo báo chí, các bài phát biểu… cho sự kiện liên quan đến sản phẩm. Tiến hành đăng tải thông tin theo kế hoạch đã duyệt;
-Chủ động cập nhật xu hướng, đề xuất và triển khai đa dạng các kênh/công cụ PR. Tìm hiểu và nắm bắt chiến lược, công cụ PR của các đối thủ cạnh tranh.

-Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan thông tấn báo chí liên quan hoạt động của công ty;

-Chịu trách nhiệm quản trị nội dung và hình ảnh website, fanpage IIG Vietnam; phối hợp các chuyên viên MKT trong quá trình quản trị nội dung, hình ảnh các website/fanpage các sản phẩm;

-Sản xuất Newsletter hàng quý: xây dựng outline trình duyệt Trưởng phòng và BGĐ, trực tiếp hoặc điều phối viết/thu thập nội dung, hình ảnh nguyên liệu cho Newsletter theo outline được phê duyệt; điều phối tổng hợp số lượng, đề xuất quy cách và chi phí in ấn; theo sát quá trình hoàn thiện thành phẩm và bàn giao/chuyển phát (bản mềm/bản cứng) tới các đối tượng theo kế hoạch;

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác, cơ quan nhà nước và cộng đồng xã hội tại chi nhánh trong phạm vi công việc

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, truyền thông hoặc các ngành có liên quan.

- Trên 03 năm trong lĩnh vực Marketing – Truyền thông tại các công ty Dịch vụ, ưu tiên các công ty làm trong lĩnh vực giáo dục

- Kiến thức về phân tích thị trường, truyền thông, quảng cáo, marketing thương mại…; Kiến thức về thị trường, sản phẩm và dịch vụ Công ty đang kinh doanh.
- Sử dụng máy vi tính thường xuyên trong công việc ở mức độ nâng cao: powerpoint, word, excel,...

- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu cơ bản

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Marketing Executive là gì?

Marketing Executive là người thực hiện các kế hoạch do phòng marketing đề ra như nghiên cứu thị trường, phân tích khách hàng mục tiêu, xây dựng chiến lược, chiến dịch… để quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của một doanh nghiệp, tổ chức nhằm thu hút và giữ chân người tiêu dùng

Mô tả công việc của Marketing Executive

Vai trò cụ thể của một Marketing Executive thường khá linh hoạt tùy theo quy mô doanh nghiệp và đặc trưng riêng của từng lĩnh vực. Nhưng nhìn chung các nhiệm vụ cơ bản của Marketing Executive bao gồm:

  • Lên ý tưởng cho kế hoạch Marketing, hoặc nhận kế hoạch Marketing từ Marketing Executive/Brand Manager
  • Triển khai và theo dõi các hoạt động marketing cụ thể từ kế hoạch Marketing đã được thông qua bởi Ban lãnh đạo/Marketing Executive/Brand Manager
  • Hợp tác và hỗ trợ các bộ phận liên quan trong doanh nghiệp như nghiên cứu thị trường, nghiên cứu & phát triển sản phẩm, sales, v.v tùy đặc tính công việc
  • Phân tích và đo lường hiệu quả marketing bằng các công cụ kỹ thuật số, từ đó đề xuất giải pháp phù hợp để cải thiện hiệu quả tiếp thị và doanh số bán hàng
  • Quản lý ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
  • Quản lý và phát triển hệ thống kênh truyền thông của doanh nghiệp/thương hiệu như website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, v.v
  • Quản lý hệ thống Influencers/KOLs cho doanh nghiệp/thương hiệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch có kết hợp với Influencers/KOLs (nếu có)

Thực hiện các báo cáo liên quan cho Marketing Executive hoặc Brand Manager về tình hình marketing, hiệu quả và doanh số chiến dịch

Marketing Executive có mức lương bao nhiêu?

130 - 195 triệu /năm
Tổng lương
120 - 180 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 15 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 195 triệu

/năm
130 M
195 M
52 M 520 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Marketing Executive

Tìm hiểu cách trở thành Marketing Executive, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Marketing Executive
130 - 195 triệu/năm
Senior Marketing Executive
169 - 247 triệu/năm
Leader Marketing
156 - 234 triệu/năm
Marketing Executive

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
30%
2 - 4
56%
5 - 7
9%
8+
5%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Marketing Executive?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Executive

Kiến thức chuyên môn 

Công việc của Marketing Executive không yêu cầu một ngành học cụ thể. Giám đốc tiếp thị được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn

Kinh nghiệm, kỹ năng khác 

  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm với vị trí ứng tuyển hoặc các công việc tương đương liên quan đến chuyên ngành Marketing
  • Nắm rõ các kiến thức căn bản của Marketing
  • Có kinh nghiệm quản lý nhân sự, các kênh mạng xã hội (web, page, email,…) hoặc các công cụ liên quan đến Marketing
  • Có kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Có ý thức và trách nhiệm cao trong công việc
  • Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả
  • Đặc biệt, cần có tư duy linh hoạt và sáng tạo
  • Nhạy bén trong công việc
  • Nắm bắt tốt xu hướng khách hàng
  • Có lương tâm nghề nghiệp

Lộ trình thăng tiến của Marketing Executive

Mức lương bình quân của Marketing Executive có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn

Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm

Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.

Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc

Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm 

Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình

Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm

Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn

VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm

Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.

Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên 

Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….

Tìm việc theo nghề nghiệp