313 việc làm
Công ty Cổ phần Giáo dục Đông Đô
Giảng Viên - Hết hạn
Công ty Cổ phần Giáo dục Đông Đô
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐIỂM NHẤN GROUP
GIẢNG VIÊN NAIL
ĐIỂM NHẤN GROUP - DNG
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM
GIẢNG VIÊN TẬP SỰ NGÀNH THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM (UEF)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 17 ngày trước
CHI NHÁNH - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VTCE
Giảng Viên Lập Trình Web (FullTime)
ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VTCE
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
CHI NHÁNH - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VTCE
Giảng Viên Thiết Kế 3D
ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VTCE
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
CHI NHÁNH - CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VTCE
Giảng Viên Lập Trình Game (Part - Time)
ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VTCE
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 18 ngày trước
Trường cao đẳng kỹ thuật - công nghệ Bách Khoa
Giảng Viên Dạy Nghề Spa, Mi
Kỹ thuật - công nghệ Bách Khoa (CTECH)
12 - 30 triệu
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐIỂM NHẤN GROUP
GIẢNG VIÊN CHĂM SÓC DA
ĐIỂM NHẤN GROUP - DNG
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh
Giảng Viên Ngành Ngôn Ngữ Nhật
Trường Đại học Hùng Vương TP. Hồ Chí Minh
Trên 14 triệu
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
18 - 46 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
18 - 46 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
18 - 46 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
18 - 46 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
18 - 46 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
18 - 46 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Giáo dục Đông Đô
Giảng Viên - Hết hạn
Công ty Cổ phần Giáo dục Đông Đô
25 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 28/01/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 5 tòa nhà 60B Phố Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương, thưởng hấp dẫn
Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Mô Tả Công Việc

1. Mục tiêu vị trí việc làm: Thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo chức danh nghề nghiệp giảng viên đã được quy định và theo sự phân công của lãnh đạo Khoa, lãnh đạo Trường.

2. Các công việc và tiêu chí đánh giá
STT - Các nhiệm vụ, công việc - Tiêu chí đánh giá hoàn thành công việc

Nhiệm vụ, mảng công việc Công việc cụ thể : Nội dung thực hiện đúng quy định, tiến độ, chất lượng, kế hoạch theo yêu cầu
A. Giảng dạy Xây dựng kế hoạch, đề cương, giáo án, giảng dạy
- Giảng dạy lý thuyết, thảo luận, thực hành trên lớp hoặc một số học phần, lớp được phân công theo kế hoạch của Trường phù hợp với chuyên môn được đào tạo của giảng viên.
B. Nghiên cứu khoa học:
- Tổ chức, tham gia các hoạt động nghiên cứu khoa học, viết và tham gia báo cáo khoa học tại các hội nghị, hội thảo khoa học.
- Tham gia đánh giá các đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở, các đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học.
- Tham gia các hoạt động hợp tác quốc tế và đảm bảo chất lượng giáo dục
- Tổ chức và tham gia hội thảo khoa học các cấp (khoa, trường)
- Chủ trì hoặc tham gia biên soạn giáo trình, sách chuyên khảo, tham khảo, hướng dẫn…
- Tham gia các hội nghị, tập huấn theo yêu cầu
C. Thực hiện các nhiệm vụ khác
- Chấm bài kiểm tra thường xuyên, bài thi kết thúc học phần, bài thi tốt nghiệp theo quy định
- Hướng dẫn người học nghiên cứu khoa học, khoá luận tốt nghiệp, hướng dẫn thực tập và viết báo cáo thực tập.
- Đánh giá kết quả học tập, nghiên cứu khoa học và kết quả rèn luyện của người học.
- Tham gia quá trình kiểm định và đánh giá chất lượng đào tạo, cải tiến, đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng
- Tham gia các hoạt động phục vụ công tác quản lý đào tạo (giáo vụ, trợ giảng, cố vấn học tập, chủ nhiệm lớp..). Sinh hoạt chuyên môn, thực tế…
- Học tập bồi dưỡng chuyên môn, nắm vứng nội dung, mục tiêu, phương pháp đào tạo, các nội quy, quy chế về đào tạo.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị

3. Các mối quan hệ công việc
3.1. Bên trong
Được quản lý trực tiếp và kiểm duyệt kết quả bởi
- Trưởng phòng
- Phó Trưởng phòng được giao phụ trách
Các đơn vị phối hợp chính
- Các đơn vị thuộc Trường liên quan trực tiếp đến công việc và các các chuyên môn, nghiệp vụ được giao

3.2. Bên ngoài
Cơ quan, tổ chức có quan hệ chính
- Các cơ quan, tổ chức, đơn vị có liên quan đến công việc và chuyên môn nghiệp vụ được giao
Bản chất quan hệ
- Quan hệ phối hợp công tác
- Tham gia vào các cuộc họp có liên quan
- Cung cấp các thông tin theo yêu cầu
- Thu thập thông tin cần thiết cho việc thực hiện chuyên môn.
- Lấy thông tin thống kê
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

4. Phạm vi quyền hạn
TT - Quyền hạn
- Được chủ động về phương pháp thực hiện công việc được giao
- Tham gia ý kiến về các công việc chuyên môn của đơn vị
- Được cung cấp các thông tin chỉ đạo điều hành của đơn vị trong phạm vi nhiệm được giao;
- Được yêu cầu cung cấp thông tin và đánh giá mức độ xác thực của thông tin phục vụ cho nhiệm vụ được giao;
- Được tham gia các cuộc họp trong và ngoài Trường có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Phòng và của đơn vị khi được phân công.

5. Các yêu cầu về trình độ, năng lực
5.1. Các yêu cầu
Nhóm yêu cầu - Yêu cầu cụ thể
Trình độ đào tạo
• Có bằng thạc sĩ trở lên có liên quan với vị trí việc làm, ngành hoặc chuyên ngành giảng dạy phù hợp với vị trí giảng viên các ngành gồm: Luật kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, Tài chính-Ngân hàng, Kế toán, Quản lý nhà nước, Quan hệ quốc tế, Ngoại ngữ (Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Nhật, Hàn…), Khối ngành sức khoẻ (Điều dưỡng, Dược học, Kỹ thuật xét nghiệm y học), ngành Công nghệ máy tính (Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin, An toàn thông tin), ngành Kỹ thuật (Công nghệ kỹ thuật ô tô, điện tử viễn thông, kỹ thuật môi trường), Kiến trúc-Xây dựng, ngành Thú y,…

Bồi dưỡng, chứng chỉ
• Có trình độ ngoại ngữ tương đương bậc 3 trở lên khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam theo quy định tại Thông tư 01/2014/TT-BGDĐT ngày 24/01/2014 của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
• Có chứng chỉ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông;
• Chứng chỉ bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp hoặc tương đương (nếu có);
• Đáp ứng các tiêu chuẩn khác theo quy định của pháp luật về giáo dục, đào tạo và các văn bản có liên quan;
• Kiến thức khác (phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm theo chức danh nghề nghiệp)

Kinh nghiệm (thành tích công tác)
• Có kinh nghiệm 1-2 năm trong hoạt động giảng dạy đại học
Phẩm chất cá nhân
• Tuyệt đối trung thành, tin tưởng, nghiêm túc chấp hành chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của Trường;
• Tinh thần trách nhiệm cao với công việc, với tập thể, phối hợp công tác tốt;
• Trung thực, kiên định nhưng biết lắng nghe;
• Điềm tĩnh, cẩn thận;
• Khả năng sáng tạo, tư duy độc lập;
• Khả năng đoàn kết nội bộ;
• Phẩm chất khác (phù hợp với yêu cầu của vị trí việc làm)

Các yêu cầu khác
• Nắm vững các nguyên tắc tổ chức, quy chế làm việc của Bộ Giáo dục và Đào tạo, của Trường.
• Có năng lực nghiên cứu khoa học, tư duy sáng tạo.
• Nắm vững kiến thức của môn học được phân công giảng dạy, có kiến thức tổng quát về một số môn học có liên quan đến chuyên ngành giảng dạy;
• Hiểu và thực hiện đúng mục tiêu, kế hoạch, nội dung, chương trình các môn học được phân công thuộc chuyên môn đào tạo. Xác định thực tiễn và xu thế đào tạo, nghiên cứu khoa học
• Tham gia xây dựng, phát triển chương trình đào tạo. Có khả năng tham gia hoạt động biên soạn giáo trình, tài liệu. Sử dụng hiệu quả và an toàn các phương pháp dạy học hiệu quả, phù hợp với môn học.


5.2. Các năng lực
Nhóm năng lực - Tên năng lực
Nhóm năng lực chung
• Đạo đức và bản lĩnh
• Tổ chức thực hiện công việc
• Soạn thảo và ban hành văn bản;
• Giao tiếp ứng xử;
• Quan hệ phối hợp;
• Sử dụng công nghệ thông tin;
• Sử dụng ngoại ngữ

Nhóm năng lực chuyên môn
• Vận dụng các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực công tác.
• Có năng lực hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng thực hiện nhiệm vụ về công tác;
• Nghiên cứu, tổng hợp, phân tích, đánh giá, thuyết phục, tổ chức triển khai công việc và giải quyết các vấn đề phát sinh, xử lý các tình huống thuộc lĩnh vực công tác.
• Kỹ năng phối hợp với các cơ quan, tổ chức có liên quan khi thực hiện nhiệm vụ công tác

Nhóm năng lực quản lý
• Tư duy chiến lực;
• Quản lý sự thay đổi của công việc;
• Đưa ra quyết định;
• Quản lý nguồn lực;
• Xây dựng, phát triển nhân viên
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Giảng viên là gì?

Giảng viên đại học ( University lecturers) là người làm trong ngành giáo dục và đào tạo với nhiệm vụ chính là giảng dạy và truyền đạt kiến thức mới mẻ cho thế hệ sau. Trong môi trường đại học, giảng viên cũng được chia làm nhiều cấp bậc tùy theo khả năng cũng như kiến thức chuyên môn của mình, bắt đầu từ trợ giảng, giảng viên chính, phó giáo sư và giáo sư. Cấp bậc của họ dựa theo trình độ học vấn và bằng Thạc sĩ là một trong những chứng chỉ thể hiện được học vấn của giảng viên. Có nhiều sinh viên sau khi ra trường muốn theo đuổi ngành giáo dục với vị trí giảng viên đại học thì họ có thể theo học thạc sĩ và được mời ở lại làm tại trường. 

Công việc chính của các Giảng viên đại học

Giảng viên đại học thường hoạt động chính tại các trường đại học trong giờ làm việc hành chính theo lịch giảng dạy được chỉ định trước. Ngoài ra, đối với những giảng viên đại học làm việc tại các trung tâm giáo dục khác nhau, thời gian làm việc có thể kéo dài hơn so với những giảng viên làm việc tại các trường học.

Thường ngày, nhiệm vụ chính của các Giảng viên đại học cơ bản là:

  • Chuẩn bị bài giảng, bài tập cho các học viên trước khi tới lớp.
  • Chấm điểm các bài kiểm tra, bài báo cáo của học sinh.
  • Theo dõi sự tiến bộ của các học sinh trong lớp học,
  • Tổ chức các hoạt động nhóm, hướng dẫn học sinh, sinh viên làm bài.
  • Gặp gỡ đồng nghiệp để điều phối kế hoạch lên lớp và bàn về chủ đề chuyên môn cụ thể.
  • Gặp gỡ, trao đổi với phụ huynh học sinh để đưa ra những cách thức nâng cao trình độ của học sinh trong các trường hợp cần thiết.

Giảng viên có mức lương bao nhiêu?

130 - 260 triệu /năm
Tổng lương
120 - 240 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
10 - 20 triệu
/năm

Lương bổ sung

130 - 260 triệu

/năm
130 M
260 M
65 M 650 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Giảng viên

Tìm hiểu cách trở thành Giảng viên, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Trợ giảng
78 - 130 triệu/năm
Giảng viên
130 - 260 triệu/năm
Giảng viên

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
33%
2 - 4
47%
5 - 7
14%
8+
6%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giảng viên?

Yêu cầu của tuyển dụng đối với Giảng viên đại học

Khi giữ vị trí Giảng viên đại học, không chỉ yêu cầu bằng cấp và trình độ chuyên môn, mà còn cần có những kỹ năng mềm quan trọng. Dù là giảng viên đại học tại trung tâm hay trường học, việc sở hữu các bằng cấp và chứng chỉ chứng minh khả năng chuyên môn cũng là điều không thể thiếu. Đặc biệt, khi viết CV xin việc cho vị trí Giảng viên đại học, nhà tuyển dụng sẽ đánh giá cao những kỹ năng mềm và kinh nghiệm làm việc tốt như:

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên có liên quan đến các ngành giảng dạy.
  • Kiến thức về môn học và chương trình: các yêu cầu về năng lực chuyên môn, khả năng ngoại ngữ, hiểu biết về văn hóa các nước nói tiếng Anh...
  • Kiến thức về dạy học chuyên ngành: phương pháp dạy, thiết kế bài giảng, đánh giá kết quả học tập, khả năng ứng dụng CNTT...
  • Kiến thức về sinh viên: hiểu biết về quy luật phát triển nhận thức, tâm sinh lý, đặc điểm phát triển khả năng của học sinh;
  • Giá trị và thái độ nghề nghiệp: tính chuyên nghiệp trong dạy học, đóng góp cho việc dạy học, khả năng phát triển chuyên môn…

Lộ trình thăng tiến của Giảng viên đại học

Mức lương bình quân của Giảng viên đại học có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Giảng viên đại học 

Đây là giai đoạn khi giảng viên mới bắt đầu sự nghiệp, thường có khoảng 0-2 năm kinh nghiệm. Giảng viên mới thường được phân công giảng dạy các lớp cơ bản và nhận sự hướng dẫn từ giảng viên kinh nghiệm.

Giảng viên chủ nhiệm

Khi có từ 2 - 5 năm kinh nghiệm, giảng viên có thể được đề xuất trở thành giảng viên chủ nhiệm của một lớp nào đó. Vai trò của giảng viên chủ nhiệm là quản lý và hướng dẫn lớp học, không chỉ trong việc giảng dạy môn chuyên ngành mà còn trong việc tất cả các vấn đề liên quan đến sinh viên trong lớp, trong khoa mình chủ nhiệm.

Giảng viên chính của bộ môn

Sau khoảng 5-10 năm kinh nghiệm, giảng viên đại học có thể thăng chức thành giảng viên chính của bộ môn. Với vai trò này, họ có trách nhiệm đảm bảo chất lượng giảng dạy và phát triển chương trình học chuyên ngành. Họ có thể tham gia vào việc nghiên cứu và đưa ra các phương pháp giảng dạy tiên tiến.

Quản lý giáo dục

Quản lý giáo dục cấp trường: Sau khoảng 10-15 năm kinh nghiệm, giảng viên đại học có thể chuyển sang lĩnh vực quản lý giáo dục. Với vai trò quản lý cấp trường, họ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý hoạt động giáo dục của toàn trường.

Quản lý giáo dục cấp khu vực (ví dụ: giám đốc bộ môn, giám đốc trung tâm giáo dục): Với khoảng thời gian kinh nghiệm từ 15 năm trở lên, giảng viên đại học có thể tiến thẳng vào vị trí quản lý giáo dục cấp khu vực. Họ có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý các hoạt động giáo dục trên phạm vi khu vực nhất định.

Lộ trình thăng tiến có thể thay đổi tùy thuộc vào tổ chức giáo dục và hệ thống chính sách của quốc gia. Thời gian kinh nghiệm được đề cập chỉ là một ước lượng và có thể biến đổi tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau như năng lực, thành tích và cơ hội phát triển trong môi trường làm việc.

Tìm việc theo nghề nghiệp