2,454 việc làm
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Vascara Group
Content Leader
Vascara Group
3.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
12 - 22 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 8 ngày trước
Công ty TNHH INTERSPACE VIỆT NAM
Senior Content Executive
INTERSPACE VIỆT NAM
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
14 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
12 - 22 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Công ty TNHH Olympus Việt nam
Trưởng phòng nội dung
Olympus Việt nam
4.3
30 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 20 ngày trước
17 - 19 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CON CƯNG
Social Content Executive
CON CƯNG
3.1
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
15 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Đăng 3 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 3 ngày trước
Leader English Content Writer
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Goodking
10 - 12 triệu
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BẦU TRỜI VIỆT NAM
CONTENT DỰ ÁN
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN BẦU TRỜI VIỆT NAM
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC THÀNH PHỐ Cityland
Chuyên Viên Nội Dung
CÔNG TY ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC THÀNH PHỐ - CITYLAND
Thỏa thuận
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY TNHH NEYU (NEYU Ltd.,)
Content Executive
NEYU Ltd.,
4.8
6 - 9 triệu
Đăng 6 ngày trước
Công ty TNHH Giáo dục WeGrow Việt Nam
[HN] Trưởng Nhóm Content (Content Leader)
Wegrow Edu
139 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 15/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Đống Đa, Hà Nội
Mô tả công việc

- Xây dựng và lập kế hoạch content theo tuần/quý/tháng.
- Nghiên cứu hành vi khách hàng (nhân khẩu học, tâm lý, xu hướng,...) của từng phân khúc, cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và chuyển đổi của các kênh.
- Lên ý tưởng và biên tập kịch bản cho các nội dung quảng cáo, sáng tạo thông điệp truyền thông, phối hợp cùng team Marketing (Design, Video, Performance, Digital,...) để chạy campaign.
- Theo dõi hiệu suất của các nội dung sáng tạo trên tất cả các kênh.
- Chủ động đề xuất ý tưởng Marketing cho Brand/Products và trực tiếp triển khai cùng phòng Marketing & Sales.
- Các công việc khác theo sự phân công của Marketing Manager.
* Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 (8h30 - 12h00; 13h30 - 18h00)
* Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh, tăng trưởng không giới hạn: Lương cứng 15.000.000 - 20.000.000 VND/tháng + thưởng commission + thưởng performance + thưởng nóng (nếu có). Tổng thu nhập up to 30.000.000 VND/tháng.

Phúc lợi
Thu nhập & Phúc lợi hấp dẫn Thu nhập cạnh tranh, tăng trưởng không giới hạn: Lương cứng 10.000.000 - 15.000.000 VND/tháng + thưởng commission + thưởng performance + thưởng nóng (nếu có). Tổng thu nhập up to 25.000.000 VND/tháng. Lộ trình tăng lương/tăng level minh bạch, dựa trên số liệu, Performance Review 03 tháng/lần. (Quyền lợi hiếm tại Việt Nam) ESOP = Employee Stock Ownership Plan: Chính sách khen thưởng dành cho những Builders có đóng góp xuất sắc cho công ty. Hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty: 12 ngày nghỉ phép có lương/năm, work from home, thưởng tự động 01 ngày công, nghỉ kinh nguyệt 90 phút/tháng, v.v... Đề cao Employee Well-being của từng thành viên: vô vàn hoạt động gắn kết nội bộ như Happy Hour hàng tuần, TeamBuilding hàng quý, Year End Party, menu Pantry/Cafeteria thay đổi liên tục, (đặc biệt) phòng Gym on-site miễn phí, v.v...
Cơ hội phát triển đột phá Văn hóa học tập mạnh mẽ thông qua chuỗi hoạt động Onboarding New Builders. Hàng loạt series Monthly Learning, Sharing, Training, Mentoring, và Builder Forum hấp dẫn đang chờ đón bạn. Ngoài ra, WeGrow còn giúp mỗi cá nhân thỏa mãn và tối đa hóa nhu cầu tự học thông qua Learning Hub trên ứng dụng công nghệ Base Square. Cơ hội làm việc cùng các top talents xuất sắc và tài năng nhất của thế hệ. Cứ mỗi 5 Builders tại WeGrow sẽ có ít nhất một người từng giữ chức Thủ khoa, Á khoa, Chủ tịch, Phó chủ tịch, Trưởng ban... khi còn là sinh viên. Đội ngũ khởi nghiệp trẻ, nhiệt huyết, tham vọng và nhân văn. Tất cả đồng lòng tạo ra giá trị thực tế cho trẻ em, gia đình, nhà trường và xã hội.
Môi trường an toàn, lành mạnh, drama-free Tất cả nhân viên mới đều được học về CSE (bình đẳng giới, định kiến giới, xu hướng tính dục, v.v...) và văn hóa ứng xử nơi công sở (cách giao tiếp, teamwork, comment, feedback, v.v...) ngay từ khi onboard. Tôn trọng sự đa dạng, LGBTQ+ friendly, 100% restroom đều là Gender-Neutral WC.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Độ tuổi từ 25 - 32, tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm Content Creator hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có nhiều trải nghiệm và kiến thức trong mảng Giáo dục.
- Từng có kinh nghiệm làm content trên kênh Facebook Ads là một lợi thế.
- Khả năng lên kế hoạch và phân tích thị trường, khách hàng, số liệu tốt.
- Nhạy bén với ngôn ngữ, sáng tạo, có gu thẩm mỹ.
- Yêu thích và có niềm đam mê đặc biệt với viết lách.
- Thông minh, chăm chỉ, tử tế.

Khu vực
Báo cáo

Công việc của Leader Content là gì?

Leader Content giữ chức vụ quản lý nội dung cho một dự án/doanh nghiệp. Là người quản lý nên họ phải chịu trách nhiệm cho các dự án. Dự án Marketing thường được kết hợp giữa nhiều phòng, ban với nhau. Người quản lý phải kiểm soát và giám sát tiến độ công việc phù hợp.

Để trở thành Leader Content, bạn cần có xuất phát là Content writer hoặc Copy writer. Sau một thời gian khoảng 2 – 5 năm (tùy doanh nghiệp), bạn sẽ đủ kinh nghiệm và hiểu biết để lên vị trí này. 

Mô tả công việc của Leader Content

Giữ chức vụ quản lý nên Leader Content mang trong mình một trọng trách rất lớn. Khối lượng công việc và trách nhiệm của họ là rất lớn. Trong một ngày làm việc, họ phải xử lý những công việc:

Lên kế hoạch, chiến lược content marketing cho team

Để lên được kế hoạch, Leader Content phải đầu tư thời gian nghiên cứu và phân tích thị trường, sản phẩm. Sau đó dựa vào yêu cầu của khách hàng đưa ra bản kế hoạch phù hợp. Từ đó xây dựng Content Marketing chi tiết để đạt được mục tiêu cho cả doanh nghiệp và khách hàng. 

Phân chia và kiểm duyệt nội dung

Quản lý sẽ phân chia công việc cho nhân viên trong team. Người viết nội dung sẽ là các Content writer hoặc Copywriter. Khi đến deadline, họ cần kiểm duyệt nội dung để chỉnh sửa hoặc triển khai theo kế hoạch.  

Làm việc với trưởng các phòng/ban có liên quan

Một chiến dịch Marketing được xây dựng từ nhiều phòng/ban khác nhau. Có thể kể đến leader của các nhóm: Creative Team, Director, Design Team,… . Những trưởng nhóm này phải làm việc chung với nhau một cách hòa hợp. Từ đó đưa ra ý kiến và nhận xét chung cho sản phẩm. 

Bàn bạc kế hoạch với bộ phận quảng cáo và IT

Khi các sản phẩm truyền thông đã hoàn thiện sơ bộ, Leader Content cần triển khai kế hoạch đến IT và Ads. Bộ phận Ads và IT không tham gia vào xây dựng content nên quản lý nội dung phải truyền đạt lại cho họ. Từ đó lên kế hoạch quảng cáo và hỗ trợ kỹ thuật cần thiết. 

Tuyển dụng các vị trí trong team

Quản lý có quyền tự tuyển dụng nhân sự trong team như: writer, editor, producer. Đây là những nhân sự sẽ làm việc trực tiếp dưới sự quản lý của họ. 

 

Leader Content có mức lương bao nhiêu?

156 - 260 triệu /năm
Tổng lương
144 - 240 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 20 triệu
/năm

Lương bổ sung

156 - 260 triệu

/năm
156 M
260 M
65 M 390 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Leader Content

Tìm hiểu cách trở thành Leader Content, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Leader Content
156 - 260 triệu/năm
Leader Content

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
5%
2 - 4
45%
5 - 7
35%
8+
15%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Leader Content?

Yêu cầu tuyển dụng Leader Content

Vị trí quản lý không chỉ đòi hỏi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ mà còn có cả kỹ năng. Chức vụ cao sẽ đi kèm áp lực và trách nhiệm cao. Do vậy, để trở thành Leader Content cần phải đáp ứng tối thiểu các kỹ năng sau:

Kiến thức chuyên môn

Trong bất kỳ ngành nghề nào, yếu tố đầu tiên nhà tuyển dụng cần cũng là chuyên môn. Biết vận dụng kiến thức sách vở vào thực tiễn công việc. Ví dụ: Khả năng phân tích thị trường, sản phẩm và thị hiếu của khách hàng. Thành thạo các công cụ của Google để phục vụ SEO content và nghiên cứu. Khi làm trong mảng Marketing thì việc hiểu rõ các nguyên lý Marketing và Marketing cơ bản là điều bắt buộc.

Kỹ năng lãnh đạo

Để trở thành quản lý thì khả năng lãnh đạo là không thể thiếu. Người làm lãnh đạo vừa có tài năng, vừa phải có đạo đức. Họ là tấm gương để các nhân viên học tập và làm theo.

Bạn cần biết cách phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên phù hợp. Hướng dẫn và hỗ trợ họ để cả bộ máy cùng đi lên. Giám sát quá trình làm việc, đảm bảo hiệu quả và đúng tiến độ.

Làm việc nhóm

Như đã biết, marketing là sự kết hợp giữa nhiều nhóm khác nhau. Bạn vừa phải làm việc tốt với các nhân sự trong nhóm, vừa phải làm tốt với các nhóm còn lại. Leader Content là người nắm thóp của dự án, nếu không có kỹ năng làm việc nhóm thì sẽ không ai hỗ trợ được bạn.

Kỹ năng báo chí

Đương nhiên, bạn cần đảm bảo mình có kỹ năng đọc hiểu và viết lách tốt. Từ đó bạn có tư duy và lập luận sắc bén, không lan man dài dòng. Bạn sẽ là người kiểm tra và chỉnh sửa lại toàn bộ nội dung của writer.

Tinh thần nhiệt huyết, ham học hỏi

Xã hội thay đổi từng giây, từng phút, bạn là lãnh đạo, bạn cần cập nhật kiến thức, xu hướng nhanh nhất. Thậm chí, bạn phải có khả năng dự đoán tương lai. Không ngại học tập và bổ sung kiến thức bất cứ lúc nào. 

Nhiệt huyết, năng nổ, tự tin trình bày ý tưởng của mình trước mọi người sẽ khiến mọi người tâm phục bạn. Bạn sẽ là người truyền cảm hứng trong công việc cho mọi người xung quanh.

Lộ trình thăng tiến của Leader Content 

Mức lương bình quân của Leader Content có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Thực tập sinh Content: dưới 1 năm kinh nghiệm

Đây là vị trí đầu tiên mà nhiều bạn sẽ bắt đầu với nghề này. Ở vị trí kỹ thuật viên, bạn sẽ chưa cần quá nhiều kỹ năng chuyên môn. Thay vào đó, bạn cần có những kỹ năng cơ bản để hỗ trợ cho các nhân viên khác. 

Nhân viên Content: 1 - 3 năm kinh nghiệm

Khi lên tới vị trí Nhân viên Content, bạn sẽ làm việc tùy thuộc vào từng lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp mà bạn đảm nhiệm. Bạn sẽ có những nhiệm vụ khác nhau trong công việc của mình, hoặc theo đuổi các mảng khác nhau của Content: Content SEO, Content Marketing, Content Writer, Content Creator,...

Leader Content: 3 - 5 năm kinh nghiệm

Leader Content là người phụ trách quản lý các hoạt động liên quan đến Content – sản xuất nội dung của doanh nghiệp, bao gồm tất cả các nền tảng hiện có. Bên cạnh đó, Leader Content cũng chịu trách nhiệm liên quan đến vấn đề nhân sự của bộ phận content như tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực,…

Giám đốc nội dung: 5 năm trở lên

Giám đốc nội dung là người chịu trách nhiệm và có vai trò thực hiện, giám sát các chiến lược nội dung của doanh nghiệp. Họ cần có tầm nhìn sáng tạo, kỹ năng cộng tác, khả năng hiểu và làm việc với các bên liên quan cũng như khả năng nhìn thấy bức tranh toàn cảnh cho vai trò này. Cụ thể, một giám đốc nội dung có thể thực hiện những nhiệm vụ như sau: Triển khai chiến lược nội dung, cung cấp nội dung chất lượng cao từ ý tưởng đến sản xuất; Làm việc với các công cụ hỗ trợ cho việc phát triển chiến lược nội dung cho doanh nghiệp,...

Tìm việc theo nghề nghiệp