429 việc làm
Crowne Plaza Phu Quoc Starbay
Rooms Division Manager
Crowne Plaza Phu Quoc
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 4 ngày trước
Calidas Landmark 72 Royal Residence
Laundry Supervisor
Calidas Landmark 72 Royal Residence
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
Hôtel De L'opéra Hanoi - Mgallery By Sofitel
GIÁM SÁT BUỒNG PHÒNG (NHẬT HẠ 1)
Hôtel De L'opéra Hanoi - Mgallery By Sofitel
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
JW Marriott Ha Noi
Housekeeping Manager
JW Marriott
4.1
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 15 ngày trước
8 - 9 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
30 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
CÔNG TY TNHH NHẬT HẠ - KHÁCH SẠN NHẬT HẠ
Nhân viên Buồng phòng
Công ty TNHH Nhật Hạ-Nhật Hạ hotel
7 - 9 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
HILTON HOTELS & RESORTS
Housekeeping Manager
Hilton Saigon
4.1
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Montgomerie Links Vietnam
Nhân viên Buồng Phòng
Montgomerie Links Vietnam
5 - 8 triệu
Đà Nẵng, Quảng Nam
Đăng 26 ngày trước
12 - 20 triệu
Long An
Đăng 26 ngày trước
45 - 70 triệu
Hà Nội & 2 nơi khác
Đăng 28 ngày trước
15 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Sơn La
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN HÒA BÌNH - KHÁCH SẠN NOVOTEL THÁI HÀ HÀ NỘI(Novotel Hotels)
Steward Attendant - Hết hạn
Novotel Hotels
3.5
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Yên Bái
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Four Points by Sheraton Ha Giang
Housekeeping Manager - Hết hạn
Four Points by Sheraton Ha Giang
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
3 - 5 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
20 - 30 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
10 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 30+ ngày trước
HADANA BOUTIQUE RESORT HỘI AN
Nhân viên buồng phòng - Hết hạn
Hadana Boutique Resort Hội An
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Sơn La
Đăng 30+ ngày trước
15 - 23 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
20 - 30 triệu
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
5 - 8 triệu
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ÂN NAM (Annam Gourmet)
Lounge Supervisor - Hết hạn
Thực phẩm Ân Nam - Annam Gourmet
4.5
Trên 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
6.5 - 7.5 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
CÔNG TY TNHH MỘC RIÊU NƯỚNG & CHILL THÁI
TUYỂN NHÂN VIÊN TỔ TRƯỞNG - NHÀ HÀNG
CÔNG TY TNHH MỘC RIÊU NƯỚNG & CHILL THÁI
7.5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Angsana & Dhawa Ho Tram
Chief Steward
Angsana & Dhawa Ho Tram
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Vĩnh Phúc
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tiền Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tuyên Quang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Tây Ninh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Khánh Hòa
Đăng 30+ ngày trước
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HẢI SẢN HOÀNG GIA
TỔ TRƯỞNG (Captain) - Hết hạn
HẢI SẢN HOÀNG GIA - ROYAL SEAFOOD
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton
Chief Steward (Trưởng Bộ Phận Tạp Vụ) - Hết hạn
La Festa Phu Quoc Curio Collection by Hilton
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
6 - 8 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ÂN NAM (Annam Gourmet)
Senior Waiter - Hết hạn
Thực phẩm Ân Nam - Annam Gourmet
4.5
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 5 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 5 ngày trước
5 - 8 triệu
Ninh Bình
Đăng 6 ngày trước
Hotel Des Arts Saigon
Room Attendant
Hotel Des Arts Saigon
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 8 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 8 ngày trước
Sofitel Legend Metropole Hanoi
Executive Housekeeper
Sofitel Legend Metropole Hanoi
30 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 12 ngày trước
Công ty cổ phần M Village
Housekeeping
M Village
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
5 - 8 triệu
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
LE SANDS OCEANFRONT DANANG HOTEL
THỰC TẬP SINH BỘ PHẬN. HOUSEKEEPING
LE SANDS OCEANFRONT DANANG HOTEL
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort - Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc
Executive Housekeeper
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 17 ngày trước
Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection
Room Attendant
Vinpearl Landmark 81
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
5 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay
Housekeeping Secretary/ Thư Ký Bộ Phận Buồng Phòng
Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay
8 - 12 triệu
Kiên Giang
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 29 ngày trước
KHÁCH SẠN EQUATORIAL TP.HCM
Executive Hosekeeper
KHÁCH SẠN EQUATORIAL
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
IHG Hotels and Resorts
Housekeeping Coordinator
IHG (VIETNAM), LLC
3.8
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 30+ ngày trước
8 - 12 triệu
Khánh Hòa
Đăng 29 ngày trước
8 - 12 triệu
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
Radisson Resort Phan Thiết
Executive Housekeeper - Hết hạn
Radisson Resort Phan Thiết
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 30+ ngày trước
Crowne Plaza Phu Quoc Starbay
Rooms Division Manager
Crowne Plaza Phu Quoc
117 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 10/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

As Rooms Division Manager you’ll lead the front office and housekeeping departments to ensure a memorable guest experience is delivered and departmental revenue and profit goals are met - always following safety and compliance requirements and local policies and procedures.

People:

• Support colleagues to make sure they deliver with compliance and to the standards we expect.

• Drive a great working environment for teams to thrive - linking up departments to create sense of one team.

• Promote teamwork and quality service through daily communication and coordination with other departments.

• Recommend or initiate any HR related actions where needed.

• Cooperates, coordinates and communicates with Department Heads and other inter-departmental secretaries as appropriate.

• Interact with outside contacts: guests, vendors, and other contacts as needed.

• Develop and maintain great working relationships with key clients and outside contacts to increase revenue

Financial:

• Oversee night audit function and preparation of daily financial reports.

• Prepare and submit statistical, performance, and forecast analyses and reports as required.

• Maintain procedures for security of monies, credit and financial transactions, guest security, and inventory control.

• Use company systems and processes to maximise revenue. Develop plans to increase occupancy and ADR through walk-ins and upselling at the front desk.

• Hit all personal/team sales goals and maximise profitability.

• Help prepare the departmental budget and financial plans including the hotel marketing plan.

Guest Experience:

• Deliver Crowne Plaza Brand Promise and Service Signatures to daily work.

• Provide guests with information (example: loyalty programmes, area attractions, restaurants, facility information) to enhance their experience.

• Schedule conventions and/or business group activities at the hotel and coordinate with other hotel-level departments to facilitate services agreed upon by the sales office and prospective clients.

• Communicate to appropriate departments all pertinent information requirements and special needs for arriving VIP’s, large groups and other key guests.

• Lead marketing efforts to up sell guests on hotel services, offerings, and amenities.

• Ensure front office staff provides guests with prompt service, professional attention and personal recognition.

• Ensure guests are greeted upon arrival and make time to interact effectively with guests. Respond appropriately to guest complaints, solicit feedback and build relationships that drive continuous improvements in guest satisfaction.

• Conduct routine inspections of the front office and public areas and take immediate actions to correct any deficiencies.

• Ensure that guest satisfaction data is analysed and that plans are developed and implemented to achieve established goals.

• Communicate to appropriate departments all pertinent information related to the expected arrival and departure of VIP’s and other key guests, or other special guest needs.

Responsible Business:

• Work closely with key business leaders, officials, and representatives of local community groups within the city to ensure constant high-profile exposure for the hotel.

• Effectively communicate and market aspects of the hotel that are sustainable or “green” and use information to gain new business opportunities.

• Act as central communications point during emergency/crisis situations; develop and maintain relationships with local fire, police, and emergency personnel.

• Develop awareness and reputation of the hotel and brand in the local community and promote team member involvement in community outreach efforts.

• Work with advertising agencies, consulting firms, and vendors to maximise advertising investments and ensure ads represent brand identity.

• Raise the awareness and reputation of your hotel and the brand locally – occasionally acting as hotel representative for media related enquiries.

• Identify improvements to marketing activities and overall hotel sales performance and work with other departments.

• Work closely with key business leaders, officials, and representatives of local community groups within the city to ensure constant high-profile exposure for the hotel.

• Effectively communicate and market aspects of the hotel that are sustainable or “green” and use information to gain new business opportunities.

• Act as a central communications point during emergency/crisis situations; develop and maintain relationships with local fire, police, and emergency personnel.

• Develop awareness and reputation of the hotel and brand in the local community and promote team member involvement in community outreach efforts.

• Work with advertising agencies, consulting firms, and vendors to maximise advertising investments and ensure ads represent brand identity.

• Raise the awareness and reputation of your hotel and the brand locally – occasionally acting as hotel representative for media related enquiries

• Identify improvements to marketing activities and overall hotel sales performance and work with other departments.

• Be responsible in keeping the property safe and secure, to participate in any resort activity related to Fire Life safety.

• Perform other ad-hoc duties – unexpected moments which may be assigned by management when we have to pull together to get a task done...


Quyền lợi được hưởng

1. LEAVE - NGÀY NGHỈ

  • 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
  • At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.

2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP

  • Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
  • Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
  • Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
  • Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).

3. INSURANCE - BẢO HIỂM

  • 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
  • CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.

4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC

  • Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
  • Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
  • Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.

Yêu cầu công việc

1. Education:
  • Ba Bachelor’s degree / higher education qualification / equivalent in Hotel Administration. Business Administration

chelor’s degree / higher education qualification / equivalent

2. Service years in the field:

  • 04 years of guest service/hotel experience with two years in a management capacity, or an equivalent combination of education and experience.

3. Knowledge and skills:

  • Strong knowledge of local businesses and business trends required.
  • Good Communication and writing skills.
  • Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the resort, the brand and the Company.
  • Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities.
  • Tasks and Project Management

4. Language:

  • Fluent in English (speaking, listening, reading and writing).

5. Preferred (if required):



Yêu cầu hồ sơ

  • Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
  • Số điện thoại: 02973 683 999 - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
Khu vực
Báo cáo

Crowne Plaza Phu Quoc Starbay
Crowne Plaza Phu Quoc Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Khu Du Lich Bai Dai, Ganh Dau Commune, Huyện Phú Quốc

Tọa lạc ngay trước biển của đường bờ biển nguyên sơ phía Tây Bắc, trong khu Bãi Dài của đảo ngọc Phú Quốc, cách sân bay Quốc tế Phú Quốc 40 phút, và cách thị trấn Dương Đông 30 phút lái xe, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay là một địa điểm lý tưởng cho khách du lịch hiện đại, bất kỳ là cặp đôi hay gia đình. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bao gồm 310 phòng gồm các phòng thường, phòng cao cấp, và các căn biệt thự đẹp. Ngoài ra, tại đây du khách có thể trải nghiệm về các bữa ăn độc đáo, các dịch vụ trị liệu, phòng tập thể hình với các trang thiết bị hiện đại và khu hội nghị được thiết kế chuyên biệt với những kích thước khác nhau phục vụ cho yến tiệc, hội họp.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Crowne Plaza Phú Quốc Starbay là khu nghỉ dưỡng cao cấp với 308 phòng nghỉ, suite và villa mang phong cách trang nhã ven biển Bãi Dài, Tây Bắc Phú Quốc. Du khách tại đây sẽ được thưởng thức phong vị địa phương cũng như ẩm thực quốc tế tại hai nhà hàng đặc biệt. Bên cạnh đó, Hoa Sim Spa và phòng Gym hiện đại trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng cũng sẽ giúp du khách khơi dậy nguồn năng lượng nội sinh và giữ gìn vóc dáng. Phòng tiệc và hội nghị được thiết kế thời thượng để trở thành tiêu điểm mang phong cách đương đại, lý tưởng để tổ chức các sự kiện hoặc gặp mặt.


Công việc của Giám sát buồng phòng là gì?

Giám sát buồng phòng là người đảm nhiệm vai trò phân công, giám sát công việc của nhân viên buồng phòng, giám sát chất lượng buồng phòng, theo dõi trạng thái phòng, đào tạo nhân viên, kiểm soát công cụ, dụng cụ, hóa chất… Bên cạnh đó những công việc như Giám sát bán hàngGiám sát lễ tân, Giám sát nhà hàng,... cũng thường đảm nhận những công việc tương tự. 

Mô tả công việc của Giám sát buồng phòng

Phân chia, giám sát công việc nhân viên buồng phòng

Giám sát buồng phòng có nhiệm vụ chuẩn bị bảng phân công phòng khách cho nhân viên theo khu vực phụ trách, ghi chú những yêu cầu đặc biệt kèm theo (nếu có). Họ cũng là người phân công lịch trực cho nhân viên ca sáng, ca chiều; lên kế hoạch vệ sinh theo từng khu vực trong khách sạn theo công suất phòng và kế hoạch thời gian đảo nệm trong phòng khách và tổng vệ sinh phòng khách khi cần thiết. Giám sát Buồng phòng sẽ giám sát quá trình làm việc của nhân viên buồng phòng, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo quy chuẩn của khách sạn, đánh giá nhân viên làm việc trong ca.

Kiểm tra vệ sinh phòng khách, khu vực tầng

Giám sát buồng phòng cũng là người kiểm tra vệ sinh phòng sạch để khách check in và phòng khách ở theo tiêu chuẩn của khách sạn bao gồm kiểm tra kỹ vệ sinh phòng VIP, phòng honey moon, phòng khách ở dài hạn, phòng khách công ty và đảm bảo mọi thứ được trưng bày theo đúng vị trí; kiểm tra vệ sinh khu vực hành lang, tầng, thang máy, thang bộ được đảm bảo sạch sẽ, không có các chướng ngại vật chiếm lối đi, lối thoát hiểm; kiểm tra chất lượng buồng phòng;...

Theo dõi tình trạng phòng

Giám sát buồng phòng là người theo dõi các báo cáo phòng có các ghi chú nào đặc biệt không: extra bed, baby cot, honey moon… để bố trí nhân viên sắp xếp phòng theo yêu cầu. Thường xuyên kiểm tra các trang thiết bị trong phòng hoạt động bình thường không. Nếu phát hiện hư hỏng phải báo ngay cho bộ phận liên quan để sửa chữa kịp thời. Giám sát hóa đơn minibar, giặt ủi và nhắc nhở nhân viên không đặt thiếu nước uống miễn phí hay thức uống trong minibar;... Giám sát buồng phòng là người phải thường xuyên cập nhật thông tin trên hệ thống phòng để cập nhật tình hình các phòng có sự thay đổi.

Huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng

Giám sát Buồng phòng phải thực hiện việc huấn luyện nghiệp vụ buồng phòng cho các nhân viên mới, hướng dẫn lại cho các nhân viên làm chưa đúng quy trình. Cập nhật những phương pháp làm phòng mới và lên kế hoạch huấn luyện lại cho nhân viên cũng như đào tạo nhân viên buồng phòng. 

Giám sát buồng phòng có mức lương bao nhiêu?

91-156 triệu /năm
Tổng lương
84-144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
7-12 triệu
/năm

Lương bổ sung

91-156 triệu

/năm
91 M
156 M
84,5 M 195 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Giám sát buồng phòng

Tìm hiểu cách trở thành Giám sát buồng phòng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Giám sát buồng phòng

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
11%
2 - 4
42%
5 - 7
32%
8+
25%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Giám sát buồng phòng?

Yêu cầu tuyển dụng của Giám sát buồng phòng

Để trở thành giám sát buồng phòng, bạn cần đáp ứng được các yêu cầu sau:

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Ứng viên phải tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành du lịch khách sạn, ngoại ngữ hoặc chuyên ngành liên quan.
  • Kiến thức chuyên môn: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí giám sát hoặc quản lý buồng phòng tại các khách sạn 4-5 sao. Có các chứng chỉ về quản trị nhà hàng - khách sạn, lễ tân, kinh doanh là một lợi thế. 

Yêu cầu về kỹ năng

  • Nhanh nhẹn, thao tác tốt: Đối với một giám sát buồng phòng thì sự nhanh nhẹn, linh hoạt và kỹ thuật thao tác tốt cũng là điều không thể thiếu. Trong một khách sạn thì giám sát buồng phòng đóng vai trò cực kỳ quan trọng, công việc của họ có thể ảnh hưởng đến tiến độ của tất cả những người khác và năng suất chung của cả doanh nghiệp. Vì vậy, họ cần phải đảm bảo mọi thao tác đều chính xác và hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình làm việc.
  • Chú ý đến từng chi tiết: Là người trực tiếp kiểm tra và đảm bảo hoạt động bình thường, khi làm việc giám sát buồng phòng cần phải có sự cẩn thận và tập trung vào từng chi tiết nhỏ nhất. Vì vậy, đức tính tỉ mỉ, cẩn thận là yếu tố không thể thiếu đối với giám sát buồng phòng.
  • Kỹ năng phát hiện và xử lý phát sinh: Công việc luôn tiềm ẩn những vấn đề, sự cố về kỹ thuật nên giám sát buồng phòng cần biết cách phát hiện và xử lý vấn đề nhanh chóng để quá trình không bị gián đoạn. Để rèn luyện kỹ năng này, bạn có thể tự dựng lên một sự cố mà bạn sẽ gặp trong công việc, trong cuộc sống để kiểm tra kỹ năng tư duy phê phán của bản thân và tập xử lý cho quen. Dần dần, khi làm việc, bạn sẽ dần quen và không bị lúng túng khi phải đối mặt với các vấn đề phát sinh.
  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp đặc biệt quan trọng với giám sát buồng phòng do trong quá trình làm việc với nhân viên các bộ phận khác. Nếu biết cách nói chuyện và tạo mối quan hệ, công việc của nhân viên vận hành mới sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Tham khảo bài viết kỹ năng giao tiếp là gì để áp dụng sao cho quá trình làm việc, hợp tác đạt hiệu quả cao.

Các yêu cầu khác

  • Đã từng có kinh nghiệm ở vị trí Giám sát Buồng phòng từ 2 - 4 năm
  • Có khả năng làm việc các thiết bị công nghệ các quy trình quản lý và cung cấp các giải pháp hiểu rõ hơn về quy trình công việc, các vấn đề thường gặp và cách giải quyết chúng.
  • Biết quản lý giúp Giám sát Buồng phòng hiểu về cách phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Biết sử dụng công cụ quản lý thời gian công việc, tính toán để làm việc một cách hiệu quả để tránh mắc các lỗi khi làm việc 
  • Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả để đáp ứng được tiến độ công việc.

Lộ trình nghề nghiệp của Giám sát buồng phòng

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
0 - 1 năm Thực tập sinh Buồng phòng 2.000.000 - 4.000.000 đồng/tháng
2 - 4 năm Nhân viên Buồng phòng 6.000.000 - 10.000.000 đồng/tháng
Trên 5 năm Giám sát buồng phòng 10.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng

Mức lương trung bình của Giám sát buồng phòng và các ngành liên quan:

1. Thực Tập Sinh Buồng phòng

Mức lương: 2.000.000 - 4.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 1 năm kinh nghiệm

Trong năm đầu tiên, thực tập sinh buồng phòng thường học được cơ bản về quy trình làm việc trong ngành Buồng phòng. Nhiệm vụ chính của họ bao gồm dọn dẹp, vệ sinh, và sắp xếp phòng theo hướng dẫn. Họ làm việc chặt chẽ với đồng đội và giám sát để nắm bắt quy trình làm việc và hiểu rõ về tiêu chuẩn chất lượng.

>> Đánh giá: Việc làm Thực tập sinh Buồng phòng mang lại nhiều cơ hội học hỏi và trải nghiệm quý báu trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Tuy vậy, vì là vị trí thực tập sinh nên mức lương sẽ không cao. Ở vị trí này, bạn cần phải không ngừng nỗ lực và thể hiện được năng lực cá nhân để có thể trở thành nhân viên chính thức.

2. Nhân viên Buồng phòng 

Mức lương: 6.000.000 - 10.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 4 năm kinh nghiệm

Sau khi có kinh nghiệm cơ bản, thực tập sinh có thể được thăng cấp lên vị trí Nhân viên Buồng phòng. Nhiệm vụ của họ bao gồm việc giám sát nhóm thực tập sinh mới, đồng thời có thể tham gia vào quản lý nguồn nhân lực nhỏ và các hoạt động đào tạo cơ bản.

>> Đánh giá: Tuy mức lương không cao nhưng công việc nhân viên Buồng phòng mang lại nhiều cơ hội phát triển. Đi kèm với đó cũng là rất nhiều những thách thức và áp lực. Những ai có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc dưới áp lực, và tinh thần học hỏi không ngừng sẽ có cơ hội thành công và phát triển bền vững trong ngành này. 

3. Giám sát Buồng phòng

Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000 đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm kinh nghiệm

Với kinh nghiệm tích lũy và kiến thức sâu rộng, một số thực tập sinh có thể đạt đến vị trí Giám sát Buồng phòng. Trong vai trò này, họ thường đảm nhận trách nhiệm quản lý toàn bộ bộ phận Buồng phòng, điều hành quy trình làm việc và đảm bảo chất lượng dịch vụ.

>> Đánh giá: Việc làm Giám sát Buồng phòng không chỉ yêu cầu về năng lực chuyên môn mà còn yêu cầu kỹ năng lãnh đạo khi liên quan đến vấn đề quản lý nhân sự. Tuy nhiên, mức lương cho vị trí này khá hấp dẫn nên dù công việc có nhiều thì tính cạnh tranh vẫn rất lớn.

5 bước giúp Giám sát Buồng phòng thăng tiến nhanh trong công việc

Nắm vững kiến thức

Giám sát Buồng phòng cần hiểu biết sâu về lĩnh vực phát triển du lịch, khách sạn, quản trị kinh doanh,... của mình, biết cách sử dụng các công cụ và phương pháp hiệu quả. Bên cạnh đó, hãy thường xuyên cải thiện kiến thức và kỹ năng về lĩnh vực phát triển chuyên môn. Điều này bao gồm nắm vững các nguyên tắc hiểu tâm lý sếp và khách hàng.

Kỹ năng giao tiếp

Giao tiếp là một yếu tố cần thiết trong việc xây dựng lòng tin và xây dựng mối quan hệ với khách hàng và người nhà của họ. Khi đã tạo dựng mối quan hệ chặt chẽ, lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của họ, Giám sát Buồng phòng sẽ đưa ra giải pháp phù hợp và khiến khách hàng hài lòng. Điều này cũng mở ra rất nhiều cơ hội thăng tiến cho Giám sát Buồng phòng. 

Kỹ năng lắng nghe

Kỹ năng lắng nghe chính là sợi dây liên kết giữa các Giám sát Buồng phòng và khách hàng. Khi bạn lắng nghe những gì khách hàng nói, bạn sẽ nắm bắt được nhu cầu, tâm lý và mong muốn của họ để đáp ứng nó kịp thời. 

Kỹ năng giải quyết vấn đề

Giám sát Buồng phòng cần phải có những kỹ năng xử lý trong những tình huống khẩn cấp xảy ra với khách hàng. Đôi khi bắt gặp những tình huống ấy trong quá trình làm việc, nhân viên phải chủ động trực tiếp sơ cứu để hạn chế những điều đáng tiếc xảy ra. Nhân viên buồng phòng nên trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng về hô hấp nhân tạo, sơ cứu người bị điện giật, cách hạ sốt… 

Sự nhanh nhẹn, thao tác tốt 

Đối với một Giám sát Buồng phòng thì sự nhanh nhẹn, linh hoạt và kỹ thuật thao tác tốt cũng là điều không thể thiếu. Trong một khách sạn thì Giám sát Buồng phòng đóng vai trò cực kỳ quan trọng, công việc của họ có thể ảnh hưởng đến tiến độ của tất cả những người khác và năng suất chung của cả doanh nghiệp. Vì vậy, họ cần phải đảm bảo mọi thao tác đều chính xác và hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình làm việc.

>> Xem thêm: Việc làm Giám sát lễ tân đang tuyển dụng

>> Xem thêm: Tuyển dụng việc làm Giám sát Bán hàng mới nhất

>> Xem thêm: Việc làm Giám sát Nhà hàng hiện nay

Tìm việc theo nghề nghiệp