95 việc làm
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Senior Investor Relations Specialist
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
15 - 40 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 2 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Công Ty NABATI Việt Nam
Key Account Executive MT
NABATI Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY TNHH L’OREAL VIỆT NAM (L'Oréal)
Senior Medical Relations Manager - LDB
L'Oréal Việt Nam
4.0
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông
HO - FDI Relationship Associate/Officer, SME Division
Ngân hàng Oricombank - OCB
3.3
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Giám đốc Phòng Quản lý khách hàng ưu tiên
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 16 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Công Ty TNHH MTV Quản Lý Nợ Và Khai Thác Tài Sản Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
Relationship Manager
Công Ty TNHH MTV Quản Lý Nợ Và Khai Thác Tài Sản Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
10 - 20 triệu
Hồ Chí Minh & 2 nơi khác
Đăng 17 ngày trước
Ngân hàng Thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam
Giám Đốc Quản Lý KH Ưu Tiên
Ngân hàng Quốc Tế Việt Nam - VIB
3.8
15 - 50 triệu
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
Chuyên Viên Quan Hệ Đối Tác
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn
Thỏa thuận
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Cần Thơ & 2 nơi khác
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
16 - 45 triệu
Đồng Nai
Đăng 27 ngày trước
15 - 36 triệu
Đăng 29 ngày trước
15 - 36 triệu
Đăng 29 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
11 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
14 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Công ty Cổ Phần Công nghiệp In & Bao Bì Khang
Account Team Leader
Công nghiệp In & Bao Bì Khang
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Công TY CP Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI
Trưởng Phòng Pre Opening Khách Sạn Diamond Crown
Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI
5.0
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng
Transcosmos Việt Nam
3.7
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
20 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
18 - 25 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Movenpick Living West Hanoi
Guest Service Supervisor
Movenpick Living West Hanoi
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Ninh
Đăng 21 ngày trước
13 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 22 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 23 ngày trước
Công Ty CPDV Nhà Sạch
Trưởng phòng Dịch vụ
Dịch vụ Nhà Sạch
20 - 28 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Nam Định
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY TNHH PANASONIC VIỆT NAM
Accounting Executive (Costing/Inventory)
Panasonic Vietnam Co., Ltd.
4.1
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY AN NINH MẠNG VIETTEL - CHI NHÁNH TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI
Talent Acquisition Executive
CÔNG TY AN NINH MẠNG VIETTEL
4.3
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
Công Ty TNHH Truyền Thông Mẹ và Con (MVC)
Account Executive ( Btl/ Activation) - 6 Tháng
Truyền Thông Mẹ và Con (MVC)
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Công ty TNHH Cà Phê Outspan Việt Nam
Associate Account
Cà Phê Outspan Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh & 6 nơi khác
Đăng 10 ngày trước
Toll Group I Logistic and Forwarding
Sea Export Executive
Toll Group I Logistic and Forwarding
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 11 ngày trước
9 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB)
Account Executive
Suntory Pepsico
3.9
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tân Long
Key Account Executive
Tân Long Group
3.5
10 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
CÔNG TY TNHH INFOBIP
Mid Market Account Executive
CÔNG TY TNHH INFOBIP
4.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY TNHH INFOBIP
Account Executive
CÔNG TY TNHH INFOBIP
4.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
15 - 20 triệu
Đăng 15 ngày trước
Adecco Viet Nam
Account Executive (Admin)
ADECCO VIETNAM
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 15 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
ATAD Thailand Steel Structure Corporation
General Accounting - Construction FDI Company
ATAD Thailand Steel Structure Corporation
Thỏa thuận
Quốc tế
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Công ty TNHH Truyền Thông và Giải Trí Hoàn Vũ
Account Executive
Hoàn Vũ Media
Thỏa thuận
Đăng 24 ngày trước
Công ty Cổ Phần Công nghiệp In & Bao Bì Khang
Account Executive
Công nghiệp In & Bao Bì Khang
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Công Ty TNHH Truyền Thông Mẹ và Con (MVC)
Account Executive (Activation/ Below The Line)
Truyền Thông Mẹ và Con (MVC)
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
CÔNG TY TNHH ZEE
Account Intern
ZEE Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 29 ngày trước
CÔNG TY CP VIỄN THÔNG FPT Telecom
Sales Account (B2B)
FPT Telecom
3.4
15 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH DKSH VIỆT NAM
Key Account Executive - Điều Hành Kinh Doanh
CÔNG TY TNHH DKSH VIỆT NAM
3.8
20 - 25 triệu
Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
Account Executive
Sun life Việt Nam
3.6
18 - 36 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Đầu Tư, Thương Mại Và Dịch Vụ Quinn Hà Nội
Account Executive
Quinn Hà Nội
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ADIGIT
Account Executive (TIKTOK)
CÔNG TY TNHH ADIGIT
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Levinci
Account Executive
Công ty TNHH Levinci
1.1
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Truyền Thông Thịnh Vượng
Account Executive
Truyền Thông Thịnh Vượng
5.0
15 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Senior Investor Relations Specialist
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
4.0
1 đánh giá 551 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công bố thông tin liên quan nhà đầu tư và cổ đông (40%)

  • Thu thập và tổng hợp thông tin hoạt động định kỳ của công ty;
  • Thực hiện các báo cáo của Công ty định kỳ để công bố thông tin cho các nhà đầu tư;
  • Xây dựng bộ câu hỏi dự kiến về hoạt động của công ty mà các nhà đầu tư thường đặt ra và thông tin hồi đáp;
  • Tổ chức các buổi trao đổi/ công bố thông tin/bản tin IR định kỳ/ đột xuất căn cứ vào nhu cầu tìm hiểu thông tin về PNJ từ các đối tác: cổ đông hiện hữu, nhà đầu tư tiềm năng;
  • Tổ chức các buổi tham quan xí nghiệp, hệ thống cửa hàng… của Công ty cho các đối tác theo chỉ đạo;
  • Trả lời bằng văn bản hoặc các phương tiện truyền thông khác đối với các câu hỏi từ phía cổ đông, nhà đầu tư.

2. Phân tích, đánh giá nhà đầu tư (30%)

  • Thống kê, phân tích cơ cấu, thành phần, sự biến động cổ đông;
  • Phân tích, đánh giá: phản ứng và kỳ vọng của cổ đông đối với Công ty; các cơ hội và nguy cơ của Công ty;
  • Theo dõi biến động về giá, giá trị vốn hóa cổ phiếu của Công ty.

3. Rà soát thông tin, nhận định của thị trường về PNJ (20%)

  • Kiểm tra, rà xoát các báo cáo nhận định của các công ty chứng khoán về định giá cổ phiểu PNJ;
  • Kịp thời phản hồi các thông tin không chính xác hoặc sai lệch (nếu có).

4. Quan hệ với các nhà đầu tư (10%)

  • Xây dựng quy trình và cách thức trao đổi và thu thập thông tin cần thiết từ các phòng ban có liên quan;
  • Tạo mối quan hệ tốt đẹp với các công ty chứng khoán, quỹ đầu tư và các nhà đầu tư.

5. Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên giao.

Địa điểm làm việc: 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp: Đại học  

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 năm
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Có kinh nghiệm thị trường chứng khoán.

CÁC KỸ NĂNG

Kỹ năng công việc:

  • Đọc hiểu các tài liệu chuyên môn
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Sáng tạo và liên tục cải tiến
  • Có kỹ năng tổng hợp

Kỹ năng mềm:

  • Kỹ năng quản lý, điều hành
  • Kỹ năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng làm việc độc lập

CÁC YÊU CẦU KHÁC

  • Cẩn thận, nhạy bén.
  • Có thể đi công tác.

PHÚC LỢI LÀM VIỆC

  • Thưởng tháng lương 13, thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
  • Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc trong tháng.
  • Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
  • Chi phí Tiền ăn, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
  • Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
  • Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
  • Khám sức khỏe định kì hằng năm.
  • Chế độ nghỉ phép cho nhân viên.
  • Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  • Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao...
  • Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận
Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

Được thành lập vào ngày 28/04/1988 với tên gọi Cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận (PNJ). Đến tháng 01/2004, PNJ đã được cổ phần hóa và trở thành Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận. Năm 2009, cổ phiếu PNJ chính thức niêm yết tại HOSE, PNJ là doanh nghiệp kim hoàn đầu tiên và duy nhất niêm yết trên sàn chứng khoán cho đến nay.

Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã không ngừng phát triển, trở thành một trong những nhà sản xuất và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam với những nhãn hiệu nổi tiếng như PNJ Silver, PNJ Gold, CAO FINE Jewelry và Jemma. Không những thế, PNJ còn là đơn vị tiên phong trong việc xuất khẩu trang sức Việt Nam ra thị trường quốc tế. 

Năm 2020 biến động dữ dội bởi đại dịch Covid-19 đã đặt ra thách thức lớn đối với cộng đồng doanh nghiệp và đòi hỏi sự chuyển mình mạnh mẽ để vượt khủng hoảng, đồng thời nhìn thấy được vận hội mới. Trước bối cảnh đó, PNJ đã nỗ lực F5 – Refresh một cách toàn diện để tái tạo nguồn lực, thúc đẩy sự sáng tạo, đổi mới và gia tăng khả năng ứng biến linh hoạt trước nhiều rủi ro. Kết quả, PNJ đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục và giành thắng lợi đột phá. Doanh nghiệp không chỉ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, đảm bảo sự tăng trưởng dương trong khi thị trường chung tăng trưởng âm, mà còn vươn đến vị thế mới – Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn châu Á – Thái Bình Dương. Qua đó, PNJ đã góp phần quan trọng nâng cao vị thế, uy tín ngành kim hoàn Việt Nam, thúc đẩy hợp tác quốc tế, tiến một bước quan trọng trên tiến trình gia tăng tầm ảnh hưởng sâu, rộng trên thị trường trang sức quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe
  • Được hưởng bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Ngày hội gia đình
  • Văn nghệ, CLB thể dục thể thao
  • Du lịch hằng năm.

Lịch sử thành lập

  • Ngày 28/04/1988, cửa hàng Kinh doanh Vàng bạc Phú Nhuận ra đời trực thuộc UBND Quận Phú Nhuận trong thời điểm ngành kim hoàn chưa phát triển và thị trường còn nhiều hạn chế.
  • Năm 1994, PNJ thành lập chi nhánh Hà Nội, mở đầu cho chiến lược mở rộng hệ thống trên toàn quốc. Sau đó, lần lượt các chi nhánh như Đà Nẵng năm 1998, Cần Thơ năm 1999, hệ thống PNJ luôn được mở rộng không ngừng.
  • Năm 2001, Nhãn hiệu PNJSilver chính thức ra đời song song với việc tiếp tục phát triển nhãn hàng trang sức vàng PNJ bằng nhiều chương trình tiếp thị bùng nổ với sự bảo trợ của Hội đồng vàng thế giới.
  • Ngày 2/1/2004, PNJ chính thức cổ phần hóa, chuyển đổi từ doanh nghiệp kinh tế Đảng thành Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận. Cũng trong thời gian này, PNJ đạt danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương và đón nhận Huân chương Lao động Hạng nhất.
  • Vào ngày 3/4/2008, PNJ chính thức thay đổi logo mới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển với hình ảnh chuyên nghiệp, xứng tầm cho chặng đường mới.
  • Tháng 8/2009 thành lập Công ty TNHH MTV Thời trang CAO cùng với việc bổ sung ngành kinh doanh đồng hồ của các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới tại hệ thống PNJ. PNJ cũng là nhà tài trợ trang sức cho cuộc thi Hoa hậu Trái đất năm 2010 được tổ chức tại Việt Nam. Với 142 cửa hàng, PNJ trở thành công ty có hệ thống bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam.
  • Năm 2010, PNJ được Chính phủ công nhận là thương hiệu quốc gia, đón nhận giải vàng chất lượng quốc gia, là 1 trong 3 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương và được Plimsoll công bố là công ty xếp thứ 16 trong top 500 công ty nữ trang lớn nhất thế giới. PNJ là công ty Việt Nam duy nhất có mặt trong bảng xếp hạng này.
  • Tháng 3/2011, PNJ khởi công xây dựng xí nghiệp nữ trang PNJ hiện đại nhất Việt Nam, đồng thời không ngừng nâng cấp quy mô hệ thống phân phối, khánh thành các trụ sở và khai trương các trung tâm kim hoàn tại Kiên Giang, Bình Dương, Biên Hòa, Hà Nội….
  • Năm 2012, để phát triển trường tồn, PNJ đã tổ chức những buổi hội thảo để thấy được sự cần thiết của sự thay đổi và thuê tư vấn nước ngoài để chuẩn hóa hệ thống quản trị theo chuẩn quốc tế.
  • Đến ngày 18/10/2012, Xí nghiệp nữ trang PNJ được khánh thành sau thời gian gần 18 tháng thi công và được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với vốn đầu tư 120 tỷ đồng đồng thời sở hữu công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm.
  • Năm 2013 là năm đánh dấu những sự kiện quan trọng của PNJ. Ngày 12/1/2013, Trung tâm trang sức, kim cương và đồng hồ được xem là một trong những trung tâm lớn nhất tại thị trường Việt Nam khánh thành tại 52A- 52B Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
  • Ngày 10/09/2013, PNJSilver ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, mở ra một “Thế giới Nàng tỏa sáng” với sắc tím thời trang cùng những đột phá trong chiến lược phát triển sản phẩm và thương hiệu.
  • Năm 2014, PNJ đã mở hàng loạt TTKH ở các tỉnh thành VN… nâng tổng số cửa hàng bán lẻ trang sức lên đến gần 200 cửa hàng trong toàn quốc.
  • Năm 2018, PNJ đánh dấu mốc son 30 năm với Fashion Show trang sức lớn nhất Việt Nam, lập bộ huy chương Niềm tin vàng tặng đội tuyển U23 Việt Nam, 3 lần liên tiếp lọt Top 10 trong 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp vốn hóa tỷ đô cùng nhiều giải thưởng khác.
  • Năm 2019, chính thức mở ra giai đoạn phát triển mới khi trở thành nhà bán lẻ số 1 ngành kim hoàn Châu Á và bắt tay “ông lớn” Walt Disney mở ra cơ hội thâm nhập thị trường quốc tế.
  • PNJ tiếp tục khẳng định uy tín của mình với sự kiện thiết kế chế tác tranh trao tặng Chủ tịch Triều Tiên với nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.
  • Năm 2020, PNJ trở thành Doanh nghiệp xuất sắc nhất ngành kim hoàn Châu Á – Thái Bình Dương và được Forbes Việt Nam định giá 93,1 triệu USD, tăng 18% so với kỳ đánh giá 2019.
  • Bên cạnh đó cùng những hành động kịp thời và hiệu quả trong tiến trình F5-Refresh của PNJ cũng đã được Talentnet đánh giá cao và vinh danh Chính sách nhân sự ứng biến Covid xuất sắc. Ngoài ra, nhãn hiệu mới STYLE By PNJ đã được ra đời vào năm này.
  • Năm 2021, nối tiếp trên con đường trở thành nhà bán lẻ chuyên nghiệp và mở đầu chiến lược phân phối đa thương hiệu với sự hợp tác cùng Pandora. Sự tích hợp thương hiệu quốc tế trên toàn hệ thống giúp PNJ khai thác thêm tập khách hàng tiềm năng, ưa chuộng sản phẩm đẳng cấp quốc tế, đồng thời kích thích trải nghiệm các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái thương hiệu PNJ.
  • Năm 2022, PNJ tiếp tục kiên định với các định hướng đến giai đoạn tăng trưởng mới: Tăng trưởng vững chắc với trọng tâm duy trì vị thế số một tại thị trường; Không ngừng phát triển đồng bộ năng lực sản xuất, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị chiến lược, marketing,.. để tạo sức mạnh toàn diện của doanh nghiệp; tiếp tục công cuộc làm giàu tài nguyên nguồn nhân lực, tài nguyên thương hiệu, tài nguyên khách hàng, để gia tăng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp…

Mission

  • PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.

Công việc của Quản lý mối quan hệ cao cấp là gì?

Quản lý mối quan hệ cao cấp (Senior relationship manager) là việc đưa ra chiến lược, kiểm soát và hoạch định các mối quan hệ cần thiết cho doanh nghiệp. Được thực hiện bằng cách doanh nghiệp duy trì việc gắn kết liên tục với đối tác và khách hàng. Việc quản trị này có thể được thực hiện trên hai phương diện. Giữa một doanh nghiệp và khách hàng của mình (B2C). Hoặc giữa một doanh nghiệp và các doanh nghiệp khác (B2B). Có thể thấy các chiến lược quản trị mang đến hiệu quả thuận lợi từ các mối quan hệ. Cũng như xác định các hướng giải quyết cho bài toán tìm kiếm vị trí, giá trị trên thị trường. Bên cạnh đó những công việc như Customer Success Manager cũng thường đảm nhận những công việc tương tự.

Mô tả công việc của Quản lý mối quan hệ cao cấp

Xây dựng và duy trì mối quan hệ chiến lược

Quản lý mối quan hệ cao cấp chịu trách nhiệm xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các khách hàng quan trọng và chiến lược của công ty. Họ phải làm việc chặt chẽ với các khách hàng lớn để hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu và thách thức của họ. Điều này bao gồm việc tổ chức các cuộc họp định kỳ, thực hiện các chuyến thăm và tham gia vào các sự kiện quan trọng để củng cố mối quan hệ và tạo sự tin cậy.

Định hướng và tư vấn chiến lược

Một phần quan trọng của công việc là cung cấp các giải pháp và tư vấn chiến lược cho khách hàng. Quản lý mối quan hệ cao cấp cần phân tích tình hình hiện tại của khách hàng, hiểu rõ về ngành nghề và xu hướng thị trường để đưa ra các chiến lược phù hợp. Họ phải làm việc cùng với các bộ phận nội bộ để phát triển các giải pháp tùy chỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng và đạt được các mục tiêu dài hạn.

Quản lý và giải quyết vấn đề

Trong trường hợp xảy ra vấn đề hoặc khiếu nại từ khách hàng, Quản lý mối quan hệ cao cấp phải đóng vai trò chính trong việc xử lý và giải quyết. Họ cần phải phân tích vấn đề, liên hệ với các bộ phận liên quan, và đưa ra các giải pháp hiệu quả để khôi phục và duy trì sự hài lòng của khách hàng. Khả năng giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả là rất quan trọng để duy trì mối quan hệ tích cực và lâu dài.

Đàm phán và ký kết hợp đồng

Quản lý mối quan hệ cao cấp thường tham gia vào quá trình đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng chiến lược. Họ cần có khả năng đàm phán hiệu quả để đạt được các điều khoản có lợi cho cả hai bên và đảm bảo rằng các hợp đồng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và mục tiêu của khách hàng cũng như của công ty. Sự khéo léo và kỹ năng thương lượng là cần thiết để đạt được các thỏa thuận hợp tác lâu dài và bền vững.

Quản lý mối quan hệ cao cấp có mức lương bao nhiêu?

780 - 1300 triệu /năm
Tổng lương
720 - 1200 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
60 - 100 triệu
/năm

Lương bổ sung

780 - 1300 triệu

/năm
780 M
1300 M
234 M 2990 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Quản lý mối quan hệ cao cấp

Tìm hiểu cách trở thành Quản lý mối quan hệ cao cấp, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Quản lý mối quan hệ cao cấp

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
0%
2 - 4
14%
5 - 7
53%
8+
33%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý mối quan hệ cao cấp?

Yêu cầu của tuyển dụng đối với Quản lý mối quan hệ cao cấp

Ứng viên vị trí nhân viên Quản lý mối quan hệ cao cấp cần có trình độ chuyên môn vững chắc, tập trung vào công việc và luôn cập nhật những tiến bộ mới nhất. 

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

Bằng cấp: Để ứng tuyển vào vị trí Quản lý mối quan hệ cao cấp, ứng viên thường cần phải có bằng cử nhân trong các lĩnh vực liên quan như Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Marketing hoặc các ngành học liên quan khác. Bằng cử nhân cung cấp nền tảng kiến thức cơ bản về quản lý, tài chính và marketing, rất quan trọng cho vai trò này. Các ứng viên sở hữu bằng MBA (Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh) hoặc các bằng cấp sau đại học khác có thể có lợi thế lớn, vì những bằng cấp này cung cấp kiến thức sâu rộng hơn về quản lý, chiến lược và kinh doanh, đồng thời thể hiện sự cam kết cao với sự nghiệp.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc: Kỹ năng giao tiếp là yếu tố cốt lõi trong vai trò Quản lý mối quan hệ cao cấp. Ứng viên cần phải có khả năng giao tiếp rõ ràng, tự tin và thuyết phục với các khách hàng, đồng nghiệp và các bên liên quan. Khả năng lắng nghe chủ động và hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của khách hàng sẽ giúp tạo dựng mối quan hệ tích cực và lâu dài. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả không chỉ giúp truyền đạt thông tin một cách chính xác mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng lòng tin và sự tín nhiệm với khách hàng.
  • Kỹ năng đàm phán và thương lượng: Trong vai trò này, kỹ năng đàm phán và thương lượng là rất quan trọng. Quản lý mối quan hệ cao cấp phải có khả năng đàm phán các điều khoản hợp đồng và thỏa thuận một cách khéo léo, đạt được lợi ích tối đa cho cả hai bên. Kỹ năng này bao gồm khả năng tìm kiếm các điểm chung, giải quyết xung đột và đạt được thỏa thuận hợp tác bền vững. Kỹ năng thương lượng tốt không chỉ giúp ký kết các hợp đồng có lợi mà còn duy trì mối quan hệ hài hòa với khách hàng.
  • Kỹ năng phân tích và tư duy chiến lược: Quản lý mối quan hệ cao cấp cần có khả năng phân tích dữ liệu và thông tin để đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp. Kỹ năng này bao gồm việc nghiên cứu thị trường, đánh giá xu hướng và nhu cầu của khách hàng, và phát triển các kế hoạch chiến lược để đạt được mục tiêu dài hạn. Khả năng tư duy chiến lược giúp xây dựng các giải pháp sáng tạo và hiệu quả, đồng thời định hình hướng đi cho mối quan hệ khách hàng và hoạt động kinh doanh.
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các khách hàng cao cấp yêu cầu khả năng tạo dựng sự tin cậy và lòng trung thành. Quản lý mối quan hệ cao cấp cần phải có khả năng thiết lập mối quan hệ tích cực, duy trì liên lạc thường xuyên, và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng. Kỹ năng này giúp tạo ra các cơ hội kinh doanh mới và duy trì sự hợp tác lâu dài với khách hàng chiến lược.

Các yêu cầu khác

Kinh nghiệm làm việc: Thông thường, vị trí Quản lý mối quan hệ cao cấp yêu cầu ít nhất 5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý mối quan hệ khách hàng hoặc các vai trò tương tự. Kinh nghiệm này nên bao gồm ít nhất 2-3 năm trong các vai trò quản lý hoặc lãnh đạo, chứng tỏ khả năng điều hành và phát triển mối quan hệ khách hàng ở mức độ cao.

Lộ trình thăng tiến của Quản lý mối quan hệ cao cấp

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
0 - 2 năm Nhân viên dịch vụ khách hàng 7 - 12 triệu/tháng
2 - 5 năm Quản lý mối quan hệ cao cấp 12 - 20 triệu/tháng
5 - 10 năm Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng 20 - 35 triệu/tháng
10 - 15 năm Giám đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp 40 - 70 triệu/tháng

Mức lương trung bình của Quản lý mối quan hệ cao cấp và các vị trí liên quan:

1. Nhân viên dịch vụ khách hàng

Mức lương: 7 - 12 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Dưới 2 năm

Nhân viên dịch vụ khách hàng là người chịu trách nhiệm chính trong việc tương tác và hỗ trợ khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của họ với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Họ thực hiện các nhiệm vụ như tiếp nhận và xử lý yêu cầu, giải quyết khiếu nại, cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ, và duy trì hồ sơ khách hàng. Nhân viên dịch vụ khách hàng cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề hiệu quả. Họ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ thông qua phản hồi của khách hàng.

>> Đánh giá: Đây là vai trò lý tưởng cho những cá nhân yêu thích giao tiếp và muốn trực tiếp tương tác với khách hàng để giải quyết các vấn đề của họ. Các kỹ năng quan trọng bao gồm khả năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả, sự kiên nhẫn, khả năng lắng nghe và giải quyết vấn đề. Ngoài ra, kỹ năng quản lý thời gian và sử dụng công nghệ là rất cần thiết để xử lý nhiều yêu cầu đồng thời và duy trì chất lượng dịch vụ. Nhân viên dịch vụ khách hàng cần có thái độ tích cực, cầu tiến và sẵn sàng học hỏi để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và đóng góp vào sự thành công của công ty.

2. Quản lý mối quan hệ cao cấp 

Mức lương: 12 - 20 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 2 - 5 năm

Quản lý mối quan hệ cao cấp chịu trách nhiệm duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng quan trọng và chiến lược của công ty. Họ làm việc chặt chẽ với các khách hàng lớn để hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của họ, đồng thời cung cấp các giải pháp dịch vụ hoặc sản phẩm phù hợp. Vai trò này đòi hỏi sự nhạy bén trong việc nhận diện cơ hội kinh doanh mới, khả năng xây dựng mối quan hệ lâu dài và quản lý các vấn đề phát sinh một cách hiệu quả. Cơ hội việc làm Quản lý mối quan hệ cao cấp thích hợp cho những người có kinh nghiệm vững chắc trong việc quản lý mối quan hệ khách hàng và đang tìm kiếm cơ hội để nâng cao sự nghiệp của mình trong một môi trường doanh nghiệp lớn hoặc phức tạp.

>> Đánh giá: Vị trí Quản lý mối quan hệ cao cấp thích hợp cho những người có kinh nghiệm vững chắc trong việc quản lý mối quan hệ khách hàng và đang tìm kiếm cơ hội để nâng cao sự nghiệp của mình trong một môi trường doanh nghiệp lớn hoặc phức tạp. Các kỹ năng quan trọng bao gồm khả năng lãnh đạo, quản lý dự án, đàm phán và giải quyết vấn đề. Kỹ năng phân tích dữ liệu và dự đoán xu hướng thị trường cũng rất cần thiết để phát hiện cơ hội kinh doanh mới và cải thiện dịch vụ khách hàng. Quản lý mối quan hệ cao cấp cần có khả năng giao tiếp xuất sắc và một tầm nhìn chiến lược để phát triển các mối quan hệ khách hàng có giá trị cho công ty.

3. Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng 

Mức lương: 20 - 35 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 10 năm

Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng là người quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng tất cả các quy trình và dịch vụ được thực hiện đúng tiêu chuẩn và hiệu quả. Họ thiết lập các chính sách và quy trình làm việc, giám sát hiệu suất của đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng, và phát triển các chiến lược nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ. Trưởng bộ phận cần có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ, kỹ năng phân tích và lập kế hoạch, cũng như kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp và khiếu nại từ khách hàng. Vai trò này cũng yêu cầu khả năng giao tiếp và hợp tác với các bộ phận khác để đảm bảo sự đồng bộ trong toàn bộ tổ chức.

>> Đánh giá: Các kỹ năng cần thiết bao gồm khả năng lãnh đạo, quản lý hiệu suất, lập kế hoạch chiến lược và giải quyết vấn đề phức tạp. Trưởng bộ phận cần có kỹ năng giao tiếp tốt để tương tác hiệu quả với các bộ phận khác và khả năng phân tích để cải thiện quy trình làm việc. Kinh nghiệm quản lý và khả năng chịu áp lực cao là rất quan trọng trong vai trò này, vì nó liên quan đến việc duy trì hoạt động suôn sẻ và đạt được các mục tiêu dịch vụ khách hàng của công ty.

4. Giám đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp 

Mức lương: 40 - 70 triệu/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Từ 10 - 15 năm trở lên

Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp chịu trách nhiệm phát triển và duy trì các mối quan hệ chiến lược với khách hàng doanh nghiệp quan trọng của công ty. Họ lãnh đạo các hoạt động liên quan đến quản lý mối quan hệ khách hàng ở cấp cao, đảm bảo rằng các nhu cầu và yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách tối ưu và chiến lược phát triển khách hàng được thực hiện hiệu quả. Vai trò này yêu cầu sự hiểu biết sâu rộng về thị trường doanh nghiệp, khả năng xây dựng chiến lược và kế hoạch dài hạn, cũng như kỹ năng lãnh đạo và đàm phán xuất sắc. 

>> Đánh giá: Vị trí Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp phù hợp với những cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong việc quản lý mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp và đang tìm kiếm một vai trò lãnh đạo cấp cao. Giám đốc quan hệ khách hàng doanh nghiệp cần có sự nhạy bén trong việc phát hiện cơ hội kinh doanh mới và khả năng xây dựng các giải pháp sáng tạo để nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Vai trò này yêu cầu khả năng làm việc dưới áp lực cao, tư duy chiến lược và kỹ năng giao tiếp xuất sắc để tương tác hiệu quả với các khách hàng quan trọng và các bộ phận nội bộ.

Xem thêm:

Việc làm Nhân viên dịch vụ khách hàng mới nhất

Việc làm Trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng đang tuyển dụng

Việc làm Giám đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp thu nhập cao

Tìm việc theo nghề nghiệp