Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Loved by over 220,000 users, Geniebook is Singapore’s largest online learning platform for English, Mathematics and Science (EMS) syllabi, with Chinese being our newest subject offering. From AI-personalised worksheets to live classes and teacher chats, we are a powerful suite of complementary learning products designed to help students accelerate their academic performance.
- In Vietnam alone, the company’s revenues have grown three times over compared to figures from 2020. In October 2021, the company raised $16.6 million in Series A funding led by East Ventures and Lightspeed Venture Partners, with participation from angel investors.
- Geniebook brings students in Vietnam access to international education right at the comfort of their home, enabling them to access an advanced, future-focus, technology-enabled teaching and learning method and ultimately open the gateway to global opportunities.
- We’re looking out for amazing global talents to scale Geniebook exponentially across Vietnam. Join us today to inspire a new generation of learners and be part of the team that builds the bridge to international opportunities for the future generation of Vietnam.
*** Online & Offline Event Marketing (50%)
- Manage and coordinate both online and offline events, including planning, budgeting, execution, cost-management and post-event evaluation
- Source and evaluate potential vendors, create request for proposals, assess proposals, negotiate contracts, and finalise agreements
- Collaborate with and oversee cross-functional teams, vendors, and part-timers to ensure seamless event logistics and engagement
- Develop strategies to maximise attendance, brand visibility, and lead generation
- Maintain and update event budgets, monitor expenditures, and conduct reconciliations
- Design, operate, and maintain event systems and processes to create a replicable and scalable playbook for lead generation
- Generate comprehensive post-event reports to assess event effectiveness and pinpoint areas for enhancement
*** Digital Marketing (25%)
- Collaborate closely with digital marketing team in Singapore to manage and execute appropriate digital performance strategies across digital channels of Facebook Ads, Google Ads, Native and other local ads
- Provide insights into the Vietnam market and suggest ideas for improvement and ad optimisation
- Be the main point of contact with copywriters, designers, and freelancers, ensuring on-time delivery of collaterals and content
*** PR and Affiliate Marketing (15%)
- Execute PR campaigns to enhance brand visibility and reputation
- Cultivate and maintain relationships with key media contacts and KOL/KOCs
- Liaise with PR agency, providing a clear brief, and manage budgets effectively
*** Reporting and Analysis (10%)
- Track and analyse marketing performance metrics, providing regular reports to measure the effectiveness of campaigns
- Identify opportunities for improvement and optimisation based on data-driven insights
Yêu Cầu Công Việc
- Good communication skills in both Vietnamese and English, coupled with demonstrated expertise in offline marketing and event management
- Added bonus if you have prior experience in education organisations or Edtech
- Ability to work in a fast-paced, entrepreneurial environment and willingness to roll up your sleeves
- Detail-oriented with strong analytical and organisational skills
- Strong team player who values teamwork and cooperation
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Senior Marketing Executive là gì?
Senior marketing executive là người làm việc trong ngành marketing có trình độ chuyên nghiệp với kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm đã đạt mức độ hoàn thiện trong lĩnh vực của mình. Senior chính là những nhân sự cấp cao trong phòng ban marketing của doanh nghiệp hay agency.
Mô tả công việc của Senior Marketing Executive
Vai trò cụ thể của một Senior marketing executive thường khá linh hoạt tùy theo quy mô doanh nghiệp và đặc trưng riêng của từng lĩnh vực. Nhưng nhìn chung các nhiệm vụ cơ bản của Senior marketing executive bao gồm :
- Nghiên cứu thị trường, ngành hàng, insight khách hàng
- Lập kế hoạch và chịu trách nhiệm quản lý, thực thi dự án
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả của chiến dịch marketing
- Quản lý đội nhóm, làm việc với đối tác, khách hàng
- Quản lý ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
- Quản lý và phát triển hệ thống kênh truyền thông của doanh nghiệp/thương hiệu như website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, v.v
- Quản lý hệ thống Influencers/KOLs cho doanh nghiệp/thương hiệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch có kết hợp với Influencers/KOLs (nếu có)
Senior Marketing Executive có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
169 - 247 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Senior Marketing Executive
Tìm hiểu cách trở thành Senior Marketing Executive, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Senior Marketing Executive?
Yêu cầu tuyển dụng vị trí Marketing Executive
Kiến thức chuyên môn
Công việc của Senior Marketing Executive không yêu cầu một ngành học cụ thể. Giám đốc tiếp thị được xem là khá thoải mái bởi nó chú trọng việc sáng tạo và sự đa dạng. Tuy nhiên nghề này vẫn đòi hỏi người thực hiện cần có một số kỹ năng để tạo nên những nội dung đảm bảo chất lượng và hấp dẫn
Kinh nghiệm, kỹ năng khác
- Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm Marketing, branding
- Thành thạo MS Office
- Ưu tiên ứng viên chuyên ngành Marketing, Kinh Tế hoặc các ngành có liên quan
- Có khả năng lên kế hoạch và triển khai chương trình tốt
- Hiểu biết về quy trình và chất liệu in ấn
- Ham học hỏi và luôn cập nhật các kiến thức mới
- Có ý thức và trách nhiệm cao trong công việc
- Có kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả
- Đặc biệt, cần có tư duy linh hoạt và sáng tạo
- Nhạy bén trong công việc
- Nắm bắt tốt xu hướng khách hàng
- Có lương tâm nghề nghiệp
Lộ trình thăng tiến của Marketing Executive
Mức lương bình quân của Senior Marketing Executive có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.
- Nhân viên Content Marketing: 9 - 12 triệu đồng/tháng
- Nhân viên Digital Marketing: 10 - 12 triệu đồng/tháng
- Nhân viên E-commerce: 12 - 15 triệu đồng/tháng
Thực tập sinh Marketing: dưới 1 năm kinh nghiệm
Đây thường là giai đoạn khởi đầu của Marketing Executive. Ở vị trí này, bạn sẽ bắt đầu rèn luyện và tích lũy các kinh nghiệm của mình bằng việc quản lý các dự án, chiến lược, chiến dịch marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể thực hiện công việc với tư cách cá nhân hoặc sẽ có 1 – 3 nhân sự hỗ trợ cho bạn
Marketing Executive: 1 - 2 năm kinh nghiệm
Sau khi có kinh nghiệm làm việc, bạn sẽ thăng tiến lên vị trí Marketing Executive. Đây là một chuyên viên tiếp thị chịu trách nhiệm thực hiện và thúc đẩy các hoạt động tiếp thị của một tổ chức. Họ thường tham gia vào việc phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng cáo, tạo nội dung và quản lý các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và truyền thông.
Senior Marketing Executive: 2 - 4 năm kinh nghiệm
Senior Marketing Executive thường được sử dụng để chỉ những nhân sự đã có kinh nghiệm từ 2 – 4 năm trong lĩnh vực của mình. Vị trí này đòi hỏi bạn phải có nhiều kinh nghiệm hơn, có thể kiểm soát được những rủi ro, sự cố trong công việc
Lead Marketing: 4 - 6 năm kinh nghiệm
Lead Marketing là những vị trí thăng tiến tiếp theo của Senior Marketing Executive khi lựa chọn phát triển theo định hướng quản lý. Ở vị trí quản lý cấp thấp/cấp trung này, bên cạnh thực hiện những nhiệm vụ chuyên môn, họ cần phải biết cách quản lý đội nhóm của mình
Marketing Manager/Director: 7 - 8 năm kinh nghiệm
Marketing Manager/Director là vị trí quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Đây là những trưởng phòng Marketing hoặc giám đốc Marketing. Đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, giám đốc Marketing thường sẽ là vị trí trưởng phòng Marketing và không có vị trí quản lý cao hơn
VP of Marketing: 9 - 10 năm kinh nghiệm
Phó Giám đốc Marketing đòi hỏi sự kết hợp giữa các kỹ năng lãnh đạo, kỹ thuật và kinh doanh. Thường xuyên đóng vai trò là người phát ngôn của công ty, Phó Giám đốc Marketing cũng được yêu cầu làm việc giữa các phòng ban trong công ty với mục tiêu thu hẹp mọi khoảng cách và củng cố các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài các hoạt động quảng cáo và định hướng nhóm, vai trò của Phó Giám đốc tiếp thị cũng có thể bao gồm phỏng vấn và tuyển dụng cho các vị trí quan trọng trong công ty.
Chief Marketing Officer – CMO: 10 năm kinh nghiệm trở lên
Chief Marketing Officer – CMO được xem là đích đến trong đường đua sự nghiệp của hầu hết các vị trí trong lĩnh vực Marketing. Chief Marketing Officer là Giám đốc điều hành bộ phận Marketing và là vị trí cấp cao. Họ sẽ thường xuyên phải phối hợp làm việc với các vị trí C-Suite (điều hành) khác như CEO, CTO, COO,….