394 việc làm
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ LA.MA.SON
Trưởng Phòng Marketing - Hết hạn
THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ LA.MA.SON
30 - 50 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Megahome
Trưởng nhóm Marketing
Công ty Megahome
14 - 16 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH
Trưởng Phòng Marketing Điểm Đến
Tập đoàn Tân Á Đại Thành
1.0
30 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 10 ngày trước
20 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Trên 22 triệu
Hà Nội
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
35 - 55 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
Trưởng Bộ Phận Seeding - Hết hạn
LG CLINIC - LITTLE GARDEN SPA
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN AK (VIỆT NAM)
Marketing Leader - Hết hạn
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN AK (VIỆT NAM)
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI BÁCH VIỆT
Phó nhóm Marketing - Hết hạn
VẬN TẢI BÁCH VIỆT
3.0
Trên 12 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH TRỐNG ĐỒNG VIỆT NAM
Leader Marketing - Hết hạn
TRỐNG ĐỒNG VIỆT NAM
25 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
20 - 25 triệu
Long An
Đăng 30+ ngày trước
Bệnh Viện Chuyên Khoa Mắt Alina
Trưởng Nhóm Marketing - Hết hạn
Bệnh Viện Chuyên Khoa Mắt Alina
15 - 20 triệu
Hưng Yên
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Long An
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dược Khoa Sài Gòn
Marketing Leader - Hết hạn
Dược Khoa Sài Gòn
15 - 20 triệu
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN GOLD LAND
Leader Marketing - Hết hạn
Bất động sản GOLD LAND
15 - 17 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
30 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT
Nhân Viên Hỗ Trợ Lead Marketing - Hết hạn
PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÁT ĐẠT
5 - 7 triệu
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY CP TÔN THÉP VIỆT PHÁP
Marketing Leader - Hết hạn
TÔN THÉP VIỆT PHÁP
18 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Dương, Vĩnh Long
Đăng 30+ ngày trước
35 - 50 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông
Trưởng Nhóm Marketing - Hết hạn
Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông
Thỏa thuận
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Đăng 30+ ngày trước
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty TNHH Một Thành Viên Thanh Hương Technology
Trưởng Nhóm Marketing - Hết hạn
Công Ty TNHH Một Thành Viên Thanh Hương Technology
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 30+ ngày trước
Trên 1.0E-6 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Simon
Quản Lý Marketing (Hà Nội) - Hết hạn
Công Ty Thiết Bị Điện Simon
20 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Simon
Trưởng Phòng Marketing - Hết hạn
Công Ty Thiết Bị Điện Simon
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ Hebela
Marketing Leader - Hết hạn
HEBELA TECHNOLOGY
2.0
12 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
14 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ DU LỊCH NGÔI SAO VIỆT
MARKETING MANAGER
NGÔI SAO VIỆT
25 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 3 ngày trước
Công Ty TNHH The Only Group
Marketing Executive
The Only Group
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 4 ngày trước
10 - 12 triệu
Đồng Nai
Đăng 5 ngày trước
10 - 20 triệu
Bình Thuận
Đăng 5 ngày trước
Trên 20 triệu
Hà Nội
Đăng 5 ngày trước
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN HD
Chuyên viên Marketing
Chứng khoán HDS
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Marketing & Communication Executive ( Urgently)
Premier Village Phu Quoc Resort managed by Accor
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 6 ngày trước
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
CÔNG TY TNHH BALLER HEADWEAR VIỆT NAM
Ads Marketing Executive
BALLER HEADWEAR VIỆT NAM
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 8 ngày trước
10 - 15 triệu
Bình Dương
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY TNHH YODEE VIỆT NAM
Marketing Specialist
YODEE VIỆT NAM
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Merck KGaA
OmniChannel & Insight Lead
Merck KGaA
3.7
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
10 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 11 ngày trước
Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
Nhân viên email marketing
Bất Động Sản Smartland
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 13 ngày trước
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 13 ngày trước
7 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 13 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
Công ty Cổ phần Công nghệ mạng lưới tính điểm chấp GOLF quốc tế (WGHN)
Chuyên Viên Marketing
Công nghệ mạng lưới tính điểm chấp GOLF quốc tế
9 - 11 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
12 - 14 triệu
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
15 - 30 triệu
Hà Nội
Đăng 16 ngày trước
CÔNG TY VIETNAM FIL
CHUYÊN VIÊN MARKETING
CÔNG TY VIETNAM FIL
10 - 14 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 16 ngày trước
13 - 18 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
Công ty cổ phần NU Việt Nam
Chuyên viên Marketing
Công ty cổ phần NU Việt Nam
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
16 - 19 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
Công ty Cổ Phần CANIFA
Chuyên viên Local Store Marketing
Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Dịch Vụ Voàng Dương (Thời Trang Canifa)
15 - 23 triệu
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
10 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 17 ngày trước
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THACO AUTO
Nhân Viên Marketing
Ô tô Trường Hải - THACO AUTO
3.4
Thỏa thuận
Đồng Nai
Đăng 17 ngày trước
14 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Cty TNHH Quốc Tế Anh Duy
Nhân viên Marketing
Quốc Tế Anh Duy
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Chuyên viên chính/ Chuyên viên Vận hành Marketing
Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank
4.4
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 18 ngày trước
Công ty CP DAT VIET VAC GROUP HOLDINGS
Content Marketing Excutive (VieON)
DatVietVAC Group Holdings
3.2
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
Marketing Executive
Thời Trang & Mỹ Phẩm Duy Anh (DAFC)
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 19 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Định Tân
Chuyên viên Marketing
Định Tân
1.0
15 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 21 ngày trước
8 - 12 triệu
Đồng Nai
Đăng 21 ngày trước
10 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 21 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 23 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
CÔNG TY TNHH HỌC THỨC TIÊU ĐIỂM (FOCUS LEARNING)
Marketing Executive Mảng Giáo Dục _ TP. Đà Nẵng
CÔNG TY TNHH HỌC THỨC TIÊU ĐIỂM (FOCUS LEARNING)
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 24 ngày trước
2000 - 4000 USD
Hà Nội
Đăng 24 ngày trước
10 - 13 triệu
Yên Bái
Đăng 26 ngày trước
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 26 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 26 ngày trước
OpenCommerce Group
Fullstack Marketing
OpenCommerce Group
3.9
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 28 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor VIỆT NAM
Chuyên viên marketing bán lẻ
Thành Công Motor VIỆT NAM
12 - 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH DIAN DIAGNOSTICS VIETNAM
Marketing Specialist
DIAN DIAGNOSTICS VIETNAM
20 - 30 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ LA.MA.SON
Trưởng Phòng Marketing
THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ LA.MA.SON
14 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 50 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 23/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC/CHỨC NĂNG CHÍNH
Đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược & kế hoạch, điều hành thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp nhằm phát triển mở rộng thương hiệu của công ty.
NHIỆM VỤ CHÍNH
Hoạch định chiến lược và xây kế hoạch thực thi:
Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn và trung hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty
Thiết lập ngân sách Marketing trình Ban giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm phân bổ và kiểm soát ngân sách Marketing được giao.
Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường mới, kế hoạch khai trương Cửa hàng và các chiến lược tiếp thị sản phẩm tại khu vực mở mới.
Xây dựng hình ảnh, quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu.
Xây dựng các công cụ, biểu mẫu cho hoạt động PR
Tư vấn về việc xây dựng thương hiệu/ các hoạt động truyền thông/PR cho Giám đốc.
Định hướng và triển khai các chương trình kích cầu, tiếp thị bán hàng hệ thống:
Phân tích kết quả bán hàng và đề xuất triển khai các chương trình kích cầu, chương trình khuyến mại đẩy bán sản phẩm.
Theo dõi và điều chỉnh hiệu quả hoạt động quảng cáo, truyền thông
Hỗ trợ công tác bán hàng; Tăng độ phủ và nhận diện sản phẩm (giúp khách hàng làm quen và biết tới sản phẩm nhiều hơn);
Hỗ trợ thực hiện các hoạt động PR nội bộ, các sự kiện nội bộ trong Công ty.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu xu hướng mua hàng; nghiên cứu các chỉ số cơ hội và thách thức.
Tổng hợp nghiên cứu báo cáo diễn biến truyền thông & tiếp thị của các đối thủ cạnh tranh
Hoạt động truyền thông, các kênh truyền thông, quảng cáo tiêu biểu của đối thủ
Các nhóm sản phẩm đang được ưu tiên truyền thông của đối thủ
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing:
Xây dựng mô tả công việc, cơ cấu tổ chức, định biên bộ phận Marketing
Xây dựng hệ thống mục tiêu và KPI phòng gắn với mục tiêu của Công ty.
Phân công công việc, giám sát, đánh giá kết quả hoàn thành công việc, năng lực của nhân viên
Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân sự trong khối Marketing
Phát triển đội ngũ nhân sự kế cận của phòng Marketing
Làm việc với các cơ quan báo chí và các agency truyền thông:
Đại diện tiếp nhận và phản hồi thông tin, làm việc với các agency truyền thông, đơn vị đối tác hợp tác truyền thông, cơ quan báo chí
Lưu trữ:
Lưu trữ các thông tin, hình ảnh hoạt động truyền thông của công ty
Tạo và lưu trữ được cơ sở dữ liệu phục vụ cho hoạt động truyền thông.
Báo cáo kết quả thực hiện:
Báo cáo định kỳ: Dựa trên kế hoạch đã đặt ra, thực hiện và báo cáo Ban giám đốc ( hàng tuần, hàng,tháng);
Báo cáo đột xuất các công việc phát sinh.
Phối hợp công việc và giải quyết các việc phát sinh trong quá trình làm việc:
Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác trong công ty trong các hoạt động chung
Thực hiện các công việc phát sinh khác được giao theo yêu cầu của Ban giám đốc
Yêu cầu kết quả đầu ra:
Kế hoạch đề xuất mang tính khả thi và hiệu quả
Đảm bảo hiệu quả và tối ưu chi phí
Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu đề ra
Đưa ra các hình ảnh, ý tưởng, xây dựng nội dung cho sản phẩm kinh doanh của Công ty.
Phân công, quản lý và thực hiện các hướng dẫn trong bộ nhận diện thương hiệu.
Các chương trình Promotion & kích cầu bán hàng đạt hiệu quả > 90% KPIs theo từng chương trình.
Báo cáo kịp thời và tham mưu cho Ban giám đốc chiến lược Marketing, truyền thông hiệu quả theo từng giai đoạn
Đảm bảo 100% các hạng mục công việc của phòng MKT đều qua kiểm soát và hoạt động đạt hiệu suất cao.
Đảm bảo hạng mục hợp tác với các agnecy và cơ quan truyền thông, báo chí được triển khai theo đề xuất được phê duyệt.
Đảm bảo các hoạt động truyền thông đạt hiệu quả cao nhất.
Báo cáo kịp thời, chính xác các công việc đột xuất để có biện pháp xử lý
Hạng mục công việc được hoàn thành hiệu quả theo sự kiện
Báo cáo kết quả công việc theo hạng mục phát sinh được giao
Đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược & kế hoạch, điều hành thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp nhằm phát triển mở rộng thương hiệu của công ty.
Hoạch định chiến lược và xây kế hoạch thực thi:
Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn và trung hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty
Thiết lập ngân sách Marketing trình Ban giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm phân bổ và kiểm soát ngân sách Marketing được giao.
Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường mới, kế hoạch khai trương Cửa hàng và các chiến lược tiếp thị sản phẩm tại khu vực mở mới.
Xây dựng hình ảnh, quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu.
Xây dựng các công cụ, biểu mẫu cho hoạt động PR
Tư vấn về việc xây dựng thương hiệu/ các hoạt động truyền thông/PR cho Giám đốc.
Định hướng và triển khai các chương trình kích cầu, tiếp thị bán hàng hệ thống:
Phân tích kết quả bán hàng và đề xuất triển khai các chương trình kích cầu, chương trình khuyến mại đẩy bán sản phẩm.
Theo dõi và điều chỉnh hiệu quả hoạt động quảng cáo, truyền thông
Hỗ trợ công tác bán hàng; Tăng độ phủ và nhận diện sản phẩm (giúp khách hàng làm quen và biết tới sản phẩm nhiều hơn);
Hỗ trợ thực hiện các hoạt động PR nội bộ, các sự kiện nội bộ trong Công ty.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu xu hướng mua hàng; nghiên cứu các chỉ số cơ hội và thách thức.
Tổng hợp nghiên cứu báo cáo diễn biến truyền thông & tiếp thị của các đối thủ cạnh tranh
Hoạt động truyền thông, các kênh truyền thông, quảng cáo tiêu biểu của đối thủ
Các nhóm sản phẩm đang được ưu tiên truyền thông của đối thủ
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing:
Xây dựng mô tả công việc, cơ cấu tổ chức, định biên bộ phận Marketing
Xây dựng hệ thống mục tiêu và KPI phòng gắn với mục tiêu của Công ty.
Phân công công việc, giám sát, đánh giá kết quả hoàn thành công việc, năng lực của nhân viên
Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân sự trong khối Marketing
Phát triển đội ngũ nhân sự kế cận của phòng Marketing
Làm việc với các cơ quan báo chí và các agency truyền thông:
Đại diện tiếp nhận và phản hồi thông tin, làm việc với các agency truyền thông, đơn vị đối tác hợp tác truyền thông, cơ quan báo chí
Lưu trữ:
Lưu trữ các thông tin, hình ảnh hoạt động truyền thông của công ty
Tạo và lưu trữ được cơ sở dữ liệu phục vụ cho hoạt động truyền thông.
Báo cáo kết quả thực hiện:
Báo cáo định kỳ: Dựa trên kế hoạch đã đặt ra, thực hiện và báo cáo Ban giám đốc ( hàng tuần, hàng,tháng);
Báo cáo đột xuất các công việc phát sinh.
Phối hợp công việc và giải quyết các việc phát sinh trong quá trình làm việc:
Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác trong công ty trong các hoạt động chung
Thực hiện các công việc phát sinh khác được giao theo yêu cầu của Ban giám đốc
Kế hoạch đề xuất mang tính khả thi và hiệu quả
Đảm bảo hiệu quả và tối ưu chi phí
Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu đề ra
Đưa ra các hình ảnh, ý tưởng, xây dựng nội dung cho sản phẩm kinh doanh của Công ty.
Phân công, quản lý và thực hiện các hướng dẫn trong bộ nhận diện thương hiệu.
Các chương trình Promotion & kích cầu bán hàng đạt hiệu quả > 90% KPIs theo từng chương trình.
Báo cáo kịp thời và tham mưu cho Ban giám đốc chiến lược Marketing, truyền thông hiệu quả theo từng giai đoạn
Đảm bảo 100% các hạng mục công việc của phòng MKT đều qua kiểm soát và hoạt động đạt hiệu suất cao.
Đảm bảo hạng mục hợp tác với các agnecy và cơ quan truyền thông, báo chí được triển khai theo đề xuất được phê duyệt.
Đảm bảo các hoạt động truyền thông đạt hiệu quả cao nhất.
Báo cáo kịp thời, chính xác các công việc đột xuất để có biện pháp xử lý
Hạng mục công việc được hoàn thành hiệu quả theo sự kiện
Báo cáo kết quả công việc theo hạng mục phát sinh được giaoYêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm tại các vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm và kiến thức về ngành bán lẻ, dịch vụ.
Kiến thức chuyên môn:
Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, báo chí, truyền thông, quản trị kinh doanh,...
Am hiểu kiến thức về kinh doanh, Marketing
Kỹ năng:
Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch trong phạm vi chức năng công việc phụ trách
Kiểm soát và hỗ trợ thực hiện kế hoạch đạt mục tiêu đề ra
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt
Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý phát sinh
Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo, huấn luyện đội ngũ, thúc đẩy tinh thần đội nhóm.
Phẩm chất, thái độ:
Làm việc có trách nhiệm.
Ham học hỏi, tiếp thu nhanh.
Thái độ tích cực, chủ động, cởi mở.
Tuân thủ cam kết với chỉ tiêu kế hoạch, deadline.
Tinh thần hợp tác với đồng nghiệp trong công việc.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
Mức lương: 30tr - 50tr/tháng + Thưởng (Lương cứng thỏa thuận xứng đáng theo năng lực)
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Định kỳ 1 năm xét tăng lương 1 lần
Lương tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng các ngày lễ, Tết,...
Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước
Hưởng 12 ngày phép/năm
Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm...
Mua hàng với chính sách ưu đãi của Công ty
Các hỗ trợ khác theo chính sách Công Ty.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ LA.MA.SON
THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ LA.MA.SON Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
210G Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Công ty TNHH TM&ĐT La.Ma.Son bao gồm một chuỗi các cửa hàng LamaSon10k, chuyên bán lẻ các mặt hàng về đồ tiêu dùng hàng ngày. 

Mã số thuế: 0109105177

Người ĐDPL: Hà Hắc Hải

Ngày hoạt động: 28/02/2020

Giấy phép kinh doanh: 0109105177

 

Công việc của Leader Marketing là gì?

Leader Marketing là người thực hiện nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Họ theo dõi xu hướng thị trường, phân tích dữ liệu, thu thập thông tin và đánh giá sự cạnh tranh để đưa ra các quyết định marketing có căn cứ khoa học. Bên cạnh đó, những vị trí như Leader Content cũng thường đảm nhận các công việc tương tự.

Mô tả công việc của Lead Marketing

Leader Marketing là người đứng đầu bộ phận Marketing của mỗi công ty. Họ là người chịu trách nhiệm cho toàn bộ phòng ban của mình.

Đây là vị trí quản lý cao cấp, họ chính là người sẽ đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu, điều hành và giám sát việc thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp. Chi tiết như: 

Phát triển chiến lược Marketing

Leader Marketing chịu trách nhiệm phát triển và triển khai các chiến lược marketing toàn diện để hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh của công ty. Điều này bao gồm việc phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, xác định xu hướng mới và phát triển các chiến lược để tiếp cận khách hàng mục tiêu. Leader Marketing cần đảm bảo rằng các chiến lược marketing phù hợp với chiến lược tổng thể của công ty và có thể điều chỉnh dựa trên kết quả và phản hồi từ thị trường.

Quản lý đội ngũ Marketing

Một phần quan trọng trong vai trò của Leader Marketing là quản lý và hướng dẫn đội ngũ marketing. Họ phải phân công nhiệm vụ, theo dõi hiệu suất của các thành viên trong nhóm và đảm bảo rằng các chiến dịch marketing được thực hiện đúng thời hạn và đạt được các mục tiêu đề ra. Leader Marketing cũng cần phát triển và đào tạo các thành viên trong đội ngũ, khuyến khích sự sáng tạo và cải tiến quy trình làm việc.

Lên kế hoạch và điều phối các chiến dịch Marketing

Leader Marketing cần thiết lập kế hoạch chi tiết cho các chiến dịch marketing, bao gồm việc xác định các mục tiêu, ngân sách, và lịch trình. Họ phải phối hợp với các bộ phận khác như bán hàng, phát triển sản phẩm, và dịch vụ khách hàng để đảm bảo rằng các chiến dịch marketing được triển khai một cách đồng bộ và hiệu quả. Leader Marketing cũng cần theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch, điều chỉnh các chiến lược nếu cần thiết.

Quản lý ngân sách Marketing

Leader Marketing phải lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing của công ty. Họ cần phân bổ ngân sách cho các hoạt động marketing khác nhau, giám sát chi tiêu và đảm bảo rằng các chi phí được kiểm soát chặt chẽ. Việc này bao gồm việc đàm phán với các nhà cung cấp và đối tác để đạt được các thỏa thuận tài chính tốt nhất và đảm bảo rằng ngân sách được sử dụng hiệu quả.

Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác và khách hàng

Leader Marketing cần xây dựng và duy trì mối quan hệ mạnh mẽ với các đối tác bên ngoài như nhà cung cấp dịch vụ, các agency quảng cáo, và các đối tác truyền thông. Họ cũng cần tương tác trực tiếp với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của họ, từ đó điều chỉnh các chiến lược marketing để đáp ứng tốt hơn. Việc này giúp công ty xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và tạo sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Leader Marketing có mức lương bao nhiêu?

156 - 234 triệu /năm
Tổng lương
144 - 216 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
12 - 18 triệu
/năm

Lương bổ sung

156 - 234 triệu

/năm
156 M
234 M
65 M 455 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Leader Marketing

Tìm hiểu cách trở thành Leader Marketing, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Marketing Assistant
104 - 156 triệu/năm
Leader Marketing
156 - 234 triệu/năm
Marketing Manager
520 - 845 triệu/năm
Chief Marketing Officer
390 - 650 triệu/năm
Leader Marketing

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
5%
2 - 4
18%
5 - 7
53%
8+
24%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Leader Marketing?

Yêu cầu tuyển dụng vị trí Lead Marketing

Yêu cầu về bằng cấp và kiến thức chuyên môn

  • Bằng cấp: Ứng viên cho vị trí Leader Marketing thường cần có bằng cử nhân trong các lĩnh vực liên quan như Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông, hoặc các lĩnh vực tương tự. Bằng cử nhân cung cấp nền tảng lý thuyết cần thiết về các nguyên tắc marketing cơ bản và kỹ năng quản lý. Ngoài bằng cử nhân, bằng thạc sĩ hoặc các chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực marketing là một lợi thế lớn. Các bằng cấp cao hơn không chỉ chứng tỏ trình độ học vấn mà còn thể hiện sự cam kết và khả năng theo đuổi sự nghiệp lâu dài trong ngành.
  • Kiến thức chuyên môn: Ứng viên cần nắm vững các nguyên tắc và phương pháp phát triển chiến lược marketing toàn diện. Điều này bao gồm việc phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, và phát triển các chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu hiệu quả. Kiến thức về quản lý dự án cũng là một yếu tố quan trọng, giúp Leader Marketing lập kế hoạch chi tiết, theo dõi tiến độ, và quản lý ngân sách cho các chiến dịch marketing. 

Yêu cầu về kỹ năng

  • Kỹ năng lãnh đạo: Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc là một trong những yêu cầu quan trọng nhất đối với Leader Marketing. Ứng viên cần có khả năng quản lý và phát triển đội ngũ marketing, bao gồm việc phân công nhiệm vụ, giám sát hiệu suất, và động viên các thành viên trong nhóm. Kỹ năng lãnh đạo không chỉ đòi hỏi sự hướng dẫn và hỗ trợ, mà còn yêu cầu khả năng tạo ra môi trường làm việc tích cực và thúc đẩy sự sáng tạo. Một Leader Marketing thành công cần phải biết cách khuyến khích đội ngũ, giải quyết xung đột và xây dựng mối quan hệ bền chặt với các thành viên trong nhóm để đạt được hiệu quả tối ưu trong công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ là một yếu tố quan trọng để thành công trong vai trò Leader Marketing. Ứng viên cần có khả năng truyền đạt ý tưởng một cách rõ ràng và thuyết phục, cả bằng văn bản lẫn bằng lời nói. Kỹ năng giao tiếp không chỉ bao gồm việc trình bày các chiến lược marketing cho các bên liên quan, mà còn liên quan đến khả năng tương tác hiệu quả với các bộ phận khác trong công ty, đối tác và khách hàng. Kỹ năng này giúp đảm bảo rằng các thông tin quan trọng được truyền đạt chính xác và các mối quan hệ hợp tác được duy trì tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức: Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức là cần thiết để Leader Marketing có thể xử lý nhiều nhiệm vụ đồng thời và đảm bảo rằng các dự án marketing được thực hiện đúng hạn. Ứng viên cần có khả năng lập kế hoạch chi tiết, ưu tiên các nhiệm vụ quan trọng, và tổ chức công việc một cách hiệu quả để đạt được các mục tiêu đề ra. Kỹ năng này bao gồm việc theo dõi tiến độ của các chiến dịch, quản lý các nguồn lực và giải quyết các vấn đề phát sinh một cách kịp thời.
  • Kỹ năng tư duy chiến lược: Kỹ năng tư duy chiến lược là một yêu cầu quan trọng để phát triển và triển khai các chiến lược marketing thành công. Ứng viên cần có khả năng phân tích tình huống, dự đoán xu hướng thị trường, và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu và phân tích sâu sắc. Kỹ năng này bao gồm việc phát triển các kế hoạch marketing toàn diện, thiết lập các mục tiêu rõ ràng, và điều chỉnh các chiến lược để đáp ứng nhu cầu và thay đổi của thị trường. Một Leader Marketing cần phải có khả năng nhìn xa trông rộng và điều chỉnh chiến lược để phù hợp với mục tiêu dài hạn của công ty.

Lộ trình thăng tiến của Lead Marketing

Kinh nghiệm Vị trí Mức lương
0 - 2 năm Marketing Assistant 8 - 12 triệu/tháng
3 - 5 năm Leader Marketing 15 - 25 triệu/tháng
5 - 7 năm Marketing Manager 25 - 40 triệu/tháng
10 năm Chief Marketing Officer 60 - 100 triệu/tháng

Mức lương trung bình của Leader Marketing so với các vị trí liên quan khác:

1. Marketing Assistant

Mức lương: 8 - 12 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 0 - 2 năm

Marketing Assistant là một vị trí khởi đầu quan trọng trong bộ phận marketing, chịu trách nhiệm hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của chiến dịch marketing và các dự án liên quan. Vị trí này bao gồm việc tạo nội dung cho các kênh truyền thông, quản lý các chiến dịch quảng cáo nhỏ, và hỗ trợ tổ chức các sự kiện marketing. Marketing Assistant thường làm việc dưới sự giám sát của các chuyên gia marketing cấp cao hơn và phải có khả năng tổ chức, giao tiếp và sáng tạo. Vai trò này cung cấp cơ hội để học hỏi và phát triển các kỹ năng marketing căn bản, đồng thời tạo nền tảng cho các bước thăng tiến trong sự nghiệp.

>> Đánh giá: Marketing Assistant là vị trí lý tưởng cho những người mới bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực marketing hoặc những người muốn xây dựng nền tảng vững chắc trong ngành. Vị trí này phù hợp với ứng viên có tinh thần học hỏi cao, khả năng tổ chức tốt và có khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường năng động. Để thành công trong vai trò này, ứng viên cần có sự cẩn trọng trong công việc, khả năng xử lý đa nhiệm và kiên nhẫn trong việc hỗ trợ các hoạt động marketing hàng ngày.

2. Leader Marketing

Mức lương: 15 - 25 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 3 - 5 năm

Leader Marketing là người đứng đầu nhóm marketing, chịu trách nhiệm hướng dẫn và quản lý các thành viên trong nhóm để đảm bảo thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả. Họ là cầu nối giữa các nhân viên marketing và các cấp quản lý cao hơn, điều phối các hoạt động marketing, phân bổ ngân sách và xác định các mục tiêu chiến lược. 

>> Đánh giá: Leader Marketing phải có khả năng lãnh đạo, kỹ năng phân tích và sáng tạo để thiết kế các chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu của công ty. Cơ hội việc làm Leader Marketing yêu cầu một sự kết hợp giữa kỹ năng quản lý và khả năng phát triển chiến lược marketing toàn diện. Đây là vị trí dành cho những ai có đam mê với việc lãnh đạo và muốn đóng góp vào sự thành công của các chiến dịch marketing lớn và phức tạp.

3. Marketing Manager

Mức lương: 25 - 40 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: 5 - 7 năm

Marketing Manager là người điều phối và giám sát toàn bộ các hoạt động marketing của công ty, bao gồm phát triển và triển khai các chiến lược marketing dài hạn và ngắn hạn. Họ làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo rằng các chiến dịch marketing được thực hiện đúng kế hoạch và đạt được mục tiêu. Vai trò này yêu cầu khả năng phân tích thị trường, quản lý ngân sách marketing, và định hướng các chiến lược truyền thông. 

>> Đánh giá: Marketing Manager phải có kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, khả năng đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu và kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến lược marketing hiệu quả.

4. Chief Marketing Officer

Mức lương: 60 - 100 triệu đồng/tháng

Kinh nghiệm làm việc: Từ 10 năm trở lên

Chief Marketing Officer (CMO) là vị trí lãnh đạo cao nhất trong bộ phận marketing, chịu trách nhiệm thiết lập và thực hiện chiến lược marketing tổng thể của công ty. CMO làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc để phát triển các kế hoạch marketing dài hạn, quản lý các đội ngũ marketing lớn và đảm bảo rằng các hoạt động marketing hỗ trợ mục tiêu tổng thể của công ty. Họ phải có khả năng lãnh đạo chiến lược, quản lý ngân sách lớn, và khả năng phân tích thị trường để đưa ra các quyết định chiến lược quan trọng.

>> Đánh giá: Chief Marketing Officer (CMO) là vị trí cao cấp nhất trong bộ phận marketing, phù hợp cho những cá nhân đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing ở các vị trí quản lý cấp cao và có khả năng lãnh đạo chiến lược. Vị trí này yêu cầu kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, khả năng phát triển và thực hiện các chiến lược marketing tổng thể, và sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và xu hướng ngành. CMO cần có khả năng quản lý ngân sách lớn, định hướng chiến lược marketing dài hạn và giao tiếp hiệu quả với các đối tác chiến lược cũng như các thành viên trong Ban Giám đốc.

Xem thêm:

Việc làm Marketing Assistant mới nhất

Việc làm Marketing Manager thu nhập cao

Việc làm Chief Marketing Officer toàn quốc

Tìm việc theo nghề nghiệp