Việc làm Ameri Group

Cập nhật 20/12/2024 08:49
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Ameri Group
Trưởng phòng Truyền thông Nội bộ - Khối Marketing - Truyền thông
Ameri Group
203 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Xây dựng chiến lược TTNB:

  • Phát triển, đề xuất và triển khai chiến lược truyền thông nội bộ phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của Ngân hàng.
  • Đảm bảo thông tin nội bộ được truyền đạt một cách nhất quán, rõ ràng và hiệu quả theo đúng định hướng của Ban Lãnh đạo

2. Quản trị và phát triển các kênh TTNB:

  • Chịu trách nhiệm quản lý các kênh truyền thông nội bộ như email, Website nội bộ Intranet, Facebook group Chuyện nhà N Xanh (quản trị nội dung từ MarCom).
  • Đề xuất và phát triển các kênh TTNB mới, đảm bảo tính khả thi và hiệu quả.
  • Vận hành cơ chế truyền thông tập trung toàn ngân hàng, đảm bảo các đơn vị thực thi theo quy định, đúng quy trình ban hành.

3. Xây dựng và phát triển nội dung TTNB:

  • Định hướng và xây dựng nội dung cho Bản tin hằng ngày NCB Connect và trên các kênh TTNB khác.
  • Soạn thảo Thông điệp, Bài phát biểu của Lãnh đạo cấp cao phục vụ cho TTNB.
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch TTNB, các tuyến bài, tuyến nội dung cho các sự kiện nội bộ, các sự kiện ký kết, hợp tác… để truyền thông cho đối tượng CBNV.
  • Triển khai các nội dung TTNB theo hướng sáng tạo, đổi mới, đa dạng trong cách thể hiện cả về hình thức lẫn nội dung.

4. Tổ chức các sự kiện TTNB:

  • Lên ý tưởng, kế hoạch và điều phối triển khai các sự kiện nội bộ liên quan đến kinh doanh như Họp giao ban hằng tháng, các chương trình kick off, thúc đẩy kinh doanh, các chương trình Sơ kết, Tổng kết kinh doanh.
  • Tư vấn cách thức triển khai các hoạt động thúc đẩy kinh doanh, họp kinh doanh, workshop chuyên đề theo yêu cầu hỗ trợ từ các Đơn vị.
  • Phối hợp cùng Phòng Văn hóa doanh nghiệp tổ chức các sự kiện lớn mang tính chất toàn ngân hàng.

5. Tư vấn và tham mưu cho Ban Lãnh đạo:

  • Hỗ trợ lãnh đạo cấp cao trong việc phát triển và truyền đạt các thông điệp quan trọng đến toàn thể nhân viên.
  • Đảm bảo rằng các thông điệp quan trọng từ Ban Lãnh đạo được phổ biến rộng rãi và tạo ra tác động tích cực.

6. Quản lý và phát triển đội ngũ:

  • Xây dựng và phát triển đội ngũ truyền thông nội bộ chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
  • Đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ, đề xuất các phương án đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên.

7. Theo dõi và đo lường hiệu quả TTNB:

  • Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả của các hoạt động truyền thông nội bộ, bao gồm khảo sát ý kiến nhân viên, mức độ hài lòng…
  • Đánh giá và cải thiện các chương trình, hoạt động truyền thông dựa trên phản hồi và kết quả đạt được.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.

2. Kinh nghiệm làm việc:

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng có quy mô >2000 nhân sự.

3. Năng lực cần có:

  • Năng lực quản lý đội nhóm, lập kế hoạch và tổ chức công việc xuất sắc.
  • Khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược, và kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Năng lực viết lách xuất sắc, có kinh nghiệm biên tập nội dung.
  • Am hiểu về truyền thông nói chung và TTNB nói riêng.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ truyền thông và công nghệ số.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

4. Các kỹ năng liên quan:

  • Kỹ năng thuyết trình xuất sắc.
  • Kỹ năng tổ chức sự kiện tốt.
  • Ưu tiên các ứng viên có khả năng làm MC, giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng thiết lập quan hệ nội bộ.
  • Kỹ năng Tiếng Anh, Tin học văn phòng.
  • Kỹ năng teamwork.

5. Ngoại hình/Sức khỏe:

  • Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
  • Sức khỏe tốt, yêu thể thao, thích vận động.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 33, Lô TT03, Khu đô thị HD Moncity, Ngõ 4 Phố Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm

AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021. Đến đầu 2023, hiện nay đã sở hữu đa dạng các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam và các dự án truyền thông "Siêu cá mập".

Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam. Ameri Group luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nhân sự bởi phát triển nhân sự chính là phát triển từ cốt lõi bên trong để thực hiện Sứ mệnh và Tầm nhìn của Tập đoàn : API - MEE NATURAL - MCHOKOO - REL1

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….

Lịch sử thành lập 

  • Tập đoàn AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021

Mission

Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam

Những nghề phổ biến tại Ameri Group

Bạn làm việc tại Ameri Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ameri Group

Ameri Group

Click để đánh giá