Mô tả công việc
Phát triển chương trình khuyến mại:
- Phát triển và đề xuất các chương trình khuyến mại hàng tháng và hàng quý phù hợp với kênh MT
- Đảm bảo thực hiện kịp thời các hoạt động khuyến mại và theo dõi hiệu quả
Hỗ trợ bán hàng:
- Hợp tác với nhóm bán hàng để điều chỉnh các chương trình tiếp thị thương mại phù hợp với mục tiêu bán hàng.
- Cung cấp cho nhóm bán hàng các tài liệu tiếp thị và hỗ trợ cần thiết để đạt được mục tiêu.
Quản lý POSM:
- Giám sát việc tạo và phân phối Vật liệu tại điểm bán hàng (POSM) để đảm bảo giao hàng kịp thời và hiệu quả.
- Đảm bảo các vật liệu POSM phù hợp với hướng dẫn về thương hiệu và chương trình khuyến mại.
Quản lý ngân sách:
- Theo dõi và báo cáo về hiệu suất của các hoạt động tiếp thị thương mại so với ngân sách.
- Theo dõi ngân sách tiếp thị thương mại cho kênh MT, đảm bảo sử dụng hiệu quả các nguồn lực.
Quản lý quan hệ:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các bên liên quan như khách hàng và các nhóm nội bộ.
- Hoạt động như một điểm liên lạc cho các yêu cầu và vấn đề tiếp thị thương mại trong kênh MT
Phân tích thị trường:
- Phát triển các chiến lược để tăng thị phần và sự hiện diện của thương hiệu tại các điểm bán hàng
- Cùng nhóm bán hàng tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng, cơ hội và hoạt động cạnh tranh trong kênh MT
Báo cáo và Phân tích:
- Cung cấp thông tin chi tiết và khuyến nghị để cải tiến liên tục các chương trình tiếp thị thương mại.
- Báo cáo theo yêu cầu quản lý trực tiếp
- Chuẩn bị báo cáo thường xuyên về các hoạt động tiếp thị thương mại, bao gồm số liệu hiệu suất và đánh giá kết quả
Yêu cầu công việc
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian
- Kỹ năng phân tích và khả năng diễn giải dữ liệu thị trường.
- Thành thạo Microsoft Office Suite (Excel, PowerPoint, Word).
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ giữa các cá nhân tốt
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị thương mại, tốt nhất là trong ngành hàng tiêu dùng.
Quyền lợi
Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kì hàng năm.
Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
BH theo quy định của Nhà Nước.
12 ngày phép năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 18:30:03
AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021. Đến đầu 2023, hiện nay đã sở hữu đa dạng các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam và các dự án truyền thông "Siêu cá mập".
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam. Ameri Group luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nhân sự bởi phát triển nhân sự chính là phát triển từ cốt lõi bên trong để thực hiện Sứ mệnh và Tầm nhìn của Tập đoàn : API - MEE NATURAL - MCHOKOO - REL1
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021
Mission
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam