Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Triển khai các hoạt động của Nội dung PR: Viết kịch bản video quảng cáo/viral, nội dung talkshow/phóng sự, nội dung Hội thảo/sự kiện/chương trình khuyến mại, nội dung báo giấy/báo mạng quảng cáo dịch vụ, kỹ thuật, thương hiệu, thông cáo báo chí.
• Nội dung Social: Fanpage, Youtube, Instagram, Tiktok,...
• Nội dung Website: Bài viết kỹ thuật dịch vụ/SEO, Nội dung layout website/Microsite/layout landing page, bài viết chia sẻ,...
• Lập kế hoạch content chi tiết cho các kênh truyền thông
• Xây dựng chiến lược nội dung truyền thông: Đề xuất ý tưởng/chiến lược nội dung truyền thông, kế hoạch dự phòng và xử lý khủng hoảng truyền thông.
• Quản lý các kênh truyền thông, đóng góp ý tưởng cho các kênh truyền thông của công ty.
• Phối hợp với các bộ phận khác.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng, hoặc các ngành có liên quan
• Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm làm trong ngành hàng tiêu dùng)
• Am hiểu về các nền tảng Social Media cùng các công cụ hỗ trợ liên quan
• Có khả năng sử dụng các công cụ hỗ trợ cho việc sáng tạo trình bày nội dung một cách hiệu quả. Nội dung rõ ràng, dễ hiểu và truyền cảm hứng...
• Trình bày nội dung theo format (kết hợp hình ảnh, sử dụng font, cỡ chữ, màu chữ,...) và có tính thẩm mỹ cao.
• Biết cách kể câu chuyện thương hiệu bằng ngôn ngữ và hình ảnh
• Thiết lập hiệu quả chiến lược truyền thông và các kế hoạch nội dung
• Kiểm soát nội dung trên các kênh truyền thông. Lập kế hoạch nội dung phù hợp với mỗi kênh truyền thông.
• Có khả năng lên kế hoạch, triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình truyền thông
** QUYỀN LỢI:
1. Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh và tương xứng với năng lực.
2. Hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Luật Lao động.
3. Tham gia bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
4. Các chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty.
5. Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
6. Có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021. Đến đầu 2023, hiện nay đã sở hữu đa dạng các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam và các dự án truyền thông "Siêu cá mập".
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam. Ameri Group luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nhân sự bởi phát triển nhân sự chính là phát triển từ cốt lõi bên trong để thực hiện Sứ mệnh và Tầm nhìn của Tập đoàn : API - MEE NATURAL - MCHOKOO - REL1
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021
Mission
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam