Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận/phòng/ban liên quan để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Đề xuất chính sách và thực hiện tặng quà, vật lưu niệm, viết thư cảm ơn cho khách hàng trung thành, chủ đầu tư, nhà thầu, bên thiết kế dự án,... vào các dịp khai trương, khánh thành, sinh nhật...để tăng cường kết nối mối quan hệ.
Quản lý vật phẩm quảng cáo, tài liệu sử dụng nội bộ- bên ngoài, hình ảnh công ty, bài viết PR.
Luôn thu thập thông tin, tài liệu để bổ sung kịp thời kiến thức của sản phẩm đang kinh doanh.
Thực hiện đúng và đầy đủ các quy định, quy chế, nội quy lao động
Tổ chức và thực hiện quảng bá, quảng cáo trên các công cụ marketing theo kế hoạch được BGĐ duyệt.
Tổ chức tham gia các hoạt động sự kiện: hội chợ, hội nghị khách hàng, tài trợ, ...theo kế hoạch đã được Ban GĐ duyệt.
Thường xuyên cập nhật sản phẩm có công nghệ mới, mẫu mã mới,...cho khách hàng hiện hữu qua email, thư gửi bưu điện, điện thoại.
Đảm bảo tuân thủ quy định bảo mật đối với tài liệu nội bộ.
Thực hiện công tác đo lường sự thỏa mãn của khách hàng (sử dụng trực tiếp sản phẩm của công ty) theo định kỳ. Phân tích đánh giá để tham mưu cho Ban GĐ có định hướng cho công tác cải tiến hoạt động kinh doanh, phục vụ khách hàng ...phù hợp nhu cầu thị trường.
Tổ chức thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh: mẫu mới, nguồn gốc, giá cả, chính sách bán hàng, thị trường theo chỉ đạo của Ban GĐ.
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp tiếng Hàn, đàm phán tốt, hiểu biết và nắm bắt nhanh tâm lý khách hàng.
Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên đã làm việc ở các công ty thực phẩm, sự kiện.
Phân tích, tổng hợp và báo cáo.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, ngoại thương, marketing.
Sử dụng thành thạo máy tính, biết tiếng Hàn trình độ giao tiếp.
Có kỹ năng viết bài PR/ làm sự kiện.
Quyền lợi
Mỗi năm được tăng lương 1 lần
Lương thỏa thuận
Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Thứ 7 nghỉ cách tuần)
Tham gia BHXH đầy đủ
Được hưởng đầy đủ các chế độ Công đoàn khác như: Hiếu, hỷ, ốm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021. Đến đầu 2023, hiện nay đã sở hữu đa dạng các thương hiệu chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ Việt Nam và các dự án truyền thông "Siêu cá mập".
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam. Ameri Group luôn chú trọng đến công tác đào tạo và phát triển nhân sự bởi phát triển nhân sự chính là phát triển từ cốt lõi bên trong để thực hiện Sứ mệnh và Tầm nhìn của Tập đoàn : API - MEE NATURAL - MCHOKOO - REL1
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn AMERI GROUP được thành lập vào tháng 8 năm 2021
Mission
Với mong muốn đem đến những sản phẩm Dược Mỹ phẩm Việt và những trải nghiệm hài lòng nhất, Ameri Group hướng tới mục tiêu quy mô trên 1000 nhân sự và sở hữu nhiều thương hiệu đình đám của Việt Nam